Vụ nam sinh 15 tuổi sát hại thầy hiệu trưởng ở Quảng Nam: Nghi phạm là người thế nào?

Ngày 20/07/2021 16:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ nam sinh 15 tuổi sát hại thầy hiệu trưởng ở Quảng Nam, nghi phạm được biết đến là một học sinh ngoan, 4 năm liền đạt học sinh giỏi.

Ngày 20/7, cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam đang điều tra làm rõ thầy hiệu trưởng bị sát hại tại nhà riêng. Theo đó, nạn nhân được xác định là ông N.N.T. (55 tuổi, trú thôn Bầu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) - Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Diệu (xã Bình Hải, huyện Thăng Bình).

Nghi phạm của vụ án là Nguyễn Trung Tạ Bảo D. (15 tuổi, quê xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, Quảng Nam). Hiện D. đang bị tạm giữ để điều tra.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trả lời Pv báo Dân Việt, cô giáo Trần Thị Ái Trâm - Chủ nhiệm lớp 9/3, nơi D .vừa tốt nghiệp cấp 2 rất bất ngờ trước thông tin D. chính là nghi phạm sát hại thầy hiệu trưởng T.

Theo cô giáo Trâm, D. 4 năm liền là học sinh giỏi của trường, hành kiểm tốt. 

"Tôi là chủ nhiệm D. ở lớp 9, tôi rất bất ngờ vì đây là học sinh ngoan, học giỏi và rất có chí cầu tiến, tự giác học tập. Trong lớp D. rất nhiệt tình, vì tập thể đảm đương, làm rất nhiều công việc như một người đàn ông thật sự" - cô Trâm nói.

Cũng theo cô Trâm, trong quá trình học tập D. không hề có bất cứ vi phạm gì, kể cả những vi phạm nhỏ. Gia đình của em này rất quan tâm đến con, mẹ D. hay điện cho cô giáo chủ nhiệm hỏi han về việc học của con.

"Những học sinh khác có tính cách quậy phá đối với D. thì ngược lại, không hề vi phạm… sự việc xảy ra như vậy tôi rất tiếc", vẫn chưa giấu được sự bàng hoàng, cô cô Trâm nói.

Thầy Hồ Quang Tiến - Hiệu trưởng trường THCS Lê Dúy Đôn (thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) cũng cho biết, D. không vi phạm gì trong phạm vi nhà trường, không có tệ nạn, bạo lực trong học đường.

"Tôi rất bất ngờ, không nghĩ một học sinh giỏi lại gây án đối với thầy giáo như vậy…", thầy Tiến nói.

Theo báo VTC News, bước đầu, D. khai nhận, chiều 9/7, tên này đột nhập vào nhà ông T. để trộm cắp tài sản. Khi bị ông T. phát hiện và bắt giữ, D. chống trả, đâm chết ông T.

Sau đó, D. lấy được một điện thoại di động rồi tháo chạy khỏi hiện trường. Sau 10 ngày lẩn trốn, D. bị lực lượng chức năng bắt giữ tại huyện Tiên Phước.

Trước đó, vào khoảng 14h15 ngày 9/7, một kẻ lạ mặt cầm theo hung khí bất ngờ xông vào nhà của ông N.N.T đâm nhiều nhát khiến ông T. bị thương nặng. Sau khi sát hại thầy hiệu trưởng, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thầy T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính kẻ lạ mặt xông vào nhà sát hại hiệu trưởng ở Quảng Nam
Sau 10 ngày xảy ra vụ án mạng rúng động làng quê nghèo, Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được nghi phạm.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự