Vụ 42 năm nuôi nhầm con: Cả gia đình đang hồi hộp chờ kết quả

Ngày 14/03/2016 23:11 PM (GMT+7)

Hôm nay, công an quận Ba Đình, Hà Nội vừa thông báo với gia đình chị Tạ Thị Thu Trang thông tin về một số phụ nữ sinh cùng ngày với chị và có thể là người mà gia đình chị đang tìm.

Sau một thời gian khá dài lặng lẽ tìm kiếm người thân sau không có kết quả, gần đây gia đình chị Trang, người con trong sự việc "42 năm nuôi nhầm" đã quyết định nhờ đến mạng xã hội. Ngay lập tức thông tin được lan tỏa và nhận được sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo dư luận.

Tuần trước, công an quận Ba Đình đã vào cuộc giúp đỡ công cuộc tìm kiếm. Kết quả bước đầu rất khả quan. Chị Trang cho biết công an đã tìm ra một số người sinh cùng ngày 10/10/1974 với chị tại Hà Nội.

Họ đã gặp những người này và đang cố gắng tiếp xúc thêm những trường hợp khác. Theo thông tin ban đẩu, rất có thể một trong số họ là thân nhân gia đình chị Trang. Tuy nhiên họ cần thời gian động viên những người có thể là bố mẹ, anh chị em với chị đi xét nghiệm ADN mới có kết quả cuối cùng.

Vụ 42 năm nuôi nhầm con: Cả gia đình đang hồi hộp chờ kết quả - 1

Chị Trang và con gái 

Thông tin trên khiến gia đình chị Trang rất phấn khởi. Bản thân chị Trang thấy rất tin tưởng vào một kết quả tích cực. Chị nói: “Tôi đang rất hy vọng và tin chắc rằng sẽ tìm được người thân sớm. Dù tìm lại được mà không được đón nhận, tôi cũng mãn nguyện”.

Chị Trang cũng cho biết, sau khi báo chí đưa tin về câu chuyện gia đình chị, có một trường hợp gọi điện tới chia sẻ thông tin về mối nghi ngờ nhầm lẫn. Họ đồng ý sẽ làm xét nghiệm AND. Hiện tại chúng tôi đang chờ đợi họ liên lạc lại.

Nói về thông tin mới nhận, anh Nguyễn Trung Thành, chồng chị Trang cho biết: “Hiện gia đình đang rất hồi hộp và mong đợi rất nhiều vào kết quả xét nghiệm AND sắp tới. Chúng tôi sẽ thông báo đến mọi người ngay khi có kết quả dù đúng hay sai”.

Vụ 42 năm nuôi nhầm con: Cả gia đình đang hồi hộp chờ kết quả - 2

Chị Trang cùng chồng và các con

42 năm trước, bà Nguyễn Mai Hạnh sinh một người con gái tại nhà hộ sinh Ba Đình, Hà Nội. Sau khi sinh bà được trao cho một bé gái đánh số 32. Bà Hạnh lập tức nhận ra đó không phải con mình vì tay bà được đánh số 33. Do không tìm lại được bé gái đánh số 33 cùng với bà nên vợ chồng bà quyết định mang bé gái số 32 về nuôi dưỡng và giấu kín mọi chuyện. Gần đây, khi được mẹ cho biết sự thật, chị Tạ Thị Thu Trang chính là đứa bé mang số 32 năm đó đã quyết định đăng tải thông tin tìm lại đứa con mang số 33 cho mẹ mình. 

Minh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ trao nhầm con ở bệnh viện