Góc vườn trồng mãi không cây nào sống, 7 năm sau người phụ nữ chết lặng khi đào lên

Ngày 21/01/2020 11:10 AM (GMT+7)

Sau khi mua ngôi nhà, người phụ nữ luôn cảm thấy kỳ lạ khi một góc vườn không thể trồng được cây. Nhiều năm sau đó, bà mới phát hiện ra sự thật.

Năm 2006, bà Nurse Sue, 51 tuổi, đã cùng con gái là Sophie, 20 tuổi, chuyển tới sống trong một căn nhà ở làng Forest Town, Nottinghamshire, nước Anh. Căn nhà khá xinh xắn và phù hợp với 2 mẹ con, khiến họ rất hài lòng. Tuy nhiên vài năm sau, hai mẹ con bà Nurse mới phát hiện ra bí mật kinh hoàng.

Mọi thứ trong căn nhà mới mua đều bình thường, duy chỉ có một điều khiến bà Nurse cảm thấy kỳ lạ. Đó là ở một góc vườn, không cây gì có thể sống được. Bà đã cố gắng trồng cỏ, hoa và cây ăn quả nhưng không thứ gì sống sót. Sau đó, bà Nurse đã lát gạch và lắp mái hiên trên mảnh đất nhỏ đó để làm chỗ cho gia đình vui chơi và tắm nắng.

Góc vườn trồng mãi không cây nào sống, 7 năm sau người phụ nữ chết lặng khi đào lên - 1

Bà Nurse và cô con gái Sophie.

Cho tới tận năm 2013, cảnh sát đột nhiên gõ cửa nhà bà Nurse và nói rằng cần kiểm tra mảnh vườn. Chó nghiệp vụ đã đánh hơi và cảnh sát bắt đầu đào bới ngay mảnh đất mà bà Nurse lát gạch. Sau khi đào sâu khoảng 1 m, tất cả đều vô cùng kinh hoàng khi tìm thấy 2 bộ hài cốt, một nam một nữ, được chôn sâu dưới mảnh vườn mà không có ai biết gì suốt nhiều năm nay. Sự thật ấy đã khiến bà Nurse cùng gia đình bị sốc nặng. Hóa ra chính vì có 2 thi thể bên dưới nên cây cối mà bà Nurse trồng mới không thể phát triển được.

Hai thi thể này được xác định là cặp vợ chồng già bà Patricia và ông William Wycherley. Năm 1998, cặp vợ chồng này đã bị chính con gái Susan và chồng là Christopher Edwards, sát hại rồi chôn sâu dưới vườn để phi tang, sau đó lấy trộm tiền để sống sung sướng. 

Góc vườn trồng mãi không cây nào sống, 7 năm sau người phụ nữ chết lặng khi đào lên - 2

Cặp vợ chồng Susan và Christopher đã bị kết án chung thân.

Các thám tử xác nhận rằng bà Patricia và ông William đã bị giết trong phòng ngủ bằng súng, sau đó thi thể được mang ra sau vườn chôn. Hai kẻ sát nhân là Susan và Christopher đã ăn cắp 300.000 bảng Anh (hơn 9 tỷ đồng) của bố mẹ rồi sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật suốt 15 năm sau đó mới bị bắt. Đến năm 2014, cặp vợ chồng độc ác này đã bị kết án tù chung thân vì những hành động mình từng gây ra.

Sau khi biết sự thật về quá khứ của ngôi nhà mà mình đang ở, bà Nurse đã vô cùng kinh hoàng và sợ hãi. Bà chia sẻ: "Tôi vô cùng kinh hãi khi thấy những con chó nghiệp vụ đánh hơi và tập trung vào góc vườn sau nhà, nơi mà trước đây chúng tôi không thể trồng cây cối gì. Tôi đã rất kinh ngạc trước những gì họ tìm thấy. Tôi cũng nghĩ về những đứa cháu nhỏ của mình thường chôn đồ chơi sau vườn rồi giả vờ đi tìm".

Góc vườn trồng mãi không cây nào sống, 7 năm sau người phụ nữ chết lặng khi đào lên - 3

Góc vườn trồng mãi không cây nào sống, 7 năm sau người phụ nữ chết lặng khi đào lên - 4

Mảnh vườn trong nhà bà Nurse, nơi 2 thi thể được tìm thấy.

Tuy nhiên, bà Nurse không có ý định rời khỏi ngôi nhà này. Bà đã trồng một bụi cây bên hiên nhà để tưởng nhớ cặp vợ chồng già đã mất vì nghĩ rằng không ai đáng phải chết như thế.

"Tôi thích ở đây. Tôi thường nghĩ về chuyện quá khứ nhưng điều đó không thể ngăn cản tôi sống ở đây. Đó là một ngôi nhà xinh xắn và dù đã có những chuyện khủng khiếp từng xảy ra, tôi cũng không còn cảm thấy sợ nữa", bà Nurse nói.

Cho bạn gái mật khẩu nhà khi đi công tác xa, chàng trai sốc nặng ngày trở về
Sau khi đi công tác xa, chàng trai đã cho bạn gái biết mật khẩu nhà mình vì nghe cô gái nói rằng muốn tới dọn dẹp nhà cho anh. Nào ngờ, tất cả chỉ là...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự