Đi du thuyền phát hiện vật lạ trong nhà tắm, cô gái sợ hãi khi biết việc người phục vụ đã làm

Ngày 08/03/2024 00:00 AM (GMT+7)

Nam nhân viên trên du thuyền đã bị bắt giữ vì có hành vi quay lén nhiều nữ hành khách trẻ tuổi, thậm chí là cả trẻ em gái.

Mới đây, một nhân viên phục vụ của hãng tàu Royal Caribbean Cruise tên Arvin Joseph Mirasol, 34 tuổi, đã bị bắt giữ với cáo buộc quay lén. Anh ta đã bị cáo buộc liên bang về việc sản xuất và sở hữu nội dung khiêu dâm.

Hành vi của Arvin bị vạch trần bởi một cô gái trẻ. Vào ngày 26/2/2024, trên chiếc du thuyền Symphony of the Seas của hãng tàu trên, cô gái này đã vô tình tìm thấy một vật lạ bên dưới bồn rửa trong nhà tắm. Khi kiểm tra kỹ hơn, cô gái bàng hoàng nhận ra đó là camera quay lén. Do đang ở cùng mẹ và chị gái nên cô hết sức lo sợ những hình ảnh riêng tư của chính mình và người thân có thể bị quay trộm, vì vậy lập tức báo cáo sự việc cho quản lý du thuyền.

Chiếc du thuyền Symphony of the Seas

Chiếc du thuyền Symphony of the Seas

Sau khi điều tra, các nhân viên an ninh trên du thuyền đã bắt Arvin lại. Khi chiếc du thuyền cập bến cảng Port Everglades, bang Florida, Mỹ, cảnh sát nhanh chóng đưa hắn về điều tra.

Được biết, Arvin bắt đầu làm việc trên du thuyền này từ tháng 12 năm ngoái. Công việc của anh ta chủ yếu là phục vụ phòng khách, dọn phòng, dọn giường và thay thế khăn tắm trong các nhà tắm riêng trên du thuyền. Lợi dụng công việc này, Arvin đã lén cài đặt máy quay ở những góc kín trong nhà tắm nhằm mục đích ghi lại hình ảnh nhạy cảm của nhiều khách nữ. Theo lời khai của Arvin, anh ta thường chọn những cô gái trẻ từ 16 tuổi trở lên nhưng đôi khi cũng nhắm đến cả những bé gái. Có lần, Arvin còn trốn dưới gầm giường của phòng khách, dùng điện thoại cá nhân để quay lén khách hàng mà họ không hề biết gì.

Các nhà điều tra đã phát hiện rất nhiều video quay lén của Arvin. Đã có nhiều khách hàng nữ trở thành nạn nhân của vụ việc này mà đôi khi chính họ cũng không hay biết.

Nghi phạm Arvin Joseph Mirasol

Nghi phạm Arvin Joseph Mirasol

"Tôi muốn kiểm soát bản thân nhưng không thể", Arvin trơ trẽn nói. Trong điện thoại di động của anh ta, các nhà điều tra cũng phát hiện những lịch sử tìm kiếm đồi trụy và biến thái.

Hiện nay, Arvin Joseph Mirasol đang phải đối mặt với 6 tội danh liên quan đến việc sản xuất và sở hữu nội dung khiêu dâm, bao gồm cả khiêu dâm trẻ em. Anh ta bị bắt giữ chính thức vào ngày 3/2 và sẽ bị buộc tội trong phiên tòa sắp tới diễn ra vào ngày 18/3.

Jonathan Fishman, người phát ngôn của Royal Caribbean Group, chia sẻ về vụ việc này trên tờ People: "Chúng tôi không khoan nhượng đối với hành vi không thể chấp nhận được này. Chúng tôi đã ngay lập tức báo cáo vụ việc với cơ quan thực thi pháp luật và sa thải anh ta, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác đầy đủ với chính quyền để điều tra đến cùng, trả lại công lý cho các nạn nhân".

Thầy giáo giả làm nhà ngoại cảm, điều trị vô sinh cho phụ nữ bằng phương pháp bí truyền và tội ác đằng sau
Người đàn ông Nhật Bản này tự xưng là nhà ngoại cảm, nói rằng mình có khả năng chữa vô sinh bằng "phương pháp bí truyền", sau đó dụ dỗ phụ nữ tới...

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h