Triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số tình nhân, sở hữu biệt thự 15 phòng ngủ

Bảo Linh - Ngày 14/03/2022 00:08 AM (GMT+7)

Nổi tiếng với những bức ảnh khoe tiệc tùng thác loạn trên Instagram, vị triệu phú này lại là thần tượng của rất nhiều đấng mày râu.

Vào năm 2018, những hình ảnh, câu chuyện về cuộc sống phóng đãng của Travers Beynon, hay còn gọi là "Candyman" đã bùng nổ trên truyền thông nước Úc và thế giới. Người đàn ông hiện đã 50 tuổi được ví như Hugh Hefner (ông trùm tạp chí người lớn Playboy) thế kỷ 21 khi tổ chức những bữa tiệc hoang dã trong lâu đài Candy Shop của mình. Tuy nhiên, trước khi trở thành dân chơi nước Úc, Travers Beynon là một con người hoàn toàn khác biệt.

Trên thực tế, Travers là một doanh nhân khá nổi tiếng và không gây dựng sự nghiệp bằng những cô gái khỏa thân như Hugh Hefner. Sinh năm 1972 tại Melbourne, Travers là con của ông bà Trevor và Sandra Beynon giàu có. Họ sở hữu đế chế thuốc lá Free Choice với hơn 200 cửa hàng trên khắp nước Úc. Là người thừa kế tài sản nên ngay từ nhỏ Travers đã được hưởng một cuộc sống nhiều đặc quyền.

Triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số tình nhân, sở hữu biệt thự 15 phòng ngủ - 1

Tuy nhiên, trước khi trở thành doanh nhân, Travers đã có nhiều kế hoạch khác trong đời. Ban đầu, người đàn ông này muốn trở thành một ngôi sao thể thao, vì vậy, anh mạo hiểm tham gia chơi bóng bầu dục. Trong một khoảng thời gian, Travers thực sự chơi tốt môn thể thao này.

Travers khởi đầu sự nghiệp khi chơi cho CLB Southport Sharks ở Gold Coast. Vào năm 1989, anh được CLB North Melbourne Kangaroos mua lại khi mới 17 tuổi. Thật không may, Travers sau đó dính chấn thương lưng nghiêm trọng và cuối cùng phải từ giã sự nghiệp thể thao.

Triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số tình nhân, sở hữu biệt thự 15 phòng ngủ - 2

Sẵn có hình thể đẹp, Travers chuyển sang làm người mẫu và nhanh chóng gặt hái thành công. Người đại diện cũ của Travers từng ca ngợi ông trùm kinh doanh là một trong những người mẫu xuất sắc nhất nước Úc. Ông từng làm đại diện cho những thương hiệu nổi tiếng như Versace, Levi Jeans, Moschino, Valentino, Paul Smith và Calvin Klein. Nhưng chính lúc đang thành công rực rỡ ở ngành thời trang, Travers lại chọn dừng lại, chuyển sang lĩnh vực khác.

Trong thời gian sống ở nước ngoài, Travers đã gặp người vợ đầu tiên của mình, Ninibeth Beatriz Jiminez Leal, cựu Hoa hậu Thế giới người Venezuela. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài 10 năm và có với nhau 2 người con là Valentino, 22 tuổi và Lucciana, 19 tuổi. Đến năm 2008, cặp đôi ly hôn. Ông trùm thuốc lá sau đó đã tái hôn với người vợ hiện tại, Taesha, một nữ tiếp viên, tại bữa tiệc ở lâu dài Candy Shop vào năm 2009. Họ có thêm 2 người con nữa là Velicia, 10 tuổi và Serafina, 9 tuổi.

Triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số tình nhân, sở hữu biệt thự 15 phòng ngủ - 3

Triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số tình nhân, sở hữu biệt thự 15 phòng ngủ - 4

Tất cả những sự kiện trên đều không gây chú ý bằng lối sống phóng đãng của Travers sau khi tiếp quản sự nghiệp của gia đình được công khai vào năm 2018. Theo đó, triệu phú thuốc lá sống cùng vợ, 4 người con, 2 cô bạn gái là Nisha Downes và Krystal Kime tại biệt thự Candy Shop. 4 người lớn ngủ chung trên chiếc giường cỡ lớn (gấp 3 lần một giường king size thông thường). Tùy theo kế hoạch mà có những ngày, nhiều cô gái trẻ đẹp khác được điều đến dự tiệc thác loạn cùng ông trùm.

Triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số tình nhân, sở hữu biệt thự 15 phòng ngủ - 5

Ashley, một cô gái từng có khoảng thời gian ngắn sống tại Candy Shop đã chia sẻ với truyền thông về "cuộc sống bầy đàn" vô cùng đặc biệt tại biệt thự này. Các cô gái sẽ cùng nhau nấu nướng, tập gym, dọn dẹp dinh thự theo một danh sách có sẵn. Vào ban đêm, họ sẽ ngủ cùng Travers trên chiếc giường khổng lồ. Tất cả họ đều đi ngủ, thức dậy sớm theo lịch trình làm việc của Travers.

Triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số tình nhân, sở hữu biệt thự 15 phòng ngủ - 6

Tại Candy Shop, Travers đã tổ chức những bữa tiệc phóng túng và xa hoa hơn 20 năm qua. Có bữa tiệc khổng lồ từng tiếp đón 1.500 khách mời, trong đó có nhiều DJ và hàng trăm phụ nữ xinh đẹp mặc bán khỏa thân tham dự. Có tin đồn rằng những bữa tiệc như vậy ngốn khoảng 1 triệu USD của ông trùm thuốc lá người Úc.

Để tổ chức được những bữa tiệc hoành tráng như vậy thì Candy Shop cũng không phải hạng xoàng. Biệt thự này có 15 phòng ngủ, 19 phòng tắm, ngoài ra còn có phòng khiêu vũ, rạp chiếu phim, hồ bơi lớn và một gara chứa bộ sưu tập xe sang đắt đỏ mang đủ thương hiệu như Rolls Royce, Lamborghini, Ferrari, Bentley, G-Wagon và Harley Davidson. Travers nói rằng tầm nhìn về Candy Shop của ông có từ cách đây hơn 2 thập kỷ. Và truyền thông Úc gọi ông là "Candyman" chính bởi những bữa tiệc thác loạn tại biệt thự này.

Triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số tình nhân, sở hữu biệt thự 15 phòng ngủ - 7

Triệu phú có 1 vợ, 2 bồ và vô số tình nhân, sở hữu biệt thự 15 phòng ngủ - 8

Để có được cuộc sống mà vạn người đàn ông khao khát, Travers cũng luôn ở chế độ làm việc tích cực. Ông đưa công ty của mình vươn lên trở thành "thương hiệu bán lẻ thuốc lá hàng đầu thế giới" để tất cả những người phụ nữ của mình thường xuyên được đi mua sắm đồ nhà Balenciaga, Versace và Balmain.

Trên trang Instagram của vị triệu phú này, người ta thấy những bức ảnh ông ấy chơi đùa cùng nhiều người phụ nữ và bị dư luận lên án. Nhưng truyền thông Úc đưa tin tất cả những người phụ nữ của Travers đều yêu thương và chăm sóc ông ấy rất nhiều. Tất cả họ đều tự nguyện sống chung trong Candy Shop và hài lòng với cuộc sống của mình.

Từ cô bé nghèo chạy từng bữa ăn, 16 tuổi nghỉ học đến nữ đại gia giàu bậc nhất TQ
Thành công của nữ tỷ phú này vẽ lên bức tranh về sự cống hiến, khao khát thành công và bất chấp mọi chuẩn mực hạn chế xã hội như giới tính, nghèo đói,...

Tin tức 24h

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h