Trai tân cưới người đàn bà góa 65 tuổi mặc ngăn cản của cha mẹ, được 3 con riêng của vợ yêu mến

NGỌC HÀ - Ngày 21/04/2023 06:00 AM (GMT+7)

Vì thương, bà Cúc và anh Tâm đã vượt mọi khó khăn để đến ở bên nhau suốt thời gian dài.

Ghé một huyện của Hậu Giang hỏi thăm vợ chồng đũa lệch: bà Cúc (65 tuổi) – chú Tâm (50 tuổi) ai cũng hay biết, thậm chí có thể kể vanh vách về chuyện tình cũng như cuộc sống của cặp đôi. “Người dân ở khu này kể rằng cô chú ấy sống với nhau được thời gian dài, từ hồi còn trẻ. Giờ có tuổi nên sắm chiếc ghe đậu ở đây cùng vợ chồng đứa con trai riêng của cô”, anh T. – một YouTuber nổi tiếng tại miền Tây cho biết.

Sau đó, người này liền tìm đến nơi đậu ghe của vợ chồng bà Cúc. Chiếc ghe rộng rãi, ở nơi thoáng đãng, có mái che chắn nhưng có phần cũ kỹ do đã sử dụng từ lâu. “Vợ chồng tôi có đất ở trên kia nhưng xung quanh có nhiều ngôi mộ, nhà lại không vững chãi… Vì thế tôi rủ ông ấy dọn xuống ghe ở cùng vợ chồng thằng con trai. Tôi muốn ở đây đỡ đần vợ chồng nó, chăm sóc cháu nội. Ông ấy thương tôi nên “chiều”, chứ chắc thâm tâm không muốn lênh đênh như thế này”, bà Cúc bộc bạch.

Nơi ở của vợ chồng bà Cúc - anh Tâm.

Nơi ở của vợ chồng bà Cúc - anh Tâm.

Bà Cúc vốn là gái Hậu Giang, được cha mẹ gả chồng từ thuở đôi mươi. Sau đó bà lần lượt sinh cho chồng 6 người con rồi tập trung làm kinh tế với hi vọng cuộc sống thoát khỏi cảnh nghèo đói bủa vậy. Nhưng họ càng làm càng nghèo, phải chạy vạy khắp nơi để có thể nuôi được 8 miệng ăn trong gia đình.

Một ngày chồng bà bỗng dưng ngã bệnh và qua đời. Mọi gánh nặng cơm áo dồn hết lên đôi vai gầy của người vợ nhỏ bé. Bà tần tảo kiếm tiền nuôi nấng các con trưởng thành, dựng vợ gả chồng cho chúng. “Tôi có 6 đứa con nhưng chết 3 đứa rồi. Chúng nó mắc bệnh và chẳng có tiền đi bệnh viện chữa trị nên đoản mệnh.

Giờ tôi còn 3 đứa con sống ở gần đây, trong đó có vợ chồng một thằng ở trên chiếc ghe này. Vợ chồng tôi ngủ tại mũi ghe thì chúng nó ngủ đằng sau. Nhiều lúc tôi nghĩ nếu các con không chết sớm chắc cuộc đời tôi đã khác, sung sướng hơn nhiều”, bà Cúc rưng rưng khi nghĩ đến 3 đứa con đã khuất.

Bà Cúc vốn là gái Hậu Giang, được cha mẹ gả chồng từ thuở đôi mươi.

Bà Cúc vốn là gái Hậu Giang, được cha mẹ gả chồng từ thuở đôi mươi.

Nhắc đến chuyện vì sao quen anh Tâm, người phụ nữ 65 tuổi không hề giấu giếm. Bà bảo khi các con đã yên bề gia thất, bà quyết định đi tứ xứ bươn trải, kiếm tiền nuôi thân. Bữa bà đi chơi ở Cần Thơ đã tình cờ quen anh rồi cả hai làm quen, thân thiết như cô – cháu trong nhà.

“Tôi gặp bà xã, thấy thương và mến vẻ đẹp của người phụ nữ vất vả. Vì thế tôi chủ động làm quen, đổi cách xưng hô từ “cô – cháu” thành “anh – em” và đi theo về tận Hậu Giang. Tôi vẫn nhớ như in bữa đó hỏi rằng: “Nhà em ở đâu? Anh muốn về chơi để xem nhà xem cửa?”. Ngờ đâu bà ấy gật đầu đồng ý.

Xong xuôi bà ấy nói với tôi rằng: “Em muốn về nhà anh”. Tôi chẳng nghĩ ngợi gì, dắt về Cần Thơ luôn. Giờ bà ấy có tuổi nên già vậy, chứ xưa đẹp gái lắm”, anh Tâm nhớ lại.

Anh Tâm dẫn bạn gái về quê thăm nhà và giữ ở lại chơi suốt 1 tháng trời. Anh càng ở lâu càng hiểu và thương người phụ nữ này nhiều hơn. Do vậy anh quyết định thưa chuyện, muốn xin cưới bà Cúc làm vợ. Tuy nhiên cha mẹ anh không đồng ý, chưa thể chấp nhận con mình là trai tân lại lấy người phụ nữ góa chồng, lớn tuổi và có tận 6 con riêng.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau dù có khoảng cách về tuổi tác.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau dù có khoảng cách về tuổi tác.

“Cha mẹ cứ cấm, tôi cứ yêu. Thời gian sau người chị thứ 6 nơi với cha mẹ tôi rằng tôi cưới ai sướng khổ sau này phải chịu. Cha mẹ sẽ chẳng thể cấm cản được mãi… Cuối cùng gia đình đồng ý, chúng tôi về ở với nhau như vợ chồng. Tôi cũng lựa chọn về ngoại ở, chứ không sinh sống tại Cần Thơ”, anh Tâm chia sẻ.

“Mối quan hệ của anh với 3 người con riêng của bà Cúc có tốt đẹp hay không?”, khi được hỏi người đàn ông 50 tuổi thẳng thắn cho biết, trước khi về Hậu Giang thăm nhà, anh đã biết rõ người yêu có 6 con riêng và tưởng tỏ hoàn cảnh. Anh đã suy nghĩ rất nhiều về việc có tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Và anh đã gạt bỏ mọi quá khứ của bà, chấp nhận tất cả.

Còn về mối quan hệ với các con riêng, anh tâm sự: “Tôi đã biết và chấp nhận thì cho dù các con không đồng ý, tôi vẫn cứ yêu và cưới bà ấy làm vợ. Dù thế tôi vẫn có chút hồi hộp xen lẫn lo âu. May mắn các con của bà ấy ưng và quý mến tôi rất nhiều. Hiện tại chúng gọi tôi là cậu, xưng con rất thân thiết khiến người ta phải ghen tị hoặc không dám tin đây là con riêng – cha dượng”, anh Tâm tự hào.

Vợ chồng bà Cúc – anh Tâm hiện tại mưu sinh bằng nghề lao động tự do. Theo đó anh đi bán vé số với mức thu nhập 60.000 – 100.000 đồng/ngày. Còn bà mần mướn, nhặt rau ở Phụng Hiệp với đồng lương 200.000 đồng/ngày. Số tiền đó cặp đôi trích ra một phần để chi trả phí sinh hoạt, một phần dành dụm cho tương lai già yếu; còn lại giúp đỡ các con lúc khó khăn.

3 người đàn ông miền Tây bỗng dưng trúng độc đắc, có tiền tỷ và  kết cục bi thảm khiến bao người tiếc nuối
Bỗng dưng có tiền tỷ trong tay, cuộc sống của ba người đàn ông này đã thay đổi theo hướng tiêu cực để rồi nhận kết cục thảm.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ (Nguồn: Anh Tình Vlog)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động