VTV phát sóng lời xin lỗi chính thức về Điều ước thứ 7

Ngày 17/01/2015 15:34 PM (GMT+7)

Trong chương trình Điều ước thứ 7 số mới nhất phát sóng trên kênh truyền hình VTV3, nhóm ekip đã chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả truyền hình.

Trong chương trình Điều ước thứ 7 số 43 phát sóng vào 13h thứ 7 ngày 17/1 trên VTV3, MC Diệp Chi đã thay mặt ekip thực hiện chương trình gửi lời xin lỗi đến khán giả, cũng như gia đình của chị Nguyễn Như Đào và anh Nguyễn Nhật Thanh.

Sau khi nhận được phản hồi từ người dân địa phương và báo chí về những nội dung liên quan đến câu chuyện “vợ chồng hát rong trên sân khấu Sao mai điểm hẹn, phía VTV đã tổ chức một phái đoàn riêng về quê của 2 nhân vật để tiền hành xác minh thông tin. 

Có mặt tại nhà anh Nguyễn Nhật Thanh tại xã Quảng Đại, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), ekip đã nhận được sự tiếp đón ôn hòa của gia đình anh Thanh. Qua trao đổi với gia đình, ekip nhận được nhiều thông tin Thanh và Đào cung cấp trước đó có sự sai lệch.

VTV phát sóng lời xin lỗi chính thức về Điều ước thứ 7 - 1

Ekip đến gặp và xin lỗi gia đình anh Nguyễn Nhật Thanh

Tại đây, MC Diệp Chi đã gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình anh Thanh vì sự thiếu sót trong quá trình xác minh thông tin từ phía gia đình trước khi lên sóng, đồng thời xin lỗi vợ anh Thanh vì đã khiến chị bị tổn thương,

Bà Nguyễn Thị Chung - mẹ anh Thanh cho biết: "Mong muốn của chúng tôi là không khơi dậy vụ này, yên tĩnh ngày nào thì tư tưởng thoải mái còn cứ khơi dậy thì hai bác lại đau lòng. Bác không hề trách móc một ai".

VTV phát sóng lời xin lỗi chính thức về Điều ước thứ 7 - 2

MC Diệp Chi thay mặt ekip thực hiện chương trình gửi lời xin lỗi chân thành tới quý vị khán giả

Trong lời chia sẻ của mình, MC Diệp Chi nói: "Dù chúng tôi có giải thích thế nào và còn biết bao điều muốn giãi bày với quý vị thì ngay lúc này chúng tôi xin nhận trách nhiệm về những sai sót vì đã không quyết liệt đi tới cùng trong công tác nghiệp vụ, để xảy ra một sự cố thật đáng tiếc trong chương trình phát sóng ngày 10/1/2015 trên VTV3.

Lời xin lỗi nói ra không mong nhận lại  sự tha thứ nhưng với rất nhiều yêu thương, tình cảm mà quý vị đã dành cho chương trình trong hơn 1 năm vừa qua thì ngay lúc này chúng tôi thấy mình cần phải nói lời xin lỗi thật chân thành và sâu sắc tới quý vị khán giả, tới các nghệ sỹ, ê kíp sản xuất chương trình trong năm 2014, tới các vị giám khảo, người đã hỗ trợ hết mình cho chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng vào ngày 10/1/2015 vừa qua".

VTV phát sóng lời xin lỗi chính thức về Điều ước thứ 7 - 3

Nguyễn Như Đào và Nguyễn Bá Thanh trên sóng VTV.

Trước đó, vào tối 16/1,  trên website chính thức của mình, VTV đã phát thông báo thừa nhận, nguyên nhân dẫn đến việc cho phát sóng chương trình với những sai sót lớn kể trên là do những người thực hiện chương trình đã không thực hiện đúng quy trình thẩm tra thông tin, phát sóng thiếu cẩn trọng, thiếu chặt chẽ dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Đồng thời, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ kiểm điểm nghiêm túc, xử lý đúng mức đối với những sai phạm của những người thực hiện chương trình và các cá nhân liên quan. Đài cũng xin nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi chân thành tới gia đình của chị Nguyễn Như Đào và anh Nguyễn Nhật Thanh, đặc biệt là vợ và con hiện tại của anh Thanh vì những tổn thương mà chương trình đã gây ra cho họ.

Đài Truyền hình Việt Nam cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả đã theo dõi chương trình bởi những sai sót lớn trong quá trình tác nghiệp.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot