Vợ đem 900 triệu bỏ nhà đi, chồng về quê tìm phát hiện sự thật không thể dung thứ

Khánh Hằng - Ngày 17/12/2020 14:30 PM (GMT+7)

Người chồng hoàn toàn tin tưởng vợ, thậm chí để cô giữ toàn bộ số tiền mình kiếm được trong nhiều năm, nào ngờ sau đó lại phát hiện sự thật động trời.

Mới đây, một người đàn ông họ Deng sống tại Trung Quốc đã vô tình phát hiện vợ mình đang ngoại tình với người khác, thậm chí còn sinh con và chuyển ra sống riêng với anh ta. Chưa dừng lại ở đó, người vợ này còn đem theo số tiền lớn mà anh Deng đã tích góp nhiều năm rồi bỏ đi cùng người tình. Quá phẫn nộ, anh Deng quyết tâm phơi bày mọi chuyện trên báo chí và sẽ khởi kiện người vợ vì tội lừa đảo tiền bạc và hôn nhân.

Được biết, anh Deng và cô Yu đã kết hôn vào ngày 20/1/2015, tới nay đã gần 6 năm trời. Trong suốt những năm tháng này, anh Deng luôn đối xử tốt với vợ, thậm chí còn tin tưởng để cô giữ tiền lương của mình, quản lý chi tiêu trong nhà. Ngược lại, phía cô Yu thường xuyên lạnh nhạt và chán nản chồng, gần 6 năm qua không hề sinh con cho anh Deng.

Vợ đem 900 triệu bỏ nhà đi, chồng về quê tìm phát hiện sự thật không thể dung thứ - 1

Giấy đăng ký kết hôn của anh Deng và cô Yu.

Cuối năm 2019, cô Yu đột nhiên bỏ nhà ra đi, mang theo số tiền tiết kiệm 260.000 nhân dân tệ (hơn 919 triệu đồng) mà anh Deng đã nhờ cất giữ bấy lâu nay. Chính vì chuyện này, anh Deng và cô Yu đã nhiều lần cãi nhau, mâu thuẫn. Anh Deng đã cố gắng hạ mình, tới gặp cô Yu để nói chuyện và hòa giải, khuyên vợ về nhà nhưng cô Yu nhất quyết không chịu. Kể từ đó cả hai sống ly thân nhưng chưa chính thức ly hôn, anh Deng vẫn mong có một ngày cô Yu trở về sống bên mình.

Mới đây, anh Deng nghe được thông tin từ một số người quen nói rằng cô Yu đã có con. Ngay lập tức, anh Deng nghĩ tới chuyện vợ mình đã ngoại tình và sinh con với người đàn ông khác. Anh Deng nhanh chóng tìm về quê của cô Yu để làm rõ sự thật.

Vợ đem 900 triệu bỏ nhà đi, chồng về quê tìm phát hiện sự thật không thể dung thứ - 2

Vợ đem 900 triệu bỏ nhà đi, chồng về quê tìm phát hiện sự thật không thể dung thứ - 3

Cô Yu sống và sinh con với người đàn ông khác mặc dù chưa ly hôn với anh Deng.

Tại đây, anh Deng mới sốc nặng khi biết rằng cô Yu đã qua lại với một người đàn ông khác, sống với nhau như vợ chồng, thậm chí họ còn có với nhau một cậu con trai đến nay đã được hơn 1 tháng tuổi. Anh Deng nói rằng điều này là không thể chấp nhận được về cả mặt đạo đức lẫn pháp luật, bởi anh và cô Yu chưa hề ly hôn, trên pháp luật vẫn là vợ chồng hợp pháp. Ngoài ra, cô Yu còn cầm theo số tiền lớn của anh Deng đi, khiến anh càng tức giận khi biết cô ta dùng số tiền đó để chi cho cuộc sống của mình với người đàn ông khác.

Khi được các phóng viên phỏng vấn, cô Yu lại khóc nức nở và nói bản thân có nỗi khổ riêng. Cô cho biết bản thân không hề muốn kết hôn với anh Deng nhưng bị gia đình ép buộc. Trong suốt thời gian sống chung, anh Deng không hề quan tâm cô, làm việc quanh năm không có nhà, khiến cô vô cùng tủi hổ. Bên cạnh đó, người mẹ chồng cũng thường xuyên gây khó dễ, mối quan hệ mẹ chồng con dâu luôn căng thẳng, tất cả đều khiến cô Yu muốn bỏ nhà đi.

Nghe thấy vậy, anh Deng lập tức phản bác: "Cô không thể vì không hài lòng mà đi ngoại tình với người đàn ông khác được".

Cô Yu nói tiếp: "Tôi muốn ly hôn với anh. Tôi yêu anh ấy. Anh ấy tốt hơn anh 10.000 lần. Tôi chỉ muốn ở bên anh ấy và sinh con cho anh ấy".

Vợ đem 900 triệu bỏ nhà đi, chồng về quê tìm phát hiện sự thật không thể dung thứ - 4

Anh Deng quyết tâm khởi kiện để đòi lại công bằng.

Lúc này, anh Deng cho rằng mình không còn cơ hội níu kéo cuộc hôn nhân này nữa rồi, tuy nhiên vẫn yêu cầu cô Yu trả lại số tiền 260.000 nhân dân tệ cô lấy đi lúc trước. Thế nhưng cô Yu lại nói: "Tôi đã sử dụng hết số tiền đó và không còn tiền trả lại cho anh nữa".

Cô Yu nói thêm rằng cô đã chi 40.000 nhân dân tệ để sinh con, 50.000 nhân dân tệ cho bố phẫu thuật, 30.000 nhân dân tệ cho việc kinh doanh buôn bán nhỏ, 60.000 nhân dân tệ để mua sắm và trang trải cuộc sống, số còn lại cũng đã dùng cho nhiều việc khác. Anh Deng không tin là cô Yu đã tiêu hết số tiền này, tuy nhiên cô ta lại đe dọa: "Nếu gia đình anh dồn ép quá đáng, tôi sẽ tự tử".

Hiện tại, anh Deng nói rằng anh không còn tin tưởng cô Yu, cũng không muốn níu kéo cuộc hôn nhân này nữa. Anh sẽ đệ đơn ly hôn, đồng thời tiến hành thủ tục kiện tụng để đòi lại số tiền đã mất của mình.

Bị chồng ép làm chuyện ấy 7 lần/ngày đến nỗi sảy thai, vợ càng sốc hơn khi biết nguyên nhân
Người vợ cho biết cô đã bị chồng bạo hành về cả thể xác lẫn tinh thần và đó cũng là lý do dẫn đến sự chia tay của họ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình