Vụ cô gái bị bạn trai tống tiền bằng clip "nóng": Lộ nguyên hình sau 1 ngày vào nhà nghỉ

Ngày 20/08/2020 16:36 PM (GMT+7)

Sau khi quan hệ tình dục, Duy gửi clip "nóng" cho bạn gái yêu cầu đưa 2 triệu đồng thì sẽ xóa các video này.

Ngày 19/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Minh Duy (25 tuổi, ngụ xã Phú Ngọc, Định Quán, Đồng Nai) để điều tra, làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, đầu tháng 8/2020, qua mạng xã hội Facebook, Trần Minh Duy có quen biết với chị V.B.H.H. (24 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất). Quá trình nói chuyện giữa hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Vụ cô gái bị bạn trai tống tiền bằng clip amp;#34;nóngamp;#34;: Lộ nguyên hình sau 1 ngày vào nhà nghỉ - 1

Đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an Đồng Nai

Chiều 4/8, Duy chạy xe máy đến nhà chở chị H. đi làm. Khi đi đến khu vực xã Quang Trung, Duy đưa bạn gái vào nhà nghỉ tâm sự và dùng thoại di động quay lại “cảnh nóng”.

Đến ngày 5/8, do cần tiền tiêu xài, Duy nhắn tin cho chị H. gửi đoạn video trên và yêu cầu chị H. đưa 2 triệu đồng thì sẽ xóa các đoạn video đã quay. Do lo sợ nên chị H. đã đồng ý và hẹn Duy đến cây xăng Thanh Sơn, xã Quang Trung, Thống Nhất, Đồng Nai để nhận tiền.

Ngày 8/8, Duy đến cây xăng Thanh Sơn gặp chị H và lấy số tiền 2 triệu đồng.

Tuy nhiên sau khi nhận được tiền, Duy tiếp tục sử dụng các hình ảnh, clip uy hiếp, đe dọa, yêu cầu cô gái tiếp tục đi nhà nghỉ và đưa thêm 5 triệu đồng, nếu không sẽ đăng lên mạng xã hội.

Ngày 18/8, Công an huyện Thống Nhất đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Minh Duy, khám xét chỗ ở, thu giữ tang vật, tài liệu liên quan đến hành vi phạm tội của đối tượng.

Cũng liên quan đến hành vi dùng clip nóng tống tiền cô gái, Công an xã Phú Hội (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vừa nhận bàn giao đối tượng Lâm Chấn Non (SN 1993) từ “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải để điều tra làm rõ hành vi tống tiền cô gái.

Trước đó, chị C.T.N (SN 1999, quê Trà Vinh) nhờ “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương) hỗ trợ vì bị đối tượng dùng clip nhạy cảm để uy hiếp đòi phải đưa 3.000 USD nếu không sẽ tung lên mạng xã hội và gửi cho người thân.

Ngay sau khi nhận lời cầu cứu từ nạn nhân, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã hướng dẫn bị hại từ Đồng Nai qua Bình Dương để lên kế hoạch tóm đối tượng.

Tại một con đường vắng ở xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, khi đối tượng đến điểm hẹn để nhận tiền từ nạn nhân thì nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương ập đến.

Đối tượng sau đó vội chạy thoát thân vào cánh đồng khoai mì nhưng bị khống chế cách hiện trường ban đầu khoảng 300m.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội đưa đối tượng về trụ sở Công an xã Phú Hội để tiếp tục làm rõ hành vi. Tại đây, đối tượng khai tên Lâm Chấn Non thừa nhận đã dùng clip nhạy cảm của nạn nhân bằng việc hack hình ảnh từ camera.

Vụ cô gái quỳ giữa quán ăn ở Bắc Ninh: Bất ngờ với kết quả kiểm tra
Sau khi kiểm tra tại quán nhắng nướng Hiền Thiện, đoàn kiểm tra liên ngành TP.Bắc Ninh đã lập biên bản hàng loạt sai phạm tại quán.
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự