Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra

Ngày 08/03/2018 15:13 PM (GMT+7)

Khi được bác sỹ thông báo vợ sinh con gái, chồng sản phụ bỗng nhiên “mất tích”, 20 phút sau quay lại, người vợ đã vỡ òa trong hạnh phúc vì món quà 8/3.

Clip những em bé chào đời ngày 8/3 tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Ngoài hành lang khoa Đẻ - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội sáng ngày 8/3, lối đi chật kín người. Thay vì như mọi ngày đa số là các bà, các mẹ đứng ngóng bà bầu sinh con, hôm nay rất nhiều các anh đang thập thò ngoài cửa.

Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra - 1

Ngoài khoa Đẻ, nhiều ông chồng đang nóng lòng chờ được gặp vợ và con sinh vào ngày 8/3.

Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra - 2

Ở phía trong, những bé gái sinh đúng vào ngày 8/3 đang nằm trong vòng tay của mẹ.

Anh Trung ở quận Đống Đa vừa đưa vợ vào phòng lúc 5 giờ sáng nay, tay cầm hộp cơm đưa qua ô cửa sổ, miệng liên tục nói động viên vợ: “Cố lên vợ yêu”. Anh Trung cho biết, vợ anh bất ngờ trở dạ chứ còn 1 tuần nữa mới đến ngày dự sinh. “Tôi định hôm nay tổ chức ngày 8/3 cho vợ một bữa tưng bừng rồi đi đẻ cho tinh thần thoải mái, nhưng không ngờ vợ trở dạ nhanh quá.

Bác sĩ nói con gái tôi sẽ chào đời trong ngày hôm nay 8/3, tôi mừng quá. Quà và hoa tôi đã chuẩn bị sẵn cho 2 mẹ con rồi”, anh Trung nói.

Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra - 3

Phía ngoài hành lang, anh Trung liên tục hé cửa phòng chờ sinh để tiếp tế đồ ăn và động viên vợ.

Ở phía trong phòng đẻ, tính đến trưa ngày 8/3 đã có gần 30 trẻ sơ sinh chào đời, trong đó 1 nửa là bé gái. Con gái chào đời đúng ngày 8/3 là một điều rất bất ngờ đối với những đôi vợ chồng trẻ, vì có những sản phụ dù dự sinh còn 10 ngày nữa, nhưng hôm nay em bé đã tự “chọn ngày” để ra đời.

Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra - 4

Những em bé sinh ngày 8/3 vô cùng đáng yêu.

Sản phụ Nguyễn Thùy Dung (25 tuổi, ở Hoài Đức) chia sẻ, sáng nay chị đã vừa đau đẻ, vừa hồi hộp, lo lắng đến “vỡ tim” vì không chỉ sinh con sớm hơn dự kiến, mà chồng còn bị “mất tích” gần 20 phút mới xuất hiện.

“Tôi còn gần 10 ngày nữa mới đến ngày dự sinh, vậy mà sáng nay đau bụng đưa vào viện là sinh luôn, con gái tôi nặng 3.2kg. Nhưng bất ngờ là sau khi bác sĩ bảo tôi sinh con gái, chồng tôi đột nhiên lặn mất tăm, bác sĩ gọi không thấy.

Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra - 5

Những sản phụ rất hạnh phúc khi nhận được những bó hoa tươi thắm từ chồng.

Lúc đó tôi lo lắm, sau khoảng 20 phút anh quay lại phòng và ôm theo 1 bó hoa hồng rất to. Kèm theo đó là một hộp quà nhỏ. Anh nói rằng: Hoa anh chuẩn bị sẵn cho vợ rồi, nhưng con gái sinh đúng ngày 8/3 nên sau khi vợ sinh anh chạy ra Nguyễn Chí Thanh mua ngay 1 cái lắc bạc tặng con nhân ngày Quốc tế phụ nữ”, chị Dung kể với chúng tôi và cười hạnh phúc.

Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra - 6

Con gái anh Quân sinh vào sáng ngày 8/3 trong niềm vui và hạnh phúc của cả gia đình.

Vợ cũng vừa sinh một bé gái trong sáng ngày 8/3, anh Đỗ Khánh Quân (Hà Nội) vẫn còn chưa hết hồi hộp, anh liên tục nghe và gọi điện thoại báo tin vui cho người than. Anh cho biết, cả gia đình vô cùng hạnh phúc khi con gái đầu lòng của anh sinh đúng ngày 8/3.

“Tôi đã chuẩn bị quà cho vợ vào ngày đặc biệt này, đó là một bó hoa tươi và 1 hộp sô cô la. Còn con gái, do cháu mới sinh và đang bú mẹ nên tôi chưa tặng gì”, anh Quân hồn nhiên chia sẻ.

Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra - 7

Anh Sự nhận hoa của bệnh viện và thay vợ chăm con gái vào ngày 8/3.

Niềm vui không chỉ đến với những ông bố có con gái sinh đúng ngày 8/3, tại khoa Đẻ dịch vụ D3, anh Nguyễn Hữu Sự (quê Hà Tĩnh, đang sống tại Hà Nội) rất vui khi đang chuẩn bị ra viện thì bất ngờ nhận được món quà của bệnh viện dành tặng cho vợ và con gái nhân ngày 8/3.

Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra - 8

Sau khi rời bệnh viện về nhà, anh Sự đã có sự chuẩn bị để vợ và con bất ngờ.

Ngoài món quà ở viện, khi về nhà anh Sự cũng sẽ có món quà rất đặc biệt dành cho hai mẹ con. “Năm nay 8/3 gia đình tôi hạnh phúc được nhân đôi khi con gái chào đời. Tôi đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo lắm rồi, khi vợ về chắc chắn sẽ rất bất ngờ, vì món quà 8/3 năm nay sẽ khác hoàn toàn mọi năm”, anh Sự chia sẻ.

Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra - 9

Lãnh đạo bệnh viện tặng hoa và quà cho sản phụ ở khoa Đẻ A2 nhân ngày 8/3.

Vợ sinh con gái đúng ngày 8/3, chồng bỗng nhiên “mất tích” và điều bất ngờ đã xảy ra - 10

Những ông bố hạnh phúc chào đón con gái chào đời vào một ngày đặc biệt.

Giây phút đón con chào đời đúng thời khắc giao thừa, những ông bố hét lên vì xúc động
Đón con trai chào đời vào đúng thời khắc giao thừa từ tay bác sĩ, anh Tiến ôm con vào lòng xúc động, ánh mắt anh rạng ngời hạnh phúc.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Quốc tế Phụ nữ