Lá thư của bé gái trước khi tự tử gây chấn động: 'Khi con ra đi, mẹ sẽ hạnh phúc'

Ngày 14/01/2019 08:02 AM (GMT+7)

Bé gái đã để lại một bức thư tuyệt mệnh trong đó tự trách bản thân vì đã gây ra những nỗi đau và bi kịch trong đời mẹ.

Một bé gái 10 tuổi đến từ thành phố Aguascalientes, Mexico đã tự tử để giúp mẹ mình trở thành "người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới". Cô bé đã để lại bức thư tuyệt mệnh nói rằng chính mình là nguyên nhân của những "đau khổ" và "thất bại" mà mẹ mình gặp trong đời. Nạn nhân tin rằng cái chết của mình sẽ là "món quà tuyệt  vời" cho mẹ.

Tờ Dailymail đưa tin vụ việc xảy ra hôm 6/1, vào đúng ngày "Ngày tam vương" mà theo truyền thống, trẻ em sẽ được nhận quà. Nạn nhân được xác định là bé Evelyn Nicole N đã treo cổ tự vẫn.

Lá thư của bé gái  trước khi tự tử gây chấn động: amp;#39;Khi con ra đi, mẹ sẽ hạnh phúcamp;#39; - 1

Bé gái 10 tuổi tự tử để lại lá thư tuyệt mệnh.

Trong thư tuyệt mệnh, cô bé đã tự trách mình là nguyên nhân khiến bố bỏ nhà đi. "Đức Tam vương kính mến, con chỉ muốn xin người cho mẹ con trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới khi con không còn nữa, bởi con chính là nỗi đau và sự thất bại trong đời mẹ con kể từ khi con ra đời. Con cũng chính là nguyên nhân khiến bố con rời khỏi căn nhà này", cô bé viết trong thư.

Evelyn cũng cầu xin cho mẹ luôn được khỏe mạnh và hạnh phúc. Một trong những dòng thư thương tâm nhất được viết như sau: "Con muốn xin cho mẹ con luôn được bình tĩnh, không phải làm việc vất vả, món quà lớn nhất con cầu là mẹ luôn hạnh phúc. Con hy vọng một ngày nào đó mẹ sẽ vẫn nhớ đến  con và ở trên trời, mẹ ôm con".

"Con nghĩ món quà lớn nhất trong ngày tam vương này chính là con chết đi, giống như mẹ từng nói giá như con đừng bao giờ sinh ra. Con yêu mẹ nhiều lắm mẹ ơi! Con biết Tam vương không có thật nhưng con sẽ tặng cho mẹ món quà lớn nhất này", bé gái viết.

Lá thư của bé gái  trước khi tự tử gây chấn động: amp;#39;Khi con ra đi, mẹ sẽ hạnh phúcamp;#39; - 2

Sự việc khiến rất nhiều người bàng hoàng.

Cảnh sát thành phố Aguascalientes vẫn đang điều tra vụ án và tuyên bố nguyên nhân cái chết của bé gái là do siết cổ tự tử. Theo báo chí địa phương, cảnh sát có thể sẽ buộc tội người mẹ sau lá thư tuyệt mệnh này.

Được biết nạn nhân không hề có biểu hiện lạ, cũng không mắc bệnh trầm cảm trước khi thảm kịch xảy ra. Câu chuyện này đã gây chấn động khu vực và khiến nhiều người phải suy nghĩ lại về cách dạy con của mình.

Mẹ ơi, mẹ bán con đi, nỗi chua xót đằng sau lời nói của bé gái 7 tuổi
Bé gái 7 tuổi đã cầu xin mẹ mình rằng: "Mẹ ơi, mẹ hãy bán con đi". Câu nói ấy khiến bất cứ ai dù cứng rắn nhất cũng cảm thấy đau đớn, xót xa thay.
Bảo Linh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động