Nghe tiếng khóc trong túi nilon bên đường, người đàn ông choáng váng khi mở ra

Ngày 15/06/2020 10:50 AM (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng khóc, người đàn ông đã thử đi tìm và sốc nặng khi mở chiếc túi nilon ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, một em bé sơ sinh đã sống sót kỳ diệu sau khi bị bỏ rơi trong túi nilon tại thành phố Bareilly, thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

Theo đó, một người đàn ông đang đi đường thì bỗng nghe thấy những tiếng khóc kỳ lạ, vừa bé vừa ngắt quãng. Vì tò mò không rõ tiếng khóc đó là gì và phát ra từ đâu, người đàn ông đã thử đi tìm thì phát hiện một chiếc túi nilon bất thường bị bỏ trên đường. Ngay sau đó, anh đã tiến lại gần và mở chiếc túi ra.

Nghe tiếng khóc trong túi nilon bên đường, người đàn ông choáng váng khi mở ra - 1

Em bé sơ sinh được tìm thấy trong túi nilon bên đường.

Trong đoạn clip do một nhân chứng khác quay lại, người đàn ông cẩn thận đưa em bé ra khỏi chiếc túi nilon. Đó là một bé gái sơ sinh, trên người không được mặc bất cứ quần áo nào. Một người dân khác thì đổ chiếc túi nilon ra và tìm thấy bên trong vài bộ quần áo trẻ em cùng một tờ giấy, có thể là do người bỏ rơi em bé để lại. Khi được nhấc ra từ túi nilon, em bé vẫn còn động đậy chân tay nhưng cơ thể vô cùng yếu ớt.

Sau đó, những người dân này đã quấn bé gái trong một tấm khăn lớn rồi đắp chăn để giữ ấm cho em. Sau khi xác nhận bé gái này vẫn còn sống, họ lập tức gọi xe cấp cứu đưa em tới bệnh viện điều trị. Cảnh sát địa phương chia sẻ trên truyền thông cho biết, hiện bé gái này đã ổn định sức khỏe và không còn nguy hiểm.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Bareilly đang tiến hành điều tra vụ việc này để xác định danh tính bố mẹ đứa trẻ cũng như lý do họ bỏ rơi con mình.

Nghe tiếng khóc trong túi nilon bên đường, người đàn ông choáng váng khi mở ra - 2

Một em bé sơ sinh khác bị chôn sống tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Ấn Độ là một trong số những quốc gia có tỷ lệ trẻ sơ sinh bị bỏ rơi cao nhất thế giới, gần như mỗi ngày đều có ít nhất mộ trường hợp được phát hiện. Theo các nhà điều tra, một trong số những nguyên nhân lớn nhất của tình trạng này là do phụ nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp, sau đó mang thai ngoài ý muốn và không muốn giữ đứa trẻ nên đã quyết định bỏ rơi chính đứa con mình sinh ra.

Hồi cuối tháng 5/2020, một em bé khác cũng bị bỏ rơi tại ngôi làng Sonoura, thuộc huyện Siddharthnagar, bang Uttar Pradesh. Một nhóm người dân đang đào đất để xây nhà thì thấy có chân người thò lên. Họ cố gắng đào sâu hơn nữa và nhấc lên được một bé trai sơ sinh. Không rõ bé trai đã bị chôn sống ở đó từ bao giờ nhưng may thay khi được phát hiện, em vẫn còn hơi thở dù đã nuốt rất nhiều bùn đất. Bé trai này được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu và đã sống sót kỳ diệu. Sau đó, một người phụ nữ trong làng Sonoura đã quyết định sẽ nhận nuôi bé trai nếu không có ai tới nhận con.

Quên đóng cửa ô tô một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra
Quên đóng cửa sau của ô tô cả đêm nhưng đến sáng hôm sau, người đàn ông mới phát hiện ra. Nào ngờ khi nhìn vào bên trong xe của mình, anh sốc nặng khi...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h