Chàng trai 25 quyết cưới "bà cô già" 59 tuổi dù bị bố mẹ từ mặt giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 15/02/2022 00:08 AM (GMT+7)

Chàng trai này đã quyết tâm lấy người phụ nữ hơn mình 34 tuổi về làm vợ bất chấp mọi sự phản đối của những người xung quanh.

Khi bà Ma Yuqin 40 tuổi, Li Yucheng mới 6 tuổi, ấy vậy mà chẳng ai nghĩ sau này cặp đôi sẽ trở thành vợ chồng, có một cuộc sống hôn nhân hết sức hạnh phúc và viên mãn bất chấp sự phản đối, chỉ trích của người đời.

Bà Ma Yuqin và anh Li Yucheng sống tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Cả 2 vốn đã quen biết với nhau từ nhiều năm về trước, khi anh Li Yucheng còn nhỏ, bởi bà Ma Yuqin là người quen của gia đình.

Chàng trai 25 quyết cưới amp;#34;bà cô giàamp;#34; 59 tuổi dù bị bố mẹ từ mặt giờ ra sao? - 1

Lần đầu tiên anh Li Yucheng gặp được bà Ma Yuqin là tại một buổi biểu diễn kịch, khi anh mới học tiểu học. Bà Ma Yuqin khi ấy vẫn còn trẻ nên đã đi theo đoàn diễn kịch để kiếm sống. Lúc ấy, màn biểu diễn của bà Ma Yuqin đã khiến anh Li Yucheng vô cùng ấn tượng và thích thú, in sâu vào tâm trí của anh. Anh Li Yucheng vô cùng ngưỡng mộ bà Ma Yuqin, thường xuyên đến xem những buổi biểu diễn của bà.

Khi ấy, vì còn nhỏ nên anh Li Yucheng không biết làm cách nào để liên lạc với bà Ma Yuqin. Không ngờ, anh lại phát hiện ra bà Ma Yuqin là bạn của bố mình. Nhờ đó, anh đã có cớ để bắt chuyện và làm quen với bà ấy. Thấy đứa trẻ đáng yêu thường quấn quýt bên cạnh mình, bà Ma Yuqin cũng tỏ ra rất yêu thích Li Yucheng, thường xuyên dẫn anh vào hậu trường đoàn kịch xem. Nhờ đó, quan hệ giữa 2 người ngày càng gắn bó hơn.

Chàng trai 25 quyết cưới amp;#34;bà cô giàamp;#34; 59 tuổi dù bị bố mẹ từ mặt giờ ra sao? - 2

Bà Ma Yuqin khi ấy đã ngoài 40 tuổi, có một cuộc hôn nhân thất bại và có con riêng. Trong khi đó, anh Li Yucheng vẫn còn nhỏ, chưa bao giờ nghĩ rằng người phụ nữ này sau này lại trở thành vợ mình.

Khi anh Li Yucheng trưởng thành hơn, bố mẹ anh bắt đầu tính đến chuyện đại sự cho con trai. Họ đã sắp xếp cho anh Li Yucheng đi xem mắt, giới thiệu nhiều người quen nhưng anh Li Yucheng đều không vừa ý bất cứ ai. Thấy vậy, bố mẹ anh Li Yucheng vô cùng lo lắng nhưng cũng không thể ép buộc được con trai.

Chàng trai 25 quyết cưới amp;#34;bà cô giàamp;#34; 59 tuổi dù bị bố mẹ từ mặt giờ ra sao? - 3

Điều khác lạ là ngay cả khi không có bạn gái nhưng anh Li Yucheng vẫn luôn gắn bó, thân thiết với bà Ma Yuqin. Sau đó, anh Li Yucheng đã quyết định theo chân bà Ma Yuqin vào đoàn kịch, đi đây đó để biểu diễn.

Sau nhiều năm tháng ở bên nhau, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, sự ngưỡng mộ mà anh Li Yucheng dành cho bà Ma Yuqin đã chuyển thành ái mộ từ lúc nào không hay. Năm 25 tuổi, anh Li Yucheng quyết định lấy hết dũng cảm tỏ tình với bà Ma Yuqin, khi ấy 59 tuổi. Ban đầu, bà Ma Yuqin không tin và không thể chấp nhận được chuyện này. Thế nhưng sau đó, bị cảm động trước tấm chân tình của anh, đồng thời nhận ra bản thân không thể sống thiếu anh, bà Ma Yuqin đã nhận lời yêu.

Chàng trai 25 quyết cưới amp;#34;bà cô giàamp;#34; 59 tuổi dù bị bố mẹ từ mặt giờ ra sao? - 4

Tất nhiên, mối quan hệ giữa anh Li Yucheng với bà Ma Yuqin không nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh, đặc biệt là người thân trong gia đình. Bố mẹ của anh Li Yucheng cực lực phản đối mối quan hệ này bởi bà Ma Yuqin đã quá già, hơn anh Li Yucheng tới 34 tuổi, hơn nữa lại từng ly dị. Bố mẹ anh Li Yucheng đã yêu cầu anh chấm dứt chuyện tình này, nếu không sẽ từ mặt con. Thế nhưng anh Li Yucheng nhất quyết không nhân nhượng, muốn chạy theo tiếng gọi của tình yêu.

Bên cạnh sự phản đối của gia đình, anh Li Yucheng và bà Ma Yuqin còn phải đối mặt với áp lực xã hội khi bị rất nhiều người chỉ trích, hoài nghi và đàm tiếu. Đứng trước vô vàn chông gai, anh Li Yucheng và bà Ma Yuqin vẫn quyết định cưới nhau, làm vợ chồng chính thức.

Chàng trai 25 quyết cưới amp;#34;bà cô giàamp;#34; 59 tuổi dù bị bố mẹ từ mặt giờ ra sao? - 5

Chàng trai 25 quyết cưới amp;#34;bà cô giàamp;#34; 59 tuổi dù bị bố mẹ từ mặt giờ ra sao? - 6

Thời điểm cưới nhau, anh Li Yucheng mới 25 tuổi, còn bà Ma Yuqin đã 59 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi được rất nhiều người biết đến, thậm chí còn được đài truyền hình tỉnh Liêu Ninh mời xuất hiện trên chương trình trò chuyện để chia sẻ về câu chuyện tình yêu lãng mạn này. 

Một thời gian sau khi cưới, bà Ma Yuqin bị ngã gãy xương, mất khả năng lao động. Kể từ đó, anh Li Yucheng phải vừa chăm sóc người vợ già yếu, vừa cáng đáng mọi chuyện trong gia đình nhưng vẫn không nề hà vất vả, một lòng yêu thương vợ. 

Chàng trai 25 quyết cưới amp;#34;bà cô giàamp;#34; 59 tuổi dù bị bố mẹ từ mặt giờ ra sao? - 7

Mặc cảm về vẻ ngoài già nua, xấu xí khi đứng bên cạnh người chồng trẻ khỏe, bà Ma Yuqin cũng từng đi phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng níu kéo tuổi xuân.

Cho đến nay, anh Li Yucheng và bà Ma Yuqin đã sống bên nhau 17 năm nhưng cuộc hôn nhân của cả 2 vẫn hạnh phúc, mặn nồng như ngày đầu. Khi bà Ma Yuqin bước sang tuổi già, không còn khỏe mạnh và minh mẫn như trước nữa, anh Li Yucheng vẫn luôn ở bên giúp đỡ, yêu thương, chăm sóc bà từng li từng tí một. Dù cả 2 không có con chung với nhau những vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng, yêu mến.

Kiều nữ phát ngôn: Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp 11 năm trước giờ ra sao?
Bị "ném đá" chỉ vì một câu nói, cuộc sống của cô gái này sau 11 năm khiến nhiều người bất ngờ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật