Vợ đi làm 11 giờ đêm chưa về, chồng ngó ra cửa sổ đứng hình vì cảnh tượng dưới ánh đèn đường

H.A - Ngày 09/01/2024 11:50 AM (GMT+7)

Đợi vợ đi làm đêm mãi không về, chồng lo lắng nhìn ra cửa sổ. Nhưng anh không ngờ lại phát hiện một bí mật khiến hôn nhân tan vỡ.

Anh Fu đến từ Hồ Bắc (Trung Quốc) cưới vợ nhiều năm. Hai người quen biết thông qua mai mối. Tìm hiểu, yêu đương chưa lâu nhưng hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Thời gian trước kết hôn, anh Fu làm việc ở một nhà máy gần nhà. Nhưng vì lương không cao nên anh Fu nghĩ đến việc đi làm ăn xa để cải thiện cuộc sống.

Anh Fu quyết định đến Phúc Kiến làm để tìm công việc việc có mức lương tốt hơn nhằm cải thiện cuộc sống, kiếm thêm thu nhập. Thời gian xa nhau, anh luôn lo lắng cho người vợ ở nhà. Anh còn luôn dặn vợ phải cẩn thận. Vợ anh khi đó làm ở một nhà máy giày ở địa phương. Công việc vất vả lại xa nhà, mỗi năm anh Fu chỉ về nhà vào dịp Tết. Tuy nhiên, những năm dịch bệnh COVID-19 hoành hành, công ty của anh phá sản, anh Fu cũng phải nghỉ việc về quê.

Những năm làm xa nhà, anh luôn lo lắng cho vợ ở quê. Rồi sau đó anh phát hiện ra một sự thật không thể tin nổi về người vợ của mình

Những năm làm xa nhà, anh luôn lo lắng cho vợ ở quê. Rồi sau đó anh phát hiện ra một sự thật không thể tin nổi về người vợ của mình

Những tưởng sau thời gian xa nhau, tình cảm vợ chồng sẽ gắn bó hơn khi được ở gần, nhưng không phải vậy...  Anh Fu cảm thấy vợ càng ngày càng lạnh nhạt với mình. Trước đây, cô ấy hay đùa với anh nhưng lần này, anh không cảm thấy vợ vui vẻ như trước, còn hay càu nhàu, tỏ ra khó chịu với chồng chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt diễn ra trong cuộc sống thường ngày. Điều này khiến anh Fu cảm thấy vợ mình có nhiều thay đổi.

Từ ngày anh Fu về, vợ chuyển từ làm ngày sang làm ca chiều, tối muộn mới về nhà. Hàng ngày, cô về nhà vào lúc 10h tối. Nhưng hôm đó, anh Fu đợi mãi về không về. 11h đêm mà gọi điện vợ vẫn không nghe máy. Anh sốt ruột mở cửa sổ nhìn xuống đường và phát hiện một bí mật động trời.

Trong ánh sáng đèn đường lờ mờ, anh nhìn thấy vợ mình đang ôm ấp một người đàn ông lạ. Tưởng mình nhìn nhầm, anh còn cố dụi mắt vài lần để nhìn cho rõ. Nhưng khi ánh đèn đường sáng hơn, anh nhận ra đó chính là vợ mình. Bộ quần áo cô ấy mặc ban sáng, dáng người và cả chiều cao đó không thể nhầm lẫn vào đâu được.

Lúc điện sáng, người đàn ông kia vội kéo vợ anh chạy nhưng cô đã nhanh chóng đi vào trong nhà. Đêm đó, Fu tra khảo vợ. Cô cũng sợ hãi thừa nhận mình đã ngoại tình với người đàn ông khác hơn một năm. Người đàn ông đó họ He, là bạn học cấp 2 với cô. Cô nói rằng, vì chồng đi làm xa, cô cảm thấy cô đơn nên mới sa ngã.

Dưới ánh đèn lờ mờ, người chồng nhận ra vợ mình đang ôm ấp một người đàn ông khác ở dưới sân. Lời thú nhận của người vợ sau đó đã khiến anh gục ngã

Dưới ánh đèn lờ mờ, người chồng nhận ra vợ mình đang ôm ấp một người đàn ông khác ở dưới sân. Lời thú nhận của người vợ sau đó đã khiến anh gục ngã

Trước lời giải thích của vợ, Fu không nói gì, anh cũng không làm ầm ĩ. Anh chỉ nói rằng nếu thực sự vợ muốn sống cuộc sống như vậy thì anh sẽ trả tự do cho cô. Fu cuối cùng quyết định ly hôn, để vợ được sống với người mình yêu bởi anh cảm nhận được rằng, tình cảm của hai người đã cạn sau thời gian dài xa cách.

Cách làm của anh được đa số cộng đồng mạng hưởng ứng, cho rằng anh là một người đàn ông rất văn minh. Số ít lại cho rằng, anh làm như vậy là không đáng, hai kẻ ngoại tình không xứng được anh đối xử tốt như vậy.

“Anh vất vả mưu sinh mà lại bỏ qua dễ dàng cho kẻ ngoại tình vậy sao? Một người vợ khi không có chồng ở nhà là ngoại tình thì phải bị trừng trị. Anh nên cho cả thiên hạ biết về mối quan hệ của họ. Người vợ của anh không xứng đáng với những gì anh dành cho cô ấy. Đừng quá dễ dàng tha thứ cho những kẻ đó. Anh làm vậy là tiếp tay cho sự phản bội và không chung thủy trong tình yêu”, một người bình luận.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng quyết định thế nào là ở anh Fu. Bản thân anh chọn như vậy có lẽ anh cảm thấy không còn tình cảm với vợ nữa. Đôi khi níu kéo một người không thuộc về mình, bắt ép họ sống trong hôn nhân thì cuộc hôn nhân ấy cũng không có nghĩa lý gì. Có lẽ anh Fu là người trong cuộc, hiểu điều này hơn ai hết nên mới chọn cách từ bỏ.

Vợ qua đời 11 ngày, chồng nhận cuộc gọi bất ngờ, đầu dây bên kia nói một câu khiến anh lặng người
Một tháng sau khi vợ qua đời, người đàn ông bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ số máy của vợ. Đầu dây bên kia nói điều kỳ lạ khiến anh hỗn loạn, âu...

Hôn nhân gia đình

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình