Vụ bác sĩ gạ tình, đánh đập nữ điều dưỡng: Nạn nhân nhập viện trở lại do bị nôn mửa

Ngày 25/09/2019 00:44 AM (GMT+7)

Sau một ngày xuất viện về nhà, nữ điều dưỡng nghi bị nam bác sĩ cùng nơi công tác - Bệnh viện Trung ương Huế - hành hung đã phải nhập viện trở lại do chóng mặt, nôn mửa.

D.H.T.T. (21 tuổi; trú tại thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế), nữ điều dưỡng hợp đồng tại Khoa Da liễu - Bệnh viện Trung ương Huế, đã xuất viện hôm 23-9 sau 1 tuần nằm điều trị tại bệnh viện này nghi do bị bác sĩ cùng nơi công tác là L.Q.H.Ph. hành hung dã man. Đến ngày 24-9, T. đã phải nhập viện trở lại và đang điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh - Bệnh viện Trung ương Huế vì có triệu chứng chóng mặt, nôn mửa.

Anh Dương Huỳnh Vĩnh Ph., anh trai T., cho biết sau khi nhập viện trở lại, sức khỏe của cô đã cơ bản ổn định. Theo anh Ph., Công an TP Huế đã đến làm việc với T. và đại diện gia đình nạn nhân nhằm làm rõ sự việc.

Vụ bác sĩ gạ tình, đánh đập nữ điều dưỡng: Nạn nhân nhập viện trở lại do bị nôn mửa - 1

Điều dưỡng D.H.T.T điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế khi vừa bị đánh

Trước đó, trao đổi với báo chí, anh Dương Huỳnh Vĩnh Ph. cho biết vào ngày 17-9, T. được bác sĩ Ph. gọi điện thoại nhờ đưa thuốc ở điều dưỡng đến tầng 2 chung cư Đống Đa, đường Đống Đa, TP Huế để điều trị cho bệnh nhân. "Khi em gái tôi đến nhà đưa thuốc thì bác sĩ Ph. ra mở cửa, khi vào bên trong thì vị bác sĩ này chốt cửa lại và có ý định sàm sỡ, hãm hại. Em gái tôi chống cự, chạy ra ngoài kêu cứu, sau đó bị túm tóc, lôi vào lại. Hai bên giằng co hơn 1 giờ. Em gái tôi đánh vào chỗ hiểm của Ph. nên mới thoát ra được" – anh Dương Huỳnh Vĩnh Ph. kể lại.

Theo Bệnh viện Trung ương Huế, T. nhập viện tại Khoa Cấp cứu hôm 17-9 trong tình trạng tỉnh táo, xây xát vùng mặt và bầm tím mắt phải, sau đó được chuyển sang Khoa Gây mê hồi sức A. Đến ngày 20-9, T. được chuyển đến Trung tâm Mắt để tiếp tục điều trị và xuất viện hôm 23-9 với tình trạng ổn định.

Bệnh viện Trung ương Huế cho biết đã tạm đình chỉ công tác bác sĩ Ph., đồng thời phối hợp với cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc. "Bác sĩ này đã có đơn xin nghỉ việc. Nếu bác sĩ Ph. hành hung đồng nghiệp hoặc có những hành vi không đứng đắn khác, kể cả ngoài bệnh viện, thì chúng tôi cũng sẽ xử lý nghiêm theo quy định" - Bệnh viện Trung ương Huế khẳng định.

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, dư luận và mạng xã hội trước đó đăng tải nhiều thông tin, hình ảnh và bày tỏ thái độ bức xúc, yêu cầu cơ quan chức năng điều tra làm rõ thông tin bác sĩ L.Q.H.Ph. có hành vi đánh đập dã man nữ điều dưỡng T., đều công tác tại Khoa Da liễu - Bệnh viện Trung ương Huế. Công an TP Huế đã vào cuộc xác minh, tiến hành làm việc với các bên liên quan để làm rõ sự việc.

Bác sĩ ở Huế gạ tình, đánh đập nữ sinh thực tập: Lộ quá khứ đen dậy sóng dư luận
Ngoài vụ việc xôn xao dư luận này, bác sĩ Ph. (khoa Da Liễu - Bệnh viện Trung ương Huế) còn có một quá khứ đen tối khi nhiều lần gạ tình các cô gái...
Theo Q.Nhật
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự