Vào phòng ông nội mới qua đời, chàng trai bật khóc ngay khi mở tủ quần áo

Ngày 19/02/2019 10:40 AM (GMT+7)

Sau khi ông nội qua đời được vài tháng, chàng trai đã vào phòng của ông để dọn đồ nhưng khi vừa mở tủ quần áo ra, những gì anh thấy bên trong đã khiến anh bật khóc ngay lập tức.

Xã hội hiện đại cùng những câu chuyện cực đoan đã khiến nhiều người không còn tin vào tình yêu đích thực nữa. Tuy nhiên, nhiều người sẽ phải nghĩ lại khi biết câu chuyện dưới đây.

Theo đó, một chàng trai trẻ sống tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện lên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Vài tháng trước, ông nội của anh đã qua đời vì tuổi cao. Gần đây, chàng trai đã vào căn phòng ông nội từng sống lúc sinh thời để dọn dẹp đồ đạc thì phát hiện ra một điều hết sức bất ngờ.

Khi mở tủ quần áo ra, chàng trai thấy bên trong là một chiếc áo sơ mi nam và một chiếc váy cưới cũ. Hai tay của chiếc áo sơ mi được buộc vào nhau, ôm lấy chiếc váy cưới. Bên cạnh đó, trong tủ quần áo còn treo một chiếc mũ cói, đồ chơi hình ngôi nhà và một chiếc ô.

Vào phòng ông nội mới qua đời, chàng trai bật khóc ngay khi mở tủ quần áo - 1

Chàng trai phát hiện điều bất ngờ trong tủ quần áo của ông nội.

Ngay khi nhìn thấy cảnh tượng này, chàng trai đã bật khóc vì quá xúc động. Chiếc áo sơ mi này là của ông nội anh còn chiếc váy cưới chính là của bà nội đã từng mặc trong đám cưới của họ. Tuy nhiên, bà nội anh đã qua đời nhiều năm trước. 

Chàng trai cho rằng, ông nội mình đã tự tay sắp xếp những đồ vật này vào trong tủ quần áo trước khi ra đi và việc này đều có dụng ý. Ông nội của anh muốn được ở bên bà nội, bảo vệ bà suốt cả cuộc đời này. Hình ảnh chiếc sơ mi ôm lấy chiếc váy cưới giống như cái ôm mà ông dành cho bà. Ngay cả chiếc ô và đồ chơi hình ngôi nhà cũng mang ý nghĩa ông muốn bao bọc cho bà.

Tình yêu của ông nội dành cho bà đã khiến chàng trai không thể cầm nổi nước mắt. Anh nói rằng trước khi qua đời, ông bà nội luôn rất yêu thương nhau. Việc bà ra đi trước hẳn đã khiến ông rất buồn nhưng giờ đây, họ đã được ở bên nhau một lần nữa.

Vào phòng ông nội mới qua đời, chàng trai bật khóc ngay khi mở tủ quần áo - 2

Hình ảnh những người lớn tuổi luôn mang theo di ảnh của vợ/chồng đã khuất khiến cư dân mạng xúc động.

Câu chuyện của chàng trai đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, khiến nhiều người phải thốt lên: "Đây chính là tình yêu đích thực". Nhiều người cũng an ủi chàng trai đừng buồn trước sự ra đi của ông bà và ngưỡng mộ vì anh có một người ông tuyệt vời: "Họ chắc chắn đang ôm nhau trên thiên đường", "Thật ngưỡng mộ tình yêu của ông dành cho bà. Tình yêu đích thực là đây chứ đâu"...

Trước đó, cư dân mạng cũng từng xúc động trước những bức ảnh của những người lớn tuổi luôn mang theo di ảnh của vợ/chồng đã khuất bên cạnh mình. Khi đi ăn, họ sẽ mang những bức ảnh đó ra đặt ở đối diện, giống như người đó vẫn luôn ở bên mình. Chính những hành động ý nghĩa ấy đã giúp nhiều người tìm lại niềm tin vào tình yêu.

Giúp ông nội dọn nhà đón Tết, chàng trai ngã ngửa khi phát hiện bí mật này
Dọn nhà đón Tết luôn khiến chúng ta có nhiều bất ngờ bởi có thể đột nhiên tìm thấy những thứ đã thất lạc từ rất lâu. Tuy nhiên, trường hợp của chàng...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động