Vợ ước ao có một cây đào chơi Tết, chồng lập tức hành động, CĐM xúc động nghe chuyện

KHAI TÂM - Ngày 09/02/2021 16:30 PM (GMT+7)

Kèm theo đó là hình ảnh bố và mẹ của cô gái trẻ ngồi quây quần quanh gốc đào... giả có treo đèn lấp lánh, ở dưới là những chậu cúc vạn thọ. Toàn bộ khung cảnh tràn ngập không khí Tết đến xuân về.

Sáng 28 Tết Nguyên đán, mạng xã hội lan truyền câu chuyện cặp vợ chồng "tình tứ" bên cây đào... giả làm bằng nhựa gây chú ý. Theo đó, Mai Phạm - hiện đang sinh sống tại TP.HCM chia sẻ trong một nhóm kín: "Mẹ tôi khi thấy một cành đào ở công ty: Chộ ôi! Đẹp qua ha anh!

Ba tôi: Em thích hả?

- Thích chứ. Nhìn nhớ quê ghê.

- Dăm ba cái này mà đẹp gì?

Chiều đó, ba tôi chạy đi kiếm gốc cây chết về, mua hoa giả về, làm hẳn cây đào cho mẹ tôi. Mẹ tôi nói: "Nhiều lúc hông (không) dám nói thích cái gì cho ba mày nghe, nói cái là làm liền hà.

Tôi và thằng em trai phải chứng kiến cảnh này quanh năm. Nhưng chúng tôi nguyện ăn suốt đời. Tối đến ăn cơm xong, "hai anh chị" ra ngồi ngắm đào, ngồi lúc muỗi cắn thì vô. Giờ lớn rồi, cần một người bên cạnh mình như này thôi mọi người ạ!".

Vợ ước ao có một cây đào chơi Tết, chồng lập tức hành động, CĐM xúc động nghe chuyện - 1

Bố mẹ của cô gái ngồi ngắm cây đào... giả.

Kèm theo đó là hình ảnh bố và mẹ của cô gái trẻ ngồi quây quần quanh gốc đào... giả có treo đèn lấp lánh, ở dưới là những chậu cúc vạn thọ. Toàn bộ khung cảnh tràn ngập không khí Tết đến xuân về.

Liên hệ với Mai Phạm, cô nàng cho biết sự việc trên mới xảy ra tại ngôi nhà nhỏ của gia đình. "Ba mẹ mình từ Bắc vào Nam lập nghiệp rồi sinh sống ở đây suốt nhiều năm. Tết nào cũng vậy, mẹ mình đều nhớ quê hương nhưng vì không có điều kiện để trở về sum vầy với người thân. Còn năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên gia đình mình đành chấp nhận ở lại đây ăn Tết, không đi đâu cả", cô gái trẻ tâm sự.

Mai Phạm cho biết thêm, mấy chục năm chung sống với nhau, bố mẹ của cô luôn thể hiện rõ tình yêu thương. Điều đó khiến cô và em trai của mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc, chỉ cần bố mẹ luôn khỏe mạnh và sống như vậy là mãn nguyện lắm rồi.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Mai Phạm đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc, bồi hồi khi thấy khung cảnh ngày Tết ấm áp của gia đình cô nàng.

"Không khi gia đình bình dị vậy thôi nhưng với nhiều người là thứ luôn mơ ước có được. Chúc gia đình bạn có một cái Tết ấm áp và an khang. Chúc bố mẹ của bạn thật nhiều sức khỏe để "tình bể tình" như vậy", nickname Nguyễn Nam xúc động.

Bạn Ngọc Ngọc bày tỏ: "Nhìn ganh tị thật. Ước gì có một người đàn ông yêu mình như thế. Mẹ bạn đúng là người tuyệt vời thì ba bạn mới yêu bà như vậy".

Vợ ước ao có một cây đào chơi Tết, chồng lập tức hành động, CĐM xúc động nghe chuyện - 2

Cộng đồng mạng xúc động (Ảnh chụp màn hình).

Thành viên Bình Boong tâm sự: "Tôi ước gì mẹ tôi cũng có một người để bầu bạn như vậy. Giờ lớn rồi mới hiếu hết tất cả. Bởi vậy mỗi năm Tết đến xuân về, lòng tôi nhói lắm. Mấy năm trước vì còn ham vui nên có một vài Tết tôi đã không ở nhà cùng mẹ, ăn bữa cơm tuy đạm bạc nhưng vui. Tôi cũng đã tự dặn lòng tết sẽ dành thời gian cho mẹ nhiều hơn, sẽ không đi đâu cả vì mẹ chỉ có mình tôi".

Vợ ước ao có một cây đào chơi Tết, chồng lập tức hành động, CĐM xúc động nghe chuyện - 3

Hiện câu chuyện trên vẫn thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Nghẹn ngào tâm sự của du học sinh Việt đón Tết nơi đất khách quê người
Tết đến là dịp để mọi người trở về sum vầy, đoàn viên bên gia đình. Nhưng do dịch Covid -19, những du học sinh Việt phải đón Tết xa quê với biết bao...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h