Cô gái bị gã xăm trổ đánh 2 tiếng: Thừa sống thiếu chết mà kết quả giám định chỉ 2%

Ngày 27/06/2020 11:00 AM (GMT+7)

"2 giờ bị quăng quật, thừa sống thiếu chết. Khi nhập viện thì đau không cựa được người, không thể tự nằm, ngồi và phải di chuyển bằng xe lăn. Đầu óc thì hoảng loạn, nhớ quên lẫn lộn mà kết quả giám định chỉ 2%", nạn nhân bị gã trai xăm trổ đánh đập dã man nói.

Liên quan vụ "cô gái bị gã trai xăm trổ đánh suốt 2 giờ" ở Yên Bái, Công an thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) vừa có thông báo về kết luận giám định thương tích.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, chị H.T.L (22 tuổi, trú ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) cho biết, đã "rớt nước mắt" khi nhận được thông báo kết luận giám định của cơ quan cảnh sát điều tra.

"2 giờ bị quăng quật, thừa sống thiếu chết. Khi nhập viện thì đau không cựa được người, không thể tự nằm, ngồi và phải di chuyển bằng xe lăn. Đầu óc thì hoảng loạn, nhớ quên lẫn lộn mà kết quả giám định chỉ 2%", chị L. cho biết.

Tri thức trực tuyến dẫn lời chị L. kể, ngày 12/6 được đưa đi giám định, bác sĩ tại Trung tâm pháp y Sở Y tế tỉnh Yên Bái đối chiếu với bệnh án của bệnh viện để kiểm tra lại các vết thương. "Bác sĩ nhìn bệnh án, xem qua loa cơ thể mình rồi ghi không còn vết tích", cô gái nói.

Cô gái bị gã xăm trổ đánh 2 tiếng: Thừa sống thiếu chết mà kết quả giám định chỉ 2% - 1

Hình ảnh chị L. bị T. đánh đấm túi bụi xảy ra vào đêm 31/5 vừa qua.

Theo chị L., lần giám định hôm 12/6, cán bộ giám định không kiểm tra phần đầu dù trước đó cô bị T. đánh, đấm liên tục vào mặt, ném ghế vào đầu. Khi cô viết bài bày tỏ sự bức xúc lên Facebook, công an sở tại gọi điện yêu cầu đi giám định lại vì "hôm trước làm thiếu".

Đến ngày 22/6, L. tiếp tục được kiểm tra thương tích trên người. Sau đó nhận kết luận giám định thương tổn cơ thể là 2%.

"Tôi bị hành hung ngày 1/6, nhập viện và trình báo công an ngay ngày hôm sau. Đến ngày 3/6, công an bảo chờ đi giám định thương tích nhưng mãi đến ngày 12/6 tôi mới được đưa đi", nạn nhân nói.

"Sau 12 ngày, hầu như các vết thương, bầm tím trên cơ thể mình đã biến mất và hồi phục", chị L. cho biết.

Cũng liên quan đến kết quả giám định, chiều 26/6, bà Hoàng Phương Thúy - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái - cho biết, cơ quan này đã nắm bắt được kết luận giám định về tỷ lệ thương tích của chị L.

“Đối với vụ việc này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh sẽ theo dõi, bám sát động thái của cơ quan công an nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người phụ nữ đúng theo quy định” - bà Thúy khẳng định.

Vụ hành hung xảy ra đêm 31/5. Hôm đó, V.V.T. lẻn vào nhà chị L. Tại đây, nam thanh niên liên tục đấm, đá và dùng ghế đập vào đầu nạn nhân. Theo hình ảnh từ camera giám sát, cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung. Sự việc xảy ra trong gần 2 giờ.

Chị L. cho biết T. có tình cảm với chị nhưng không được đáp lại. Vì vậy, thanh niên này cảm thấy bực tức, thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè.

Vụ cô gái bị gã trai xăm trổ đánh dã man: Nạn nhân kể lại 2 giờ kinh hoàng
Hơn 15 ngày trôi qua kể từ ngày bị gã thanh niên đánh đập, nhưng Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) vẫn chưa...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h