Từ chối quyền thừa kế vì cha nợ nần, thanh niên "tiếc đứt ruột" khi biết sự thật

Ngày 30/07/2019 11:00 AM (GMT+7)

Sau khi biết chuyện, anh Lý ngay lập tức quay lại tòa án, yêu cầu rút đơn từ bỏ quyền thừa kế.

Theo thông tin đăng tải, anh Lý, sống ở thành phố Cơ Long, Đài Loan, từ nhỏ đã rất ít khi trò chuyện với cha mình là người Indonesia.

Mới đây, anh Lý biết rằng cha mình để lại một khoản nợ lớn sau khi ông chết. Không muốn phải thay cha trả đống nợ nần còn lại nên anh Lý vội vàng đến tòa án để xin từ bỏ quyền thừa kế.

Từ chối quyền thừa kế vì cha nợ nần, thanh niên amp;#34;tiếc đứt ruộtamp;#34; khi biết sự thật - 1

Ảnh minh họa.

Chẳng ngờ, 6 ngày sau, anh Lý được luật sư ủy nhiệm của cha mình thông báo cho biết, cha ruột của anh có rất nhiều bất động sản ở thành phố Cơ Long và khu Nam Cảng, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Ngay cả khi đã bán đi để khấu trừ nợ nần, vẫn còn ít nhất là hơn 5 triệu Đài tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Sau khi biết chuyện, anh Lý ngay lập tức quay lại tòa án, yêu cầu rút đơn từ bỏ quyền thừa kế. Tuy nhiên, tòa án từ chối yêu cầu rút đơn của anh Lý với lý do yêu cầu hủy quyền thừa kế đã có "hiệu lực".

Cuối cùng, quyền thừa kế và di sản của cha anh Lý thuộc về người chú của anh Lý ở Indonesia.

Được biết, anh Lý là con trai duy nhất của cha mình. Sau khi mẹ qua đời, anh Lý sống một mình ở Cơ Long, ít liên hệ với cha. Người tính không bằng trời tính, vốn tưởng rằng sẽ được nhẹ nhàng khi từ bỏ quyền thừa kế của cha, anh Lý không ngờ lại để tuột mất số tiền lớn từ người cha quá cố.

Bố mẹ giàu có, con trai thuê sát thủ giết để thừa kế tài sản và kết cục bất ngờ
Thấy bố mẹ mình ngày càng giàu có, cậu con trai đã lên một kế hoạch giết người hết sức tinh vi nhằm chiếm đoạt số tiền thừa kế.
Theo Tư Tuyền (Theo CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội