Từng kiếm tiền tỷ xây nhà mua ô tô, Lộc phụ hồ giờ ra sao sau thông tin công ty phá sản, vỡ nợ 3 tỷ?

H.A - Ngày 04/01/2024 06:30 AM (GMT+7)

Là hiện tượng mạng đình đám một thời, Lộc Fuho “đổi đời" nhờ kiếm được tiền tỷ qua các video đăng Youtube, Facebook. Thời gian gần đây, anh chàng này không được nhắc đến nhiều nhưng vẫn là cái tên làm xôn xao dư luận về những thông tin liên quan.

Mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những nhân vật “bất ngờ nổi tiếng", thậm chí một người thợ xây dựng trở thành “ngôi sao" như Lộc Fuho. Và với những ai theo dõi các xu hướng mới trên các nền tảng, chắc hẳn đều đã từng nghe qua về cái tên Lộc Fuho.

Lộc Fuho nổi lên trên mạng xã hội qua các video về công việc làm phụ hồ. Không có ngoại hình nổi bật, quần áo nhem nhuốc và nội dung rất đơn giản nhưng video của Lộc Fuho lại được quan tâm đặc biệt. Thậm chí có thời điểm, khi Lộc Fuho livestream thu hút lượng xem “khủng", vượt cả những streamer đình đám như: Độ Mixi, Chim Sẻ Đi Nắng…

Lộc Fuho là hiện tượng mạng đình đám một thời

Lộc Fuho là hiện tượng mạng đình đám một thời

Chàng thợ xây khó khăn “đổi đời" nhờ làm Youtube

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994. Anh sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh nghèo khó ở Bình Định. Từ năm học lớp 6, Lộc Fuho đi làm thêm để trang trải cuộc sống, học hết lớp 8 thì nghỉ rồi đi hái cà phê thuê sau đó theo mẹ làm phụ hồ. 

Ngày mẹ qua đời để lại cho Lộc Fuho chiếc xe máy đời cũ. Có duyên nổi tiếng trên mạng xã hội, cuộc sống của Lộc Fuho thay đổi hoàn toàn, thu nhập tăng cao ngất ngưởng, xây nhà mới, mua ô tô và chăm lo đời sống cho vợ con chu toàn.

Có thời điểm, từ Youtube Lộc Fuho có thể thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm. Thời điểm hiện tại khi bước qua “thời kỳ hoàng kim", theo số liệu thống kê từ Social Blade, mỗi tháng kênh Youtube của Lộc Fuho có doanh thu từ 29 - 470 USD (khoảng 705.000 - 11,4 triệu đồng) và mỗi năm từ 352 - 5.600 USD (khoảng 5,5 - 136,2 triệu đồng).

Lộc Fuho “đổi đời” nhờ làm nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Youtube

Lộc Fuho “đổi đời” nhờ làm nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Youtube

Nhờ thu nhập ổn định, Lộc Fuho xây được 2 căn nhà với chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng. Cuối tháng 3/2022, nam phụ hồ 9X cùng vợ mua xe hơi mới trị giá gần 700 triệu đồng.

Dù có giảm sút khá nhiều so với trước nhưng Lộc Fuho vẫn là cái tên hút dân mạng trên Youtube, Facebook…Từng có thời điểm dấy lên tin đồn Lộc Fuho bỏ làm Youtube nhưng anh chàng phủ nhận thông tin này và khẳng định vẫn sẽ gắn bó với việc làm video để giao lưu với “người hâm mộ". 

Lộc Fuho từng thông báo thành lập công ty riêng chuyên về xây dựng. Hiện tượng mạng này chia sẻ rằng nhận được nhiều công trình xây dựng để tăng thêm thu nhập. Hình ảnh lộc Fuho trong hình ảnh mặc vest làm Giám đốc công ty khiến nhiều người không quen khi anh vốn gắn bó với hình ảnh “chân lấm tay bùn".

Thực hư thông tin Lộc Fuho phá sản, nợ nần không thể chi trả

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin công ty của Lộc Fuho phá sản, đồng thời hiện tượng mạng này còn bị nợ nần 3 tỷ đồng không thể chi trả. Điều này khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Xuất hiện thông tin Lộc Fuho phá sản, nợ nần chồng chất

Xuất hiện thông tin Lộc Fuho phá sản, nợ nần chồng chất

Tuy nhiên Lộc Fuho lên tiếng cho biết công ty vẫn hoạt động bình thường, thậm chí có nhiều khách hàng. Thông tin về việc nợ nần, phá sản là từ một đoạn video anh “troll" bà xã được đăng tải cách đây khá lâu nhưng không hiểu sao bây giờ lại được “đào lại" ở nhiều trang fanpage trên mạng xã hội nhưng cắt ghép gây hiểu lầm.

“Công ty của tôi vẫn hoạt động bình thường, khách tới nhiều lắm chứ không phải ít. Tôi vừa bỏ tiền ra làm biển hiệu, sửa này sửa kia... Vậy mà cứ đồn tôi phá sản. Họ viết, họ giật tít để câu view cho có nhiều lượt xem. Mỗi lần tôi livestream lại có người vào hỏi ‘công ty phá sản rồi hả?’. Tôi chán lắm. Tôi mà phá sản thì tôi sửa chữa mới công ty làm gì?”, Lộc Fuho chia sẻ.

Dù không còn là hiện tượng mạng đình đám nhưng hiện tại Lộc Fuho vẫn đang hoạt động tích cực trên các nền tảng mạng xã hội, đăng tải hình ảnh, video lên Youtube, Facebook…có hàng triệu người theo dõi.

Lộc Fuho chụp ảnh cùng cô gái khác, vợ giận dỗi bỏ đi làm anh chàng tức tốc bỏ công bỏ việc tìm xin lỗi
Sau khoảng thời gian vướng tin đồn đã “đường ai nấy đi”, Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy đã có những chia sẻ về mối quan hệ hiện tại. Thực chất cả hai chỉ giận dỗi nhau vu vơ, chưa đến mức chia tay như đồn đoán.

Cư dân mạng

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật