Vợ ôm con bỏ đi sau cãi nhau, sự xuất hiện của người đàn ông này khiến chồng nín lặng

Trương Thi - Ngày 22/11/2023 18:30 PM (GMT+7)

Từng cãi lời cha mẹ để lấy chồng xa, người vợ không nghĩ rằng có một ngày vợ chồng cô lại mâu thuẫn gay gắt như vậy về cách nuôi dạy con gái. Sau khi tâm sự chuyện với gia đình, anh trai cô thực sự đã vượt nghìn cây số để đến đón em gái cùng cháu về.

Người xưa có câu: “Con ơi đừng lấy chồng xa; Chim kêu vượn hú biết nhà má đâu". Quyết định rời xa gia đình để lấy chồng cách hàng trăm, thậm chí hàng nghìn cây số đồng nghĩa với việc người đó sẽ có ít cơ hội được gặp cha mẹ của mình, những lúc tủi thân cũng khó có được một cái ôm an ủi của cha mẹ. Thế nhưng người ta nói rằng, trong tình yêu, khoảng cách không phải là vấn đề.

Người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Sau khi về thưa chuyện với cha mẹ rằng mình muốn kết hôn với bạn trai đến từ tỉnh Tứ Xuyên, cha mẹ cô đã khuyên nhủ rất nhiều. Khoảng cách cả nghìn cây số khiến họ không khỏi lo lắng cho đứa con gái nhỏ của mình.

Mặc cho cha mẹ phân tích hay cấm cản, cô gái vẫn kiên quyết với ý định của mình, thậm chí còn nói sẽ không lấy ai ngoại trừ anh. Sau này, cha mẹ thấy con gái quyết tâm lấy chồng xa, con rể tương lai cũng hứa sẽ làm cho con gái họ hạnh phúc, sẽ không cãi nhau với vợ nên họ đã đồng ý và chúc phúc cho hai con.

Vợ ôm con bỏ đi sau cãi nhau, sự xuất hiện của người đàn ông này khiến chồng nín lặng - 1

Sau khi kết hôn, hai người có cuộc sống khá tốt, không khí thuận hòa. Nhưng thời gian trôi qua, họ dần phát sinh những mâu thuẫn trong chuyện giáo dục con cái. Người phụ nữ rất cưng chiều con cái, trong khi người chồng lại muốn giáo dục con nền nếp hơn, vậy là hai người liên tục cãi nhau.

Sau nhiều hồi cãi cọ, người phụ nữ giận dữ bỏ nhà đi cùng con trai. Cô kể lại nỗi bất bình của mình cho anh trai ruột. Anh cô ngay khi biết tin đã lái xe xuyên đêm, từ Giang Tô đến Tứ Xuyên vào ngày 20/11 để đón em gái về nhà.

Khi người chồng thấy vợ muốn bỏ đi cùng con, anh cố gắng giữ vợ lại nhưng anh vợ đã chỉ vào anh ta và nói: “Em gái tôi lấy cậu không phải để tức giận. Cậu thực sự đã cãi nhau với em gái tôi. Tôi sẽ đón nó về với gia đình ruột thịt, nơi mãi mãi là nhà của nó. Muốn ức hiếp em gái tôi, cậu phải xem tôi có cho phép hay không."

Trước lời nói của anh vợ, người đàn ông chỉ biết nín lặng, không biết làm gì khác. Anh đành nhìn vợ mình rời đi cùng với đứa trẻ trong tay. Trước mặt anh vợ, anh không còn chút dũng khí nào.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với bà mẹ trẻ này khi luôn có gia đình ở bên, anh trai sẵn sàng giúp đỡ khi em gái cần. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng anh trai không nên đưa em mình đi như vậy.

“Người anh trai thật tốt bụng, bảo vệ em gái rất kịp thời. Ngưỡng mộ với các chị em có được người anh trai tốt như vậy. Ai lấy chồng xa sẽ càng cảm nhận sâu sắc điều này.”

“Anh vợ thực sự không nên đưa em gái mình đi như vậy. Sẽ tốt hơn khi anh ở lại và giúp hai vợ chồng em gái giải quyết mâu thuẫn.”

“Như vậy chỉ là trốn tránh mâu thuẫn chứ không giải quyết được vấn đề. Sự xuất hiện của người anh giúp cô gái biết rằng phía sau luôn có gia đình ủng hộ cô. Tuy nhiên việc anh đưa em gái đi lại không phù hợp. Dù gì vợ chồng cũng không nên để mâu thuẫn qua đêm, việc rời đi như vậy càng khiến cả hai không có cơ hội giải quyết vấn đề.”

Mẹ ôm con gái 100 ngày tuổi nhảy xuống sông, lời nhắn cuối đã vạch trần tất cả
Điều gì đã xảy ra khiến người mẹ trẻ phải ôm con gái nhỏ của mình rời bỏ thế giới này như vậy?

Gia đình và Xã Hội

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h