Vụ đi tìm con bị đánh chết: Cầu cứu Giám đốc CA Hà Nội

Ngày 27/11/2014 13:39 PM (GMT+7)

Người vợ, người mẹ bất hạnh có chồng đi tìm con gái mất tích bị nhóm thanh niên đánh chết đã viết đơn gửi đến Giám đốc Công an TP Hà Nội.

“Đây là một vụ giết người dã man và có tổ chức. Cái chết oan uổng của chồng tôi và việc con gái tôi bị mất tích là nỗi đau đớn, xót xa đến tột cùng đối với gia đình, nhưng một số kẻ gây ra cái chết cho chồng tôi vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật...”.

 Vụ đi tìm con bị đánh chết: Cầu cứu Giám đốc CA Hà Nội - 1

Bà Vũ Thi Việt (trái) và chị gái buồn rầu trước cái chết của ông Nguyễn Minh Tuấn

Đó là những lời kêu cứu đầy xót xa mà bà Vũ Thi Việt (SN 1971, trú tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) viết trong lá đơn gửi đến Giám đốc Công an TP Hà Nội đề nghị điều tra, trừng trị nghiêm khắc nhóm người đã hành hung dẫn đến cái chết tức tưởi của chồng bà là ông Nguyễn Minh Tuấn (SN 1970) ngày 19/11.

Như Báo Giao thông 21/11 phản ánh, 19h30 ngày 19/11, ông Nguyễn Minh Tuấn đến nhà người yêu của con gái để tìm con bỏ nhà đi cùng người yêu thì xảy ra mâu thuẫn. Ông Tuấn bị Vũ Văn Hòa, SN1972 tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội (bố đẻ của người yêu con gái), cùng một nhóm người đuổi đánh và bị chết trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Hoài Thu (Giao thông vận tải)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot