Vợ mất 100 triệu thuê thám tử, bắt quả tang chồng và em gái nuôi dan díu trong nhà nghỉ

Ngày 25/12/2018 11:10 AM (GMT+7)

Để bắt tận tay chồng và em gái nuôi dan díu với nhau, người vợ phải thuê thám tử mất 100 triệu đồng.

Clip: Vợ bắt quả tang chồng và em gái nuôi trong nhà nghỉ (Nguồn: Hóng).

Sáng 25/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người vợ bắt quả tang chồng và bồ nhí trong nhà nghỉ gây xôn xao. Theo đó, cô vợ vừa quay clip vừa mắng chửi xối xả đôi nhân tình.

“Mày có biết là lúc nào tao cũng coi mày như đứa em gái ruột của tao không Lý? Mày ốm mày đau, tao rơi nước mắt. Vậy mà chúng mày dám đi làm cái trò này đối với tao à?”, người vợ gay gắt.

Cô vợ cho biết thêm, 3 tháng nay sống trong đau khổ như chết đi sống lại. Thậm chí, ngày nào cô cũng phải nghe chồng và em gái nuôi nói những lời yêu thương. Cô ốm đau nhưng chồng không hề quan tâm chăm sóc, còn cô bồ thì nâng niu.

Vợ mất 100 triệu thuê thám tử, bắt quả tang chồng và em gái nuôi dan díu trong nhà nghỉ - 1

Người chồng và em gái nuôi ngồi im lặng (Ảnh cắt từ clip).

Để bắt tận tay chồng và em gái nuôi dan díu với nhau, người vợ phải thuê thám tử mất 100 triệu đồng. Đặc biệt, cô đã gài máy ghi âm theo dõi cả hai nhiều tháng trời. Vì thế, mọi động thái của cặp đôi đều lọt vào tầm mắt của cô vợ.

Sau hàng loạt lời kể lể, người vợ liên tiếp chỉ tay vào mặt cô bồ rồi chửi rủa thậm tệ, dọa lấy kéo cắt tóc. Lúc này, cặp nhân tình chỉ biết cúi gằm mặt và không hề lên tiếng.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại một nhà nghỉ ở Lục Ngạn, Bắc Giang.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng bức xúc với việc ngoại tình của người chồng và cô em gái nuôi kia.

“Chị chị em em tốt của nhau rồi bị nẫng mất chồng là đây chứ đâu. Mình không hiểu cô gái kia nghĩ gì mà cướp chồng của người đã từng cưu mang mình. May chị vợ tỉnh táo nhận ra rồi đặt máy theo dõi để bắt quả tang”, nickname Ngọc Hoa phẫn nộ.

“Tội nghiệp người vợ quá! Mình tin những gì chị nói, vì thế mới đau đớn. Nếu chồng cặp bồ với người phụ nữ khác thì không sao, chứ qua lại với em gái nuôi thì thật đáng thương. Chị ấy bị cả 2 người thân thiết nhất lừa dối”, bạn Lam Bình bày tỏ.

Một số người cho rằng người vợ có thể đánh ghen nhưng không nên quay clip tung lên mạng. Lúc đó, cả chị và chồng sẽ đều ê chề, chẳng khác gì “vạch áo cho người xem lưng”.

Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với bồ, chồng bất lực ngồi ngoài: Mày ra đây… tao giết chết
Thấy vợ vào nhà nghỉ cùng nhân tình, người chồng bất lực đứng ngoài chửi bới, gào thét rồi cầm sẵn viên gạch: "Mày ra đây…tao giết chết mày".
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng