Vụ BS ném xác: Đưa bảo vệ Khánh ra hiện trường

Ngày 18/11/2013 12:50 PM (GMT+7)

Luật sư bào chữa cho Đào Quang Khánh nhận định, việc thanh niên này tham gia ném xác phi tang chị Huyền là có bởi dựng lại hiện trường và lời khai trước đó với cơ quan điều tra của Khánh đều khớp.

Chiều 17/11, Cơ quan cảnh sát điều tra, công an Hà Nội đưa Đào Quang Khánh (17 tuổi) tới khu vực cầu Thanh Trì, nơi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) khai đã ném xác chị Huyền xuống để phi tang để dựng lại hiện trường,

Theo luật sư Nguyễn Ánh Thơm (Văn phòng luật sư Nguyên Anh, Đoàn luật sư Hà Nội), người đứng ra bào chữa cho bảo vệ Đào Quang Khánh, buổi dựng lại hiện trường trùng khớp với lời khai của Khánh trước đó. Khánh được đưa ra đúng vị trí đứng trên cầu Thanh Trì như trong lời khai và chỉ nơi bác sĩ Tường thực hiện ném xác.

"Việc Khánh có tham gia ném xác là có và việc bác sĩ Tường ném xác xuống cầu Thanh Trì là hoàn toàn đúng sự thật chứ không có chuyện phi tang xác ở một nơi khác. Lời khai tại cơ quan điều tra và buổi dựng hiện trường đều khớp", luật sư Thơm nói.

Vụ BS ném xác: Đưa bảo vệ Khánh ra hiện trường - 1

Đào Quang Khánh.

Đào Quang Khánh được xác định là người đã giúp bác sĩ Tường thực hiện kế hoạch ném xác bệnh nhân để phi tang từ đầu đến cuối. Theo lời khai của Khánh, đêm 19/10, bác sĩ Tường có nói anh ta đi cùng để đưa một khách hàng của trung tâm đến bệnh viện do người này có triệu chứng bất thường. Nghĩ sẽ về muộn, Khánh gửi xe vào một chỗ quen gần đấy.

Khi chị Huyền được đưa lên xe, Khánh thấy bác sĩ đi ôtô từ Thẩm mỹ viện Cát Tường theo hướng đường Bưởi, sang Thạch Bàn. Đến giữa cầu Thanh Trì, bác sĩ Tường và Khánh ném xác chị Huyền vứt xuống sông.

“Ngay sau khi vứt xác nạn nhân xuống sông, bác sĩ Tường nói với em, sẽ cho em qua giai đoạn thử việc, vào làm chính thức với mức lương 8 triệu đồng mỗi tháng. Đặc biệt, em không được nói vụ việc này với ai”, Khánh kể.

Tại cơ quan điều tra, Khánh còn khai, bác sĩ Tường có chỉ đạo Khánh đưa xe máy Lead, điện thoại, túi xách, giấy tờ tùy thân của chị Huyền vứt đi ở khu vực đường Cổ Linh, thuộc phường Thạch Bàn để dựng hiện trường giả. Hôm sau vụ án xảy ra, Khánh vẫn đi làm bình thường.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Lê Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường