Vợ ép chồng và nhân tình bán khỏa thân, trói vào cột giữa đường để làm nhục

Ngày 26/02/2019 10:00 AM (GMT+7)

Bắt quả tang chồng và nhân tình đang dan díu với nhau, người vợ đã có cách trả thù vô cùng thâm sâu khiến cặp đôi không biết để đâu cho hết xấu hổ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại khu vực Mingtian, huyện Huệ Thủy, tỉnh Quý Châu, phía tây nam Trung Quốc. Một người đàn ông đang cặp kè với nhân tình thì bị vợ phát hiện. Cuối cùng, cặp đôi ngoại tình đã nhận kết cục vô cùng trớ trêu.

Theo đoạn clip được đăng tải trên truyền thông và mạng xã hội, một đám đông vài chục người đang tập trung vây quanh một cặp đôi trung tuổi. Cặp đôi này bị trói vào một cây cột ở giữa đường trong tình trạng bán khỏa thân phần trên. Cả hai đều vô cùng xấu hổ trước ánh mắt tò mò và soi mói của những người xung quanh.

Vợ ép chồng và nhân tình bán khỏa thân, trói vào cột giữa đường để làm nhục - 1

Cặp đôi ngoại tình bị vợ phát hiện và trừng phạt.

Thì ra cặp đôi trên là một cặp ngoại tình. Người đàn ông trên đã có vợ nhưng lại đi cặp kè với người phụ nữ khác suốt một thời gian dài. Sau đó, anh ta không may bị vợ phát hiện. Người vợ đã vô cùng cao tay khi nghĩ ra cách trả thù hết sức thông minh và thâm sâu.

Người vợ đã ép anh chồng bội bạc cùng cô nhân tình phải cởi trần, đi bộ tới quảng trường ở địa phương rồi trói họ vào một cây cột, khiến họ không thể chạy trốn được. Sau đó, người vợ bỏ đi, mặc cho chồng và cô nhân tình bán khỏa thân đứng giữa đường chịu trận. Cặp đôi này đã phải hứng chịu rất nhiều ánh mắt soi mói cùng lời chỉ trích của những người xung quanh. 

Sau khi biết chuyện người chồng ngoại tình, hàng xóm và những người qua đường lại càng thêm phẫn nộ, tập trung chửi bới và mỉa mai cặp đôi. Người chồng và tình nhân không biết phải giấu mặt vào đâu cho hết xấu hổ, chỉ biết cúi gằm mặt xuống chịu đựng. Trong khi đó, cô nhân tình còn phải dùng tay che ngực để không bị "lộ hàng" trước bàn dân thiên hạ.

Vợ ép chồng và nhân tình bán khỏa thân, trói vào cột giữa đường để làm nhục - 2

Người chồng và cô nhân tình vô cùng xấu hổ, ngại ngùng.

Sau khi thấy rất đông người dân tụ tập, cảnh sát địa phương đã tới hiện trường để giải quyết. Tuy nhiên theo đoạn clip, các nhân viên cảnh sát dường như không hề làm gì, không can thiệp vào vụ việc bởi đây là mâu thuẫn gia đình.

Văn phòng an ninh công cộng quận Huệ Thủy xác nhận vụ việc quả thực đã diễn ra. Việc người chồng và cô nhân tình bị trói giữa đường được xem là hình phạt mà người vợ dành cho họ vì dám dan díu sau lưng cô. Cho đến nay, không có bất cứ ai bị bắt giữ điều tra và vụ việc được cho là mâu thuẫn gia đình, tự giải quyết nội bộ.

Bị vợ bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng 2 hotgirl, phản ứng của chồng khiến ai cũng ngã ngửa
Bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ với 2 cô gái trẻ xinh đẹp, người vợ đã xông tới chửi bới, đánh đập "dằn mặt" từng người một.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng