U22 Việt Nam khi nào về nước sau khi đăng quang SEA Games 30?

Ngày 11/12/2019 08:26 AM (GMT+7)

Một ngày sau chiến tích đại thắng U22 Indonesia 3-0 ở trận chung kết SEA Games 30 tại Manila (Philippines), U22 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay cùng với ĐT nữ Việt Nam trở về nước ngay chiều tối nay (11/12) với những tấm huy chương vàng danh giá vừa đoạt được.

Tối qua (10/11), U22 Việt Nam đã làm nức lòng hơn 90 triệu người hâm mộ nước nhà khi xuất sắc vùi dập U22 Indonesia 3 bàn không gỡ trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Những người đã lập công cho chúng ta là hậu vệ Đoàn Văn Hậu (cú đúp) cùng một bàn của Đỗ Hùng Dũng - tiền vệ mang băng đội trưởng trận đấu đó.

U22 Việt Nam khi nào về nước sau khi đăng quang SEA Games 30? - 1

U22 Việt Nam đoạt tấm HCV SEA Games 30 quá xuất sắc và xứng đáng với thành tích bất bại (thắng 6, hòa 1)

Các học trò của HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá nam Việt Nam đoạt HCV SEA Games lần đầu tiên sau 60 năm chờ đợi kể từ sau khi chúng ta hội nhập Đông Nam Á và là lần thứ 2 trong lịch sử (kể từ lần đầu năm 1959 khi đấu trường này còn có tên là SEAP Games).

U22 Việt Nam khi nào về nước sau khi đăng quang SEA Games 30? - 2

U22 Việt Nam lần đầu tiên vô địch SEA Games sau tròn 6 thập kỷ kể từ khi bóng đá của chúng ta hội nhập trở lại ở đấu trường danh giá nhất Đông Nam Á này

Theo kế hoạch đã được điều chỉnh, đội tuyển nữ sẽ về nước chung chuyến bay với U22 Việt Nam. Ngày 11/12, ngay sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, chuyến bay thẳng sẽ cất cánh lúc 16h00 tại Manila và hạ cánh lúc 18h05 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

U22 Việt Nam khi nào về nước sau khi đăng quang SEA Games 30? - 3

ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ về nước tối nay cùng U22 Việt Nam

Ngoài 2 đội bóng đá nam, nữ, chuyến bay còn đưa các đội điền kinh, bơi đường dài, bắn đĩa bay, vật, bóng đá nam nữ, bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu mây, billiards, jujitsu, esport... về nước. Những thành viên về TP.HCM sẽ được nối chuyến ngay sau khi hạ cánh sân bay Nội Bài.

Rõ ràng, với kỳ tích vừa tạo được trên đất Philippines, hai đội tuyển nữ và U22 Việt Nam nói riêng và đoàn thể thao Việt Nam nói chung xứng đáng được chào đón như những người hùng dân tộc khi họ trở về nước trong sự chào đón của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ cả nước.

Vô địch SEA Games, đội tuyển U22 Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng, đặc biệt là Văn Hậu
Chiến thắng trước tuyển U22 Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30, các cầu thủ Việt Nam đã giành tấm HCV cùng với "cơn mưa" tiền...
Theo Đăng Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U22 Việt Nam