Vợ để kim cương trong bọc giấy, chồng tưởng rác mang đi vứt

Ngày 11/03/2024 15:33 PM (GMT+7)

Người vợ quấn nhiều trang sức trong bọc giấy rồi để trên bàn trang điểm, người chồng tưởng rác nên mang đi vứt

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 7-3, Ban Quản trị tòa (BQT) toà nhà tại một chung cư cao cấp ở quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) nhận điện thoại nhờ hỗ trợ từ một cư dân nhờ hỗ trợ tìm nhẫn và bông tai kim cương.

Vợ chồng chị T. và các nhân viên toà nhà bới rác tìm kiếm trang sức. Ảnh NVCC

Vợ chồng chị T. và các nhân viên toà nhà bới rác tìm kiếm trang sức. Ảnh NVCC

Cư dân tên M.T. (31 tuổi) cho biết người nhà đã để nhầm 2 chiếc nhẫn và 2 đôi bông tai kim cương trong túi rác từ đêm hôm trước. Theo thói quen sau khi sử dụng trang sức kim cương, chị T. sẽ lau rửa cẩn thận, thấm giấy khô, chờ đến khi trang sức khô hẳn mới đem cất.

Tối 6-3, do bận chăm con trai 4 tuổi bị ốm, chị chưa kịp cất bộ trang sức để trên bàn trang điểm. Chiều hôm sau, chị đến bàn trang điểm thì không thấy tài sản. Nghĩ chồng nhầm trang sức là rác nên đem vứt, chị hốt hoảng vội gọi chồng về nhà, đồng thời liên hệ BQT tòa nhà nhờ giúp đỡ.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ cư dân, BQT tòa nhà đã nhanh chóng báo cáo với Ban Quản lý (BQL) chung cư, huy động các đội ngũ hỗ trợ tìm kiếm. BQL sau đó phân công nhân sự lấy thông tin và trấn an cư dân, cử đội ngũ an ninh kiểm tra camera an ninh hoạt động của xe rác và liên hệ đội lao công hỗ trợ tìm đồ cho cư dân dù biết lúc đó mọi người đều nghĩ hi vọng rất mong manh.

Người phụ trách đội lao công đã gọi điện cho chị T. hỏi thông tin màu sắc túi rác, thời điểm đổ rác. Sau khi kiểm tra, họ thông báo tin vui rác vẫn còn lưu lại kho, chỉ còn khoảng 30 phút nữa xe rác sẽ chở đi. Chị T. vội cùng chồng xuống khu vực để rác để tìm kiếm.

Sau khi các lao công hỗ trợ đưa các thùng rác của tòa nhà ra ngoài, chị cùng chồng trực tiếp bới rác tìm trang sức. Đội ngũ an ninh và lao công cũng hỗ trợ bới rác nhưng vẫn không thấy tài sản.

Tài sản giá trị được tìm thấy. Ảnh NVCC

Tài sản giá trị được tìm thấy. Ảnh NVCC

Theo chị T., sau khi thấy đúng túi rác nhà mình, chị bới tìm lần đầu nhưng không thấy trang sức. Khi bới tìm kĩ hơn thì phát hiện một chiếc bông tai. Lúc sau, người chồng tìm thấy 2 chiếc nhẫn và bông tai.

Quá trình tìm kiếm kéo dài khoảng 1 giờ, chị T. không nhớ đã bới bao nhiêu thùng rác để nhận ra túi rác nhà mình. Có lúc chị đã nghĩ "khác nào mò kim đáy bể", nhưng vỡ òa bật khóc trong giây phút tìm được bộ tài sản.

Chị T. sau đó viết thư cảm ơn BQL, BQT, đội ngũ an ninh và lao công của tòa nhà đã hỗ trợ tìm kiếm tài sản. Chị T. cho biết nếu không có sự hỗ trợ của mọi người thì chưa chắc đã tìm thấy trang sức.

Tối đó, chị mua trái cây và gửi chút tiền mặt cảm ơn các đội ngũ của tòa nhà nhưng họ chỉ nhận trái cây. Cảm thấy áy náy, chị đặt mua đồ ăn, gửi đến BQT, đội ngũ an ninh và lao công.

Nhóm trao đổi thông tin của cư dân toà nhà hôm đó tràn ngập những lời hỏi thăm, chúc mừng và chia sẻ niềm vui với nữ cư dân.

Từ vũ công giản dị trở thành vợ tỷ phú, người phụ nữ gây choáng với bộ trang sức 1.600 tỷ trong đám cưới con trai
Không chỉ đám cưới của con trai út tỷ phú Mukesh Ambani được truyền thông săn đón mà người vợ của vị tỷ phú này, bà Nita Ambani cũng được nhắc đến rất...

Tin tức 24h

Theo Đông Hồ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội