Diễn biến mới vụ nữ nhân viên lấy trộm 2.386 chiếc nhẫn vàng

Ngày 26/09/2021 22:07 PM (GMT+7)

Trong khoảng thời gian từ tháng 8/2020 đến 16/9/2021, Nhung đã rất nhiều lần trộm vàng tại quầy mình quản lý, tổng cộng 2.386 nhẫn vàng 18K.

Chiều 26/9, cơ quan CSĐT Công an Tp.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lương Thị Nhung, 28 tuổi, trú phường Tân Thiện, Tp.Đồng Xoài về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Nhung là nghi phạm đã lấy 2.386 nhẫn vàng tại tiệm vàng Kim Hương 1, phường Tân Bình, Tp.Đồng Xoài, gây xôn xao dư luận.

Trước đó, ngày 16/9, Công an phường Tân Bình trình báo về việc nghi bị một nhân viên tên là Lương Thị Nhung lấy trộm một số lượng lớn trang sức bằng vàng tại tiệm.

Diễn biến mới vụ nữ nhân viên lấy trộm 2.386 chiếc nhẫn vàng - 1

Ngay sau đó, Công an phường Tân Bình đã mời Lương Thị Nhung về cơ quan công an để làm việc. Tại đây, Nhung đã khai nhận việc mình đã nhiều lần lấy trộm vàng tại tiệm mang ra bên ngoài bán.

Theo lời khai ban đầu của Nhung, từ cuối năm 2018 đến nay Nhung đã nhiều lần trộm vàng tại quầy bán vàng mình quản lý. Sau khi lấy vàng, Nhung không trực tiếp bán mà nhờ người quen đi bán hoặc cầm cố tại các tiệm vàng khác nhau trên các địa bàn Tp.Đồng Xoài và huyện Đồng Phú.

Tiến hành khám xét nơi ở của Nhung, cơ quan công an phát hiện có hơn 50 chiếc nhẫn kim loại màu vàng, hơn 30 nhẫn vàng 18K, hàng ngàn giấy in tem vàng cùng 350 giấy biên nhận, hợp đồng cầm đồ tại nhiều cửa tiệm trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Các biên nhận, hợp đồng cầm đồ được lưu giữ từ cuối năm 2018 đến nay, mỗi biên nhận từ 3 đến 20 triệu đồng.

Theo đại diện hệ thống vàng Kim Hương, qua kiểm kê, số nhẫn vàng đã bị mất là 2.386 chiếc, ước tổng giá trị hơn 9,6 tỷ đồng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật. 

Đi ăn trộm phát hiện cô chủ nhà từ phòng tắm bước ra, gã đàn ông gây chuyện động trời
Đột nhập vào căn nhà với mục đích trộm cắp nhưng ngay sau khi nhìn thấy người phụ nữ, tên trộm này đã nhanh chóng thay đổi ý định.

An ninh hình sự

Theo Han
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự