Chồng thường xuyên xa nhà để chữa bệnh cho mẹ, 2 năm sau vợ phát hiện sự thật không ngờ

Khánh Hằng - Ngày 18/04/2021 09:41 AM (GMT+7)

Những tưởng sẽ có một cuộc hôn nhân lãng mạn và hạnh phúc nhưng chỉ sau 2 năm kết hôn, người phụ nữ này đã phát hiện ra bộ mặt thật vô cùng đáng sợ về chồng mình.

Khi Natalie Burton, hiện 27 tuổi, đồng ý kết hôn với Craig Barton, hiện 38 tuổi, cô cứ nghĩ rằng mình sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhưng chỉ một thời gian sau, cô đã phát hiện sự thật kinh hoàng về người chồng của mình. Craig không chỉ là một gã đàn ông chuyên bạo hành, kiểm soát và đánh đập vợ mà còn là một tên tội phạm ấu dâm.

Cô Natalie là một người bị điếc nặng và mắc chứng tự kỷ. Năm 2011, cô làm quen được với Craig thông qua một trang web hẹn hò. Tới tháng 9 năm đó, cặp đôi lần đầu gặp nhau ngoài đời và cô Natalie lập tức đổ gục trước người đàn ông này. Thời điểm yêu Craig, cô Natalie chỉ mới 18 tuổi.

Chồng thường xuyên xa nhà để chữa bệnh cho mẹ, 2 năm sau vợ phát hiện sự thật không ngờ - 1

"Lần đầu gặp anh ấy, tôi chỉ mới 18 tuổi, ngây thơ, trong sáng và dễ bị tổn thương. Tôi muốn trở thành người bình thường và có cuộc sống bình thường như các bạn xung quanh. Craig và tôi có cùng sở thích, anh ấy quan tâm đến mọi thứ về tôi. Anh ấy khiến tôi cảm thấy đặc biệt và không quan tâm đến căn bệnh của tôi. Anh ấy đối xử rất tốt với tôi, đưa tôi đi nghỉ cuối tuần tại những ngôi nhà nhỏ ở vùng nông thôn hẻo lánh Wales vô cùng lãng mạn. Anh mấy mua hoa tặng tôi, mở cửa cho tôi. Tôi nghĩ rằng mình đã yêu anh ấy", cô Natalie kể lại.

Sau một thời gian, Natalie và Craig quyết định kết hôn. Khi chuẩn bị cho đám cưới, Craig nói rằng anh ta không muốn có trẻ em xuất hiện trong ngày cưới của mình và cô Natalie cũng không để tâm đến điều đó. 

"Tôi đã rất xúc động khi anh ấy cầu hôn tôi vào năm 2013. Anh ấy nói rằng chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi. Tôi nghĩ rằng đây là những gì tôi đang tìm kiếm và bắt đầu mong chờ đám cưới. Nhưng Craig đã nói rằng anh ấy không muốn đám trẻ con xuất hiện tại đám cưới vì sợ ồn ào và gián đoạn, tôi cũng đã đồng ý. Nhưng đằng sau đó là một cuộc hôn nhân không hề êm ấm", cô Natalie nhớ lại.

Chồng thường xuyên xa nhà để chữa bệnh cho mẹ, 2 năm sau vợ phát hiện sự thật không ngờ - 2

Chỉ 2 năm sau khi về sống với nhau, cô Natalie đã ngỡ ngàng và đau khổ khi phát hiện ra Craig là một kẻ thích kiểm soát và ưa bạo lực. Hắn kiểm soát mọi hành động của cô, thường xuyên đánh đập vợ để giải trí, lấy điện thoại rồi nhốt cô Natalie trong nhà. Cô Natalie đã nhiều lần muốn bỏ Craig nhưng không thể chiến thắng lại anh ta vì Craig đe dọa sẽ làm hại bố mẹ cô.

Vào năm 2013, cô Natalie khi ấy đang theo học một trường học dành cho người khiếm thính ở thành phố Derby, nước Anh, cô đã dùng thuốc quá liều và được đưa vào chăm sóc đặc biệt. Nhưng sau khi bình phục, cô lại được đưa về với Craig.

Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi vào tháng 3/2014, Craig chuyển cô Natalie đến sống trong một ngôi nhà nhỏ ở một ngôi làng hẻo lánh, cách nơi bố mẹ cô Natalie sống tới hơn 40 phút lái xe. Sau đó, Craig đã lấy đi điện thoại, ví và chìa khóa để cô Natalie không thể ra khỏi nhà. Anh ta thậm chí còn ngắt kết nối internet khi không ở đó, cắt đứt mọi đường dây liên lạc.

Chồng thường xuyên xa nhà để chữa bệnh cho mẹ, 2 năm sau vợ phát hiện sự thật không ngờ - 3

"Mọi chuyện khi đó trở nên thực sự kinh khủng. Anh ta biết tôi ghét đi xe buýt vì chứng tự kỷ của tôi. Tôi đang ở giữa hư không và không thể đi đâu cả. Anh ta đã ngăn tôi liên lạc với gia đình và bạn bè của tôi. Nếu chúng tôi đi bất cứ đâu, anh ta luôn dính lấy tôi như keo và đe dọa rằng anh ta sẽ làm hại gia đình tôi nếu tôi dám tiết lộ với họ điều gì", cô Natalie chia sẻ.

Đầu năm 2015, các nhân viên của dịch vụ quản chế bất ngờ tới thăm nhà của cặp vợ chồng để điều tra về Craig. Khi đó, Craig đã bắt vợ phải tháo ốc điện tử đeo tai ra để không nghe thấy gì. Cô Natalie vẫn ngây thơ cho rằng đó không phải chuyện nghiêm trọng. Cho đến tháng 2/2015, cô Natalie mới phát hiện tội ác ghê tởm của chồng mình: Craig là một tội phạm ấu dâm.

Luật sư của Craig đã tiết lộ sự thật cho cô Natalie biết, rằng chồng cô từng truy cập những bức ảnh khiêu dâm trẻ em, ngoài ra còn tự tạo ra những bức ảnh trái pháp luật. Cô Natalie đã ôm chặt mẹ mình khóc đến ngất đi vì quá sốc. Hóa ra trong nhiều năm qua, Craig nói dối cô rằng phải đi khắp nơi để chữa bệnh cho người mẹ già của mình nhưng thực tế, anh ta chỉ dành thời gian xa nhà để xem những hình ảnh bệnh hoạn liên quan đến trẻ em trên mạng.

Chồng thường xuyên xa nhà để chữa bệnh cho mẹ, 2 năm sau vợ phát hiện sự thật không ngờ - 4

Năm 2016, Craig bị tòa án tuyên một lệnh cấm, không cho phép anh ta liên lạc với cô Natalie vô thời hạn. Tháng 5/2017, Craig tiếp tục bị phán quyết một án tù 16 tháng. Đến tháng 6/2019, anh ta bị bỏ tù vì tội ấu dâm. Tới tháng 5/2020, tòa án yêu cầu Craig phải bồi thường cho cô Natalie 20.000 bảng Anh (hơn 630 triệu đồng). Hiện tại, mặc dù cô Natalie không còn sống cùng Craig nữa nhưng vào tháng 3/2021, cô tiếp tục đọc được bài báo cho thấy anh ta bị bỏ tù lần nữa trong vòng 3 năm vì tội xâm hại trẻ em.

Cô Natalie chia sẻ: "Bạn có thể tưởng tượng sự kinh hoàng của tôi, nỗi sợ hãi của tôi và sự sốc khi nhìn thấy khuôn mặt của anh ta dán đầy trên mặt báo. Ban đầu khi đọc câu chuyện, tôi rất sợ hãi, khó chịu và tức giận. Nhưng sau đó tôi nhận ra chuyện này đã cho tôi cơ hội để lên tiếng cảnh báo người khác, ngăn anh ta làm tổn thương người khác, đặc biệt là trẻ em và những người phụ nữ dễ bị tổn thương. 

Anh ta đã hủy hoại sự tự tin và lòng tin của tôi, biến cuộc sống của tôi thành địa ngục trần gian. Anh ta là một kẻ thao túng lão luyện, một người đàn ông rất nguy hiểm. Tôi không bao giờ nhận được câu trả lời cho những câu hỏi của mình nhưng giờ đây, tôi sẽ gạt bỏ tất cả để sống một cuộc đời mới".

Đến dập ngôi nhà bị cháy, nhân viên cứu hỏa phát hiện điều kinh hoàng trên tầng gác mái
Không chỉ là một vụ cháy thông thường, sự thật trên tầng gác mái đã mở ra một vụ án bạo hành trẻ em và giết người không thể dung thứ của một cặp vợ...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự