Tức giận khi chồng bênh con dâu, vợ 65 tuổi cầm dao sát hại chồng 99 tuổi dã man

Khánh Hằng - Ngày 11/09/2021 11:31 AM (GMT+7)

Người chồng 99 tuổi đã bị người vợ kém 34 tuổi của mình sát hại dã man sau nhiều tranh chấp trong quá khứ.

Sự việc xảy ra tại làng Kagumo-ini, thuộc thị trấn Kandara, hạt Murang’a, miền nam Kenya. Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một người phụ nữ 65 tuổi với cáo buộc sát hại người chồng 99 tuổi của mình.

Theo một tuyên bố từ Cục Điều tra Hình sự (DCI) của Kenya, nạn nhân được xác định là ông Ndung’u Mugachia, 99 tuổi, còn nghi phạm là vợ ông, bà Margaret Wanjiru Ndung’u, 65 tuổi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày 5/9 vừa qua. Sáng hôm đó, cô con dâu Betty Mumbi đã sang nhà bố mẹ chồng để mang đồ ăn sáng cho họ. Lúc này, bà Margaret đã nảy sinh tranh cãi về một số vấn đề không rõ ràng với con dâu Betty. Sau đó, ông Ndung’u Mugachia đã ra mặt bênh vực con dâu. Đó cũng là lúc "địa ngục" mở ra.

Ông Ndung’u Mugachia bị người vợ kém 34 tuổi sát hại.

Ông Ndung’u Mugachia bị người vợ kém 34 tuổi sát hại.

Tức giận khi thấy chồng bênh vực con dâu mà không bênh mình, cộng thêm nhiều xích mích trong quá khứ, bà Margaret đã không thể giữ được bình tĩnh nữa, lập tức đi vào bếp tìm một con dao rựa, sau đó chạy ra ngoài cắt đứt tai chồng mình. Cuối cùng, bà ta đã dùng dao sát hại ông Ndung’u Mugachia.

Cô con dâu Betty kinh hoàng nhớ lại: "Bà ấy thức dậy và bắt đầu xúc phạm bố chồng tôi, sau đó quay sang mắng chửi cả tôi vì tôi là người đem bữa sáng cho bố chồng. Bố chồng tôi đã cố gắng giúp bà ấy bình tĩnh lại nhưng vô ích, bà ấy đã lao tới sát hại bố chồng tôi. Tôi đã cố gắng cứu ông ấy nhưng bà ta cũng bắt đầu quay sang tấn công tôi".

Cô Betty đã chạy trốn được ra ngoài và kêu cứu để nhờ sự giúp đỡ của những người hàng xóm. Họ nhanh chóng chạy sang để cứu ông Ndung’u Mugachia nhưng mọi thứ đã quá muộn, trước mặt họ chỉ còn là cảnh tượng đẫm máu. Do đã già yếu, ông Ndung’u Mugachia không thể chống lại sự tấn công dã man của người vợ. Khi cảnh sát tới hiện trường, ông Ndung’u Mugachia đã qua đời do mất quá nhiều máu.

Dân làng tụ tập khi biết tin về vụ giết người.

Dân làng tụ tập khi biết tin về vụ giết người.

Theo truyền thông địa phương, ông Ndung’u Mugachia và bà Margaret đã kết hôn và chung sống với nhau suốt 52 năm, có với nhau 6 người con chung. Thế nhưng trong những năm gần đây, cả 2 bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng.

Bà Margaret thường xuyên không chịu cho chồng tiền và thức ăn, khiến ông Ndung’u Mugachia có cuộc sống khổ sở. Bà Margaret cũng liên tục tranh cãi với chồng về những vấn đề tiền bạc, đất đai, thậm chí còn đổ lỗi rằng ông ngoại tình. Con gái của cặp vợ chồng này cho biết, hồi đầu năm, bà Margaret đã từng đe dọa sẽ giết ông Ndung’u Mugachia, sau đó hành hung ông đến mức phải nhập viện, tờ Naija News cho biết.

Ngay sau đó, bà Margaret đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người. Trong khi đó, thi thể của ông Ndung’u Mugachia đã được đưa tới Bệnh viện truyền giáo Công giáo Gaichanjiru để chờ tiến hành khám nghiệm tử thi.

Vợ đến thăm bố chồng ốm rồi mất tích, chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật về bố mình
Sau khi không thấy vợ trở về nhà, người đàn ông lo lắng liền đi báo cảnh sát, nhờ đó hành vi động trời của người bố chồng mới được phát giác.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự