Vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng bỏ đi nhưng đằng sau là cả một bi kịch gia đình

Ngày 02/10/2018 18:54 PM (GMT+7)

Một người hàng xóm đã tìm thấy một chiếc bao màu đỏ khi đang đi làm đồng, bên trong có thứ gì đó nhìn giống như sợi tóc nên đã ngay lập tức thông báo với cảnh sát.

Vào sáng ngày 22/9 vừa qua, một người dân ở huyện Thái Hòa, thị xã Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đang đi thu hoạch mè thì bất ngờ tìm thấy một chiếc bao màu đỏ kỳ lạ. Khi nhìn kỹ hơn, người này thấy có sợi tóc nên đã ngay lập tức thông báo với cảnh sát. Người dân này cho biết: "Tôi đang thu hoạch mè thì phát hiện trên đất có chiếc bao màu đỏ, mở ra thì thấy sợi tóc, nhìn giống đầu người. Vì quá sợ hãi nên đã gọi điện cho cảnh sát".

Vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng bỏ đi nhưng đằng sau là cả một bi kịch gia đình - 1

Một người dân đã tìm thấy chiếc bao chứa đầu người và thông báo cho cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra và phát hiện đó quả thật là đầu người. Nhận thấy tầm nghiêm trọng của vụ án, hàng trăm cảnh sát đặc nhiệm đã được điều động để tới những vùng lân cận điều tra. Cảnh sát cũng khoanh vùng những người tình nghi, treo thưởng cho ai cung cấp thông tin vụ án. Phần thi thể cũng được đem đi xét nghiệm ADN để xác minh danh tính.

Đại diện cảnh sát cho biết: "Sau khi khám nghiệm pháp y, chúng tôi xác định nạn nhân là một phụ nữ có độ tuổi từ 20 - 50, mái tóc dài ngang vai và răng bị biến dạng một chút". Nhờ các biện pháp công nghệ và hình sự, cảnh sát đã xác định được nạn nhân là một người phụ nữ họ Chu, sống cách nơi phát hiện phần thi thể khoảng 16 km.

Vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng bỏ đi nhưng đằng sau là cả một bi kịch gia đình - 2

Cảnh sát tìm đến ngôi nhà của nạn nhân.

Thông qua những người hàng xóm gần nhà cô Chu sinh sống, cảnh sát biết được gần 2 tháng nay cô Chu không xuất hiện. Có người còn nói rằng quan hệ giữa cô Chu và chồng không tốt, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí là xô xát. Chính vì vậy, khi thấy cô Chu không xuất hiện một thời gian dài, nhiều người cho rằng cô đã bỏ nhà ra đi chứ không ai nghĩ rằng lại có chuyện kinh hoàng như vậy.

Qua điều tra, cảnh sát cho rằng anh Wang, chồng của cô Chu là nghi phạm lớn nhất của vụ án nên đã tạm bắt giữ anh để phục vụ điều tra. Tại đồn công an huyện Thái Hòa, nhờ những biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng người chồng này cũng đã khai nhận mình là hung thủ đã sát hại vợ. 

Vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng bỏ đi nhưng đằng sau là cả một bi kịch gia đình - 3

Người chồng bị cảnh sát bắt giữ.

Khi được hỏi tại sao lại ra tay một cách quá dã man và nhẫn tâm với vợ như vậy, anh Wang nói rằng vì mình có quá ghen tuông khi phát hiện vợ ngoại tình. Hóa ra trước đó, anh Wang phát hiện cô Chu quen biết một người đàn ông khác qua mạng rồi đem lòng yêu và đòi ly dị chồng. Vào ngày 10/7 vừa qua, cô Chu đã quyết định bỏ nhà đi theo người đàn ông kia.

Vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng bỏ đi nhưng đằng sau là cả một bi kịch gia đình - 4

Tại đồn cảnh sát, anh Wang đã khai nhận tội danh giết vợ.

Quá tức giận và ghen tuông, anh Wang đã không làm chủ được bản thân và lên kế hoạch sát hại vợ. Sau khi giết chết cô Chu, anh ta sợ bị phát hiện nên đã phân xác thành nhiều phần rồi đem bỏ ở nhiều nơi. Sau đó, cảnh sát đã phải tìm đến những địa điểm khác nhau mà anh Wang nói để tìm lại những phần thi thể còn lại của cô Chu.

Vụ án kinh hoàng đã gây chấn động khiến người dân quanh đó không thể ngủ ngon. Hiện tại, người chồng độc ác đã bị cảnh sát bắt giữ và cáo buộc nhiều tội danh như giết người có chủ ý, chia cắt thi thể và sẽ phải nhận án tù từ 10 năm đến chung thân, hoặc thậm chí là tử hình.

Bé gái mất tích suốt 7 ngày và điều kinh hãi dưới tấm đệm chảy nước nhà hàng xóm
Điều đáng nói là khi thực hiện hành vi giết người dã man này, gã hàng xóm mới chỉ 14 tuổi và vẫn bình thản tham gia tìm kiếm nạn nhân.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự