Vợ của kẻ chủ mưu hiếp dâm, sát hại nữ sinh viên giao gà ở Điện Biên được tại ngoại

Ngày 26/06/2019 08:15 AM (GMT+7)

Bị can Bùi Thị Kim Thu mới được cơ quan tố tụng Điện Biên cho tại ngoại, giao cho chính quyền địa phương quản lý, theo dõi và không được đi khỏi nơi cư trú.

Hiện bị can Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, HKTT Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) đã được giao cho chính quyền địa phương quản lý, theo dõi.

Khi chưa được sự đồng ý của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng, Bùi Thị Kim Thu không được đi khỏi nơi cư trú. Nếu bị can vi phạm các cơ quan chức năng sẽ bị áp dụng biện pháp tạm giam.

Vợ của kẻ chủ mưu hiếp dâm, sát hại nữ sinh viên giao gà ở Điện Biên được tại ngoại - 1

Bùi Thị Kim Thu

Trước đó, qua điều tra, ngày 21/3, công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Bùi Thị Kim Thu về hành vi "Không tố giác tội phạm".

Qua đấu tranh, khai thác cơ quan điều tra đủ cơ sở để khẳng định Bùi Thị Kim Thu là người biết việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại.

Lúc đầu, khi mới bị bắt giữ, Bùi Thị Kim Thu nhất quyết không khai gì, cho rằng mình “vô can”. Qua quá trình đấu tranh sau đó, các đối tượng khác đã khai ra Thu. Bản thân Thu cũng phải thừa nhận việc mình biết chồng và các đồng phạm của chồng đưa nạn nhân về nhà giam giữ.

Bùi Thị Kim Thu khai nhận không chỉ nhiều lần chứng kiến cảnh nạn nhân bị cưỡng hiếp, kêu cứu trong vô vọng mà đối tượng này còn trực tiếp đút thức ăn cho nạn nhân trong quãng thời gian nữ sinh Duyên bị khống chế, giam giữ.

Điều này cũng hoàn toàn trùng khớp với kết quả giám định pháp y khi cơ quan chức năng phát hiện trong dạ dày của nạn nhân có chứa thực phẩm, mặc dù Duyên bị mất tích 3 ngày trước đó.

Theo lời khai của Thu, cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét, thu giữ được một số vật chứng, dấu vết trong nhà Bùi Văn Công (chồng Thu).

Vợ của kẻ chủ mưu hiếp dâm, sát hại nữ sinh viên giao gà ở Điện Biên được tại ngoại - 2

Các đối tượng trong vụ án

Đặc biệt, cảnh sát đã thu được một chiếc đệm bông gạo là vật chứng 7 đối tượng sử dụng khi xâm hại nạn nhân trong phòng khách nhà Công.

Được biết, Bùi Thị Kim Thu vốn bị bệnh tim bẩm sinh nên không lấy chồng. Cách đây vài năm, Thu gặp Bùi Văn Công là đối tượng nghiện ma túy hành nghề chạy xe tải, hai người về sống chung nhưng không có con. Do sức khỏe không tốt nên Thu chỉ tham gia công việc lặt vặt như dọn dẹp phòng nghỉ khách sạn kiếm sống.

Thêm lời khai mới sốc của Vì Văn Toán sau khi bắt giữ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Liên quan vụ nữ sinh giao gà bị giết, đối tượng Vì Văn Toán - kẻ được cho là cầm đầu vụ án đã khai rằng, sau khi bắt giữ nữ sinh Cao Mỹ D., nhóm đối...
Theo Nhị Tiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại