Vợ cũ đột nhiên thèm "quan hệ", người đàn ông không ngờ nhận cái kết đáng sợ

Ngày 27/07/2019 13:01 PM (GMT+7)

Những tưởng vợ cũ muốn "nối lại tình xưa", nào ngờ người đàn ông phải nhận cái kết quá đắng.

Sự việc xảy ra hôm 24/7 vừa qua tại một ngôi nhà ở thành phố Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Cô Li và anh Chen là một cặp đôi đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên vì quá trình chưa hoàn tất nên hai người vẫn sống chung một nhà. Vì những mâu thuẫn xảy ra trước đó, cô Li đã quyết định trả thủ chồng theo cách vô cùng kinh hoàng.

Vào khoảng 7-8h tối 24/7, cô Li đột nhiên pha một ly nước, trong đó có pha sẵn thuốc ngủ, đưa cho anh Chen uống. Tuy nhiên, anh Chen cảm thấy hành động thân mật này của vợ vô cùng kỳ lạ bởi hai người đang trong quá trình chiến tranh lạnh, vì vậy anh đã từ chối uống.

Không bỏ cuộc, tới khoảng 10h đêm, cô Li đột nhiên sang phòng anh Chen và nói muốn quan hệ tình dục lần cuối trước khi chia tay. Thấy cô Li đột nhiên tỏ ra hưng phấn và gần gũi, vuốt ve, anh Chen cứ nghĩ rằng vợ muốn làm lành nên không nghi ngờ gì, lao tới định "ân ái". 

Vợ cũ đột nhiên thèm amp;#34;quan hệamp;#34;, người đàn ông không ngờ nhận cái kết đáng sợ - 1

Anh Chen được đưa tới bệnh viện cấp cứu sau khi bị vợ cắt "của quý".

Nào ngờ ngay lúc đó, cô Li đã rút ra một cây kéo rồi cắt đứt "của quý" của anh Chen một đoạn khoảng 1 cm. Thấy màu chảy ra đầy giường, anh Chen vô cùng hốt hoảng, liền kêu cứu. Chưa dừng lại ở đó, cô Li tiếp tục lấy một lọ axit hydrochloric định đổ lên người anh Chen. Người đàn ông này chỉ biết hét lên: "Cứu với, giết người" rồi chạy thục mạng ra khỏi nhà.

Nhưng người hàng xóm đã nghe thấy tiếng kêu cứu của anh Chen và chạy tới giúp đỡ, đưa anh tới bệnh viện. Không lâu sau đó, cô Li cũng bị cảnh sát địa phương bắt giữ với cáo buộc cố ý gây thương tích cho người khác.

Tại đồn cảnh sát, cô Li cho biết cô và chồng đã kết hôn được nhiều năm nhưng anh ta vô cùng lười biếng, chỉ thích uống rượu và cờ bạc, không chăm lo được gì cho gia đình. Tất cả mọi việc nhà từ dọn dẹp tới tài chính đều do một tay cô Li đảm đương. Đầu tháng 7/2019, cô Li và anh Chen đã có một trận đánh nhau, sau đó họ quyết định đệ đơn ly hôn vào ngày 22/7. Trong quá trình chờ giải quyết, hai người vẫn sống chung một nhà, không ngờ sự việc kinh hoàng này lại xảy ra.

Một số người hàng xóm của cặp vợ chồng này cũng tỏ ra bất ngờ trước vụ việc. Họ cho biết cô Li vốn là người hiền lành, tốt bụng, đối đãi hòa đồng với những người xung quanh. Từ khi lấy chồng, cuộc sống của cô Li rất vất vả, ban ngày đi làm, tối về lại phải dọn dẹp nhà cửa. Ngược lại, anh Chen chỉ biết đánh bạc và uống rượu.

Hai ngày trước khi xảy ra sự việc trên, hàng xóm đã nghe thấy cô Li và anh Chen xô xát với nhau, cãi vã dữ dội, thậm chí anh Chen còn bỏ ra ngoài cả đêm. Hiện tại, người đàn ông này đang nằm viện điều trị, còn người vợ vẫn đang bị tạm giam để thẩm vấn.

Bố vợ kiện con rể làm con gái mình tử vong vì của quý quá cỡ
Người bố đau lòng nói với cảnh sát rằng con gái ông đã qua đời bởi "của quý" của người con rể quá lớn. Tuy nhiên sau khi điều tra, sự thật lại không...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự