Vợ kiện chồng bạo hành, nào ngờ bố chồng phát hiện sự thật động trời về mẹ chồng

Khánh Hằng - Ngày 06/11/2020 12:30 PM (GMT+7)

Sau khi người vợ đi nộp đơn kiện vì bị chồng bạo hành, một bí mật còn động trời hơn đã bị phát giác khiến cả gia đình lao đao.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người phụ nữ tại Ấn Độ đã đi nộp đơn kiện chồng mình vì tội bạo hành và đánh đập vợ nhiều lần. Bên cạnh đó, người vợ cũng tố cáo mẹ chồng của mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Sự thật này đã khiến bố chồng cô sốc nặng.

Theo báo cáo trên tờ Times of India, sự việc xảy ra tại thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ. Người vợ trẻ 25 tuổi đã nộp đơn kiện lên cảnh sát địa phương, nói rằng cô đã kết hôn vào tháng 1/2018 nhưng cuộc hôn nhân của mình không được hạnh phúc và bình yên vì cô thường xuyên bị chồng bạo hành và lạm dụng. 

Trong đơn khiếu nại của mình, người vợ kể rằng những rắc rối trong hôn nhân bắt đầu xảy đến ngay sau khi đám cưới kết thúc. Người chị dâu của cô đã đến nhà chơi và chế nhạo, chê bai vì cô không đem theo của hồi môn sang nhà chồng. Người vợ nói thêm rằng chồng cô cũng nhiều lần nhắc đến chuyện của hồi môn, đồng thời gây áp lực để bố mẹ vợ chuyển quyền sở hữu căn nhà của chọ cho anh ta.

Vợ kiện chồng bạo hành, nào ngờ bố chồng phát hiện sự thật động trời về mẹ chồng - 1

Người vợ tố cáo chồng bạo hành và mẹ chồng ngoại tình, khiến bố chồng choáng nặng (Ảnh minh họa)

Sau đó, khi người vợ có thai, mối quan hệ hôn nhân ngày càng tồi tệ hơn. Người chồng ép buộc cô phải đi kiểm tra giới tính thai nhi nhưng cô không đồng ý và từ chối. Chính vì vậy, cô đã bị chồng đánh đập dã man. Sau này, cô hạ sinh một bé gái và thường xuyên bị chồng chửi rủa, sỉ nhục.

Bên cạnh việc khiếu kiện chồng, người vợ còn muốn tố cáo mẹ chồng của mình vì tin rằng bà ta có quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Người vợ cho rằng mẹ chồng mình đã ngoại tình với bạn thân của bố chồng và chồng của cô cũng không phải là con ruột của bố chồng. Sau đám cưới, chính mẹ chồng đã thừa nhận với cô rằng con trai bà ta được sinh ra từ mối quan hệ ngoài luồng.

Người vợ nói thêm rằng người tình của mẹ chồng thường xuyên tới thăm nhà ngay cả trước đám cưới của họ. Người tình của bà mẹ chồng cũng từng nói với cô rằng không cần phải duy trì mối quan hệ với bố mẹ ruột của mình nữa vì họ không cho cô của hồi môn. Một viên cảnh sát cho biết: "Người phụ nữ tố cáo rằng mẹ chồng và người tình của bà ta thường uống rượu và tổ chức tiệc tùng trác táng tại nhà của họ".

Chưa dừng lại ở đó, vào hồi tháng 1/2020, người chồng của cô đã đưa con gái nhỏ của họ tới chỗ tiệc rượu của mẹ chồng và người tình. Khi trở về, người vợ thấy con gái mình nồng nặc mùi rượu. Khi cô tức giận phản đối chuyện này, cô đã bị chồng đánh đập và đuổi ra khỏi nhà. Kể từ đó, cô phải sống tạm ở nhà bố mẹ ruột.

Trong đơn khiếu nại của mình, người vợ 25 tuổi đã nêu tên 6 người bị cáo buộc, bao gồm chồng, mẹ chồng, người tình của mẹ chồng và một số người có liên quan khác. Đơn khiếu kiện được nộp tại đồn cảnh sát Phụ nữ thành phố Ahmedabad. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc.

Lắp camera trong nhà để quay ma, chồng phát hiện hình ảnh động trời về vợ và con trai riêng
Lắp camera với hy vọng sẽ ghi lại được hình ảnh huyền bí nào đó, người chồng không thể ngờ lại phát hiện ra sự thật về vợ và con trai riêng của mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình