Vợ có biểu hiện lạ khi ly hôn, chồng đem con đi xét nghiệm ADN, phát hiện sự thật động trời

Phú Nguyễn - Ngày 14/10/2023 14:00 PM (GMT+7)

“Bố ơi, bố còn muốn con không?”, câu hỏi ngây thơ của đứa trẻ khiến ông bố bật khóc nức nở. Ông không thể ngờ rằng đứa con mà ông chăm sóc, yêu thương bao năm nay lại không phải là ruột của mình.

Cầm tờ kết quả xét nghiệm trên tay, ông An (42 tuổi, Trùng Khánh, Trung Quốc) không khỏi bàng hoàng và xót xa cho chính bản thân mình. Tiểu Bảo Bảo - cậu con trai mà ông yêu thương và nuôi nấng, chăm sóc suốt những năm tháng qua lại hoàn toàn không có quan hệ huyết thống với mình.

Năm 2010, ông An được mai mối một người phụ nữ hiền lành, xinh đẹp. Cả hai nhanh chóng đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới. Năm 2014, Tiểu Bảo Bảo chào đời, kháu khỉnh và bụ bẫm trong sự vui mừng của gia đình 2 bên. Có con trai đầu lòng, ông nở mày nở mặt với hàng xóm láng giềng, bà con 2 họ. Ông An hết lòng yêu thương và chăm sóc cậu con trai nhỏ, cùng đồng hành với cậu trong suốt những năm tháng tuổi thơ.

Thế nhưng sau khi Tiểu Bảo Bảo chào đời, quan hệ của ông An và vợ trở nên không tốt. Năm nào người vợ cũng ít nhất đệ đơn ly hôn lên toà 1 lần nhằm gây áp lực cho ông An. Tuy nhiên vì con cái, ông An vẫn luôn xuống nước làm hòa. Lâu dần ông cũng không để ý đến vợ mình nữa mà chỉ chuyên tâm vào chăm sóc con cái.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Vào năm 2022, vợ chồng ông An đi đến cãi vã kịch liệt và căng thẳng. Lúc này, vợ ông An một lần nữa đòi ly hôn. Tuy nhiên ông An để ý, lần nào đòi ly hôn vợ ông cũng khăng khăng đòi chuyển toàn bộ tài sản sang cho con trai Tiểu Bảo Bảo. Ông An vốn làm lạ, con chung thì sao phải phân biệt tài sản của con hay tài sản của bố. 

Đặc biệt, trong lần cãi vã căng thẳng này, vợ ông An còn đề nghị trong biên bản thoả thuận, hoà giải trước ly hôn ông An phải ghi rõ ngoài chuyển tài sản sang cho con trai, sẽ chu cấp cho con trai đến khi Tiểu Bảo Bảo 18 tuổi và ông An phải lo toàn bộ tài sản sính lễ, quà cưới cho con trai, phải mua cho cậu nhóc 1 căn nhà trước khi kết hôn. Đặc biệt sau khi ly hôn thì về sau có thêm tài sản gì, ông An cũng phải để lại cho con trai thừa kế.

Sự quá đáng của người vợ đã làm ông An phát sinh nghi ngờ. Trong suốt những năm tháng chung sống cùng nhau, ông An vẫn luôn yêu thương và cưng chiều Tiểu Bảo Bảo, chưa bao giờ tính toán thiệt hơn. Vậy lý do gì khiến vợ ông An luôn tỏ ra lo lắng Tiểu Bảo Bảo sẽ không được chu cấp hay không được hưởng tài sản từ người bố ruột? Nói đến đây, ông An quyết định đi tìm hiểu chân tướng sự việc.

Ông An quyết định lấy mẫu tóc của mình và con trai đi xét nghiệm ADN, kết quả lần thứ nhất kết luận cả 2 không cùng huyết thống. Nghĩ kết quả bị sai, ông An tiếp tục làm xét nghiệm ADN lần 2 trên mẫu máu của 2 bố con. Kết quả lần này khiến ông An chết lặng: Tiểu Bảo Bảo thật sự không phải con trai ruột của ông An. Sự việc khiến ông An bế tắc, chỉ có thể nói mọi chuyện với mẹ mình để giãi bày tâm sự.

Mẹ của ông An khi biết sự việc không khỏi tức giận, bà không hiểu con dâu mình thật sự đã làm gì mà giờ đây, không chỉ phá nát hạnh phúc của một gia đình, gây tổn thương cho con trai bà và làm ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của Tiểu Bảo Bảo. Bà quyết định tìm con dâu để nói chuyện phải trái. 

Trước áp lực của mẹ chồng, vợ ông An chỉ có thể cúi đầu xác nhận mọi việc. Ban đầu, cô ta khẳng định sẽ đưa con trai rời khỏi gia đình ông An, không nhận một đồng bạc tiền chu cấp nào mà chỉ hoàn thành thủ tục pháp lý. Chính sự thờ ơ này đã khiến ông An nổi giận. Ông An liên tiếp hỏi vợ mình ai mới thật sự là người cha ruột của Tiểu Bảo Bảo? 

Lúc này, người vợ của ông An mới thừa nhận, cha của Tiểu Bảo Bảo chính là người hàng xóm của gia đình ông An, ở ngay tầng dưới của căn chung cư. Cả hai vốn chỉ là bạn bè, chỉ đi “quá giới hạn” 1 lần duy nhất. Chính vì vậy mà vợ ông An không nghĩ rằng Tiểu Bảo Bảo lại không phải con ruột của ông An, luôn tin tưởng vào mối quan hệ ruột thịt của cả hai người. 

Lúc này ông An yêu cầu vợ mình gọi cha ruột của Tiểu Bảo Bảo đến đối chứng mọi việc và tìm hướng giải quyết, tuy nhiên tất cả những gì cô ta nhận về chỉ là sự phủ nhận, ruz bỏ trách nhiệm của người đàn ông sống dưới tầng kia. Anh ta đã có vợ con, không hề muốn xáo động cuộc sống hiện tại của gia đình mình.

Ông An yêu cầu vợ mình ly hôn, bồi thường thiệt hại 500.000 tệ (trong đó 100.000 tệ là tiền tổn thất tinh thần). Tuy nhiên, người vợ xưa nay vốn chỉ ở nhà nuôi con, ông An luôn là người gánh vác nghĩa vụ tài chính, nên yêu cầu bồi thường này cô ta không hề có khả năng chi trả. Vì chuyện này mà hai bên giằng co, mãi không đi đến thoả thuận cuối cùng.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Bỗng ông An nghe tiếng Tiểu Bảo Bảo gọi mình: “Bố ơi, bố còn muốn con không?”. Câu hỏi ngây thơ của đứa trẻ khiến ông An bàng hoàng. Ông bật khóc, trẻ con vốn không có tội. Huống gì trong suốt bao nhiêu năm qua, ông An vẫn luôn yêu thương Tiểu Bảo Bảo. Sau cùng, ông vẫn chọn tha thứ cho vợ mình, đồng thuận ly hôn mà không đòi hỏi bồi thường. Ông chỉ hy vọng người vợ sau đó có thể chăm sóc tốt cho Tiểu Bảo Bảo, để cậu nhóc có thể trưởng thành mà không có bất kỳ một tổn thương tinh thần nào.

Đứa bé chồng nhặt về nuôi ngày càng giống chồng, vợ nhìn kết quả AND mà bật khóc
Trong lòng cô thực sự rất tin tưởng chồng, chỉ là muốn tự tai nghe được câu trả lời trấn an để xóa tan nghi ngờ song phản ứng im lặng và né tránh của...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình