Vụ bé trai tử vong bất thường trong căn nhà hoang: Tìm thấy thi thể trong tư thế treo cổ

Ngày 08/03/2024 10:14 AM (GMT+7)

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang điều tra nguyên nhân một bé trai 13 tuổi tử vong trong tòa nhà hoang trên địa bàn. Điểm bất thường là thi thể bé trai được phát hiện trong tư thế treo cổ.

Ngày 8/3, báo Người lao động đưa tin, trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa phát hiện thi thể một bé trai 13 tuổi tử vong có nhiều điểm nghi vấn.

Danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là cháu T.G.H. (SN 2011).

Nguồn tin cho biết, người đầu tiên phát hiện thi thể nạn nhân là ông T.H. (SN 1960, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), ông nội của cháu bé.

Tòa nhà nơi phát hiện thi thể cháu bé. Ảnh: NLĐ.

Tòa nhà nơi phát hiện thi thể cháu bé. Ảnh: NLĐ.

Điều đáng nói, nơi phát hiện thi thể cháu H. là một tòa nhà nằm ngay mặt đường, giữa trung tâm TP Buôn Ma Thuột nhưng đã bị bỏ hoang suốt nhiều năm nay.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 16h45 ngày 7/3, ông T.H. khi đang đi tìm cháu trai thì đã vào tòa nhà bỏ hoang trên đường Nguyễn Tất Thành thì tá hỏa phát hiện cháu nội là T.G.H. đã tử vong trong tư thế treo cổ, ngay sau đó ông H. đã trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Tòa nhà bỏ hoang nằm ngay mặt đường, giữa trung tâm TP Buôn Ma Thuột. Ảnh: Dân trí.

Tòa nhà bỏ hoang nằm ngay mặt đường, giữa trung tâm TP Buôn Ma Thuột. Ảnh: Dân trí.

Liên quan đến vụ việc, theo tin trên báo Dân trí cho biết, khu vực phát hiện thi thể cháu H. nằm trong Dự án Trung tâm văn hóa thương mại và dịch vụ tổng hợp Đắk Lắk, nằm ở vị trí đắc địa ngay khu vực "đất vàng" trung tâm TP Buôn Ma Thuột. 

Dự án này có tổng vốn đầu tư hơn 380 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến năm 2013, sau khi xây dựng gần xong phần thô thì dự án dừng thi công, bỏ hoang đến nay.

Đi du thuyền phát hiện vật lạ trong nhà tắm, cô gái sợ hãi khi biết việc người phục vụ đã làm
Nam nhân viên trên du thuyền đã bị bắt giữ vì có hành vi quay lén nhiều nữ hành khách trẻ tuổi, thậm chí là cả trẻ em gái.

Tin tức 24h

Theo Bảo An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự