Vụ bé gái 21 tháng tuổi bị bắt cóc, sát hại: Công an nói gì về tin đồn nghi phạm nhảy cầu tự tử?

Ngày 21/09/2023 11:44 AM (GMT+7)

Trước những thông tin từ mạng xã hội đồn đoán nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang bắt cóc, sát hại bé 2 tuổi đã nhảy cầu tự tử, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên đã lên tiếng.

Liên quan vụ bé gái 21 tháng tuổi ở Gia Lâm, TP.Hà Nội bị bắt cóc, sát hại, tối 20/9, danh tính nghi phạm được xác định là Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi, quê huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang. Ảnh: CAND

Nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang. Ảnh: CAND

Trên các trang mạng xã hội rộ lên thông tin, nghi phạm sau khi sát hại cháu bé đã nhảy cầu tự tử. Thậm chí thông tin trên mạng xã hội còn cho rằng, nghi phạm nhảy cầu tự tử trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Trước thông tin trên, trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định, chưa có thông tin chính thức về việc nghi phạm nhảy cầu tự tử. Nếu có thì phải vớt được thi thể nghi phạm mới xác định được cụ thể.

Thông tin trên Công an nhân dân, qua điều tra ban đầu, nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang chưa lập gia đình, cũng chưa có tiền án, tiền sự. Gia đình đối tượng ở quê nằm trong diện thuần nông.

Những người hàng xóm và biết nghi phạm này cho biết, đối tượng có khả năng vướng vào nợ nần và nghe nói còn tham gia vào việc bán thận nhưng đang chờ, chưa thực hiện được.

Hiện trường phát hiện thi thể bé 21 tháng tuổi. Ảnh: VNN

Hiện trường phát hiện thi thể bé 21 tháng tuổi. Ảnh: VNN

Tin tức ban đầu, vào 15h50 ngày 19/9, em bé bị bảo mẫu Giáp Thị Huyền Trang đưa ra khỏi trường mầm non ở khu đô thị tại huyện Gia Lâm giáp với tỉnh Hưng Yên, chở bằng xe Lead màu trắng. Gia đình bé sau đó bị yêu cầu đưa 1,5 tỷ đồng tiền chuộc.

Sáng 20/9, thi thể bé gái được phát hiện tại ao cá cạnh con mương ở thôn Đồng Quê ở xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, Hưng Yên, cách nhà và trường học chừng 13 km.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bác ruột của bé gái 21 tháng tuổi bị bắt cóc, sát hại: Cô ta luôn tỏ ra hiền lành, ăn nói nhẹ nhàng và rất yêu trẻ con
“Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, gia đình tôi không thể tin cháu đã ra đi! Mẹ của cháu đến giờ vẫn chưa thể đứng vững. Chúng tôi cũng không ngờ nghi phạm...

Bắt cóc trẻ em

Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em