Từ chối làm "chuyện ấy" với bạn trai quen qua mạng, cô gái gặp chuyện sốc

Khánh Hằng - Ngày 28/09/2020 19:30 PM (GMT+7)

Không muốn làm "chuyện ấy" với chàng trai mình chỉ mới quen được một thời gian ngắn, cô gái không thể ngờ lại bị anh ta trả thù bằng một loạt tin nhắn xúc phạm nhưng cái kết sau đó mới đáng nói.

Cô Ebonie Sanderson, 26 tuổi, là một sinh viên bệnh lý ngôn ngữ sống tại thành phố Sydney, nước Úc. Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram hôm 25/9 vừa qua, cô Ebonie đã kể về mối tình quen qua mạng của mình nhưng cái kết không được như ý muốn.

Theo đó, Ebonie đã làm quen với một chàng trai tên Tom thông qua mạng xã hội. Sau một thời gian nói chuyện và cảm thấy "tâm đầu ý hợp", cặp đôi đã quyết định tiến tới yêu đương. Cô Ebonie và anh Tom cũng đã hẹn gặp nhau ngoài đời. Cô gái 26 tuổi tưởng rằng đã tìm được "người đàn ông trong mơ" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược. 

Từ chối làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; với bạn trai quen qua mạng, cô gái gặp chuyện sốc - 1

Chỉ sau vài lần gặp gỡ, Tom đã đề nghị được đến nhà cô Ebonie và đòi làm "chuyện ấy" với cô. Đương nhiên đối với Ebonie, cô cảm thấy chuyện này quá đường đột và không đồng ý. Cô nói với bạn trai quen qua mạng rằng cô không còn cảm thấy thoải mái khi gặp anh ta nữa. Không thể ngờ ngay sau đó, Tom đã trở mặt và bắt đầu nhắn tin "tra tấn" cô Ebonie.

Cô Ebonie đã đăng tải những ảnh chụp màn hình điện thoại của mình, cho thấy cô bị Tom nhắn tin xúc phạm một cách thậm tệ. Anh ta gọi cô là "kẻ thấp kém, con lợn béo ú", thậm chí còn nói cô Ebonie "đã làm phí phạm thời gian của mình". Tom cũng gửi nhiều tin nhắn thoại cho cô Ebonie để chế nhạo ngoại hình và cân nặng của cô. Cô Ebonie đã chặn anh ta trên Instagram và Snapchat nhưng anh ta tiếp tục lập một tài khoản khác để nhắn tin làm phiền cô.

Từ chối làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; với bạn trai quen qua mạng, cô gái gặp chuyện sốc - 2

Cô Ebonie cho biết, mặc dù cô là một người phụ nữ khá mạnh mẽ và tự tin nhưng không thể tránh khỏi bị tổn thương và thất vọng khi đọc được những tin nhắn của anh Tom. Cô Ebonie nói: "Tôi thực sự thoải mái với cân nặng của mình và tôi nghĩ mình như thế nào cũng không quan trọng. Tuy nhiên sau khi nhận được sự xúc phạm đó, tôi không thể ngừng nghĩ về nó".

Cô Ebonie viết trên Instagram hôm 25/9: "Đây là những gì sẽ xảy ra nếu bạn nói "không" với một người đàn ông thiếu tôn trọng. Nếu các bạn gặp người đàn ông này trên những ứng dụng hẹn hò, hãy báo cáo anh ta. Còn tôi, tôi sẽ không bao giờ thay đổi cân nặng của mình vì bất kỳ ai khác ngoài trừ chính mình". Ebonie cũng đính kèm bức ảnh hồ sơ LinkedIn của anh Tom cho thấy công ty nơi anh ta làm việc.

Không thể ngờ sau đó, bài đăng của cô Ebonie đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, rất nhiều phụ nữ lên tiếng đứng về phía cô. Clementine Ford - nhà văn nữ quyền, diễn giả nổi tiếng người Úc - đã chia sẻ lại bài đăng của cô Ebonie và kêu gọi mọi người báo cáo hành vi của Tom tới công ty của anh ta.

Từ chối làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; với bạn trai quen qua mạng, cô gái gặp chuyện sốc - 3

Sáng 26/9, ông chủ nơi anh Tom làm việc lên tiếng nói rằng ông đã sa thải Tom sau khi nhận được một loạt email giận dữ phản ánh hành vi của anh ta: "Tôi đã xem xét và xác nhận đó là hành vi sai trái nghiêm trọng, anh ấy không còn phù hợp để làm việc với chúng tôi nữa. Công ty tôi không có chỗ cho những kẻ thiếu tôn trọng phụ nữ. Tôi có 4 cô con gái nên đó là điều đầu tiên tôi nghĩ đến và tôi sẽ tức giận hơn nếu biết có người đối xử với con gái mình như vậy".

Sau khi bị đuổi việc, tất cả các tài khoản mạng xã hội của anh Tom như LinkedIn, Instagram và Facebook đều đã tạm khóa.

Về phía cô Ebonie, cô cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận được sự động viên và giúp đỡ từ nhiều người lạ đến vậy. Ebonie nói: "Tôi thức dậy và thấy hàng trăm tin nhắn. Nhiều người nói rằng họ thông cảm với tôi vì từng trải hoặc đang vật lộn với chuyện yêu đương qua mạng". Cô Ebonie cũng muốn chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh tỉnh những người phụ nữ khác về chuyện hẹn hò và yêu qua mạng.

Vợ không cho ân ái gần 2 năm, chồng tự tử, mẹ chồng tiết lộ sự thật không tin nổi
Vì một cuộc hôn nhân bức bối lại thiếu thốn tình dục, người chồng đã đi tới quyết định đau lòng là tự tử khiến cả gia đình vô cùng đau đớn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h