Vụ cô gái nghi bị bạn trai sát hại: Hàng xóm tiết lộ hành động bất thường trước đó

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 21/03/2021 16:13 PM (GMT+7)

Trước khi xảy ra sự việc, đôi thanh niên nam nữ vẫn thường chở nhau đi chung, cách đây khoảng 2 tuần bất ngờ cả hai đốt xe máy không hiểu vì lý do gì.

Liên quan đến sự việc đôi nam nữ là N.V.T. (SN 1995) và N.T.P. (SN 2002) tử vong ở thôn Khe Sâu (Trường Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang), cơ quan công an hiện vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Có mặt tại thôn Khe Sâu, người dân nơi đây vẫn rất bàng hoàng và bàn tán xông xao về sự việc.

Đến 1 giờ sáng ngày 21/3, thi thể của T. đã được bàn giao cho gia đình và an táng lúc 7h cùng ngày. “Từ trước đến nay tại thôn chưa từng xảy ra sự việc đau lòng như vậy. Tối qua khi công an khám nghiệm hiện trường, người dân đứng tập trung rất đông bên ngoài để theo dõi. Tôi thấy mọi người nói rằng nguyên nhân sự việc là do mâu thuẫn chuyện tình cảm”, cô V. - hàng xóm cạnh nhà T. chia sẻ.

Vụ cô gái nghi bị bạn trai sát hại: Hàng xóm tiết lộ hành động bất thường trước đó - 1

Gia đình vừa tổ chức xong tang lễ cho N.V.T.

Người phụ nữ này cho biết, T. và P. qua lại với nhau đã lâu, người dân trong xóm đều biết vì hàng ngày 2 người chở nhau đi lại khắp đường làng, ngõ xóm.

“T. ở xóm cũng không có điều tiếng gì và đang làm công nhân. Còn P. mới học xong cấp 3 và cũng mới đi làm công nhân. Tôi thấy hàng ngày P. ở nhà T. suốt và 2 đứa vẫn thường xuyên đưa đón nhau”, cô V. cho hay.

Bà H. bán hàng tạp hóa ở thôn chia sẻ, khoảng hơn 2h chiều ngày 20/3, cả xóm xôn xao về vụ việc giết người tại nhà ông Nguyễn Văn Nhu. Người đầu tiên phát hiện thấy máu chảy từ trong phòng là vợ ông Nhu, do quá sợ hãi và cửa khóa trong nên người vợ này đã chạy đi gọi chồng đang làm gần đó. “Khi về tới nhà, ông Nhu bế con và cô gái lên giường rồi báo cơ quan chức năng”, bà H. cho hay.

Vụ cô gái nghi bị bạn trai sát hại: Hàng xóm tiết lộ hành động bất thường trước đó - 2

Chủ cửa hàng tạp hóa tiết lộ trước khi xảy ra sự việc, cặp đôi này đốt 1 chiếc xe máy mới mua, không biết nguyên nhân vì sao

Theo bà H., hàng ngày T. và H. vẫn thường chở nhau ra mua đồ, nhìn bề ngoài thì rất tình cảm, vậy mà không hiểu lý do gì mà lại xảy ra sự việc động trời như vậy. “Cách đây khoảng 2 tuần, tôi nghe người dân nói T. và P. đã đốt một chiếc xe máy mới mua nhưng cũng không biết nguyên nhân vì sao”, bà H. kể lại.

Bà M., hàng xóm cạnh nhà T. cho biết 2 đứa yêu nhau từ lớp 9, lớp 10, cãi nhau nhiều lần tưởng bỏ nhưng vẫn không dứt khoát. “Mẹ T. từng bảo chắc đến tháng 5 tới cho 2 đứa cưới nhau, nhưng gia đình nhà gái chưa đồng ý”. 

Cũng theo người dân địa phương, bố mẹ T. hiền lành và có tất cả 3 người con, T. là con út và hiện đang ở cùng bố mẹ. “Không hiểu sao T. lại làm như vậy, nếu không còn yêu nhau thì thôi, phải biết thương bố mẹ chứ gây ra sự việc như vậy thì quá đau lòng cho cả 2 bên”, bà M. nói.

Trước đó, lúc 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận khai báo của gia đình ông Nguyễn Văn Nhu (SN 1967, thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam) về việc phát hiện 2 nạn nhân đã tử vong tại nhà riêng.

Nạn nhân bao gồm Nguyễn Văn T., sinh năm 1995, trú tại thôn Khe Sâu (là con trai ông Nhu) và Nguyễn Thị P., sinh năm 2002, trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam (là bạn gái của T.) tử vong trong phòng của gia đình.

Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân T. chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân P. có vết dao cắt ở cổ. Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác minh vụ việc.

Vụ cô gái nghi bị người yêu cũ sát hại: Chia sẻ đau lòng của người chồng sắp cưới
Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người gửi lời chia buồn với cô gái trẻ. Người được cho là chồng chưa cưới cũng cập nhật trạng thái mới nhất.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự