Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 27/10/2020 06:31 AM (GMT+7)

Dù rất đông người tìm kiếm nhưng chưa có bất kể thông tin gì của nữ sinh Hiền, được biết đã thấy một số đồ dùng nghi là của nữ sinh được vứt bỏ ở nhiều địa điểm khác nhau.

Liên quan đến sự việc nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002, ở Gia Khánh, Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội) - hiện đang là sinh viên khoa Kế toán Học viện Ngân hàng bị mất tích, sáng 27/10, người thân cùng cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp tìm kiếm tại nhiều địa điểm khác nhau.

Theo thông tin từ người thân, khoảng 16 giờ chiều ngày 26/7 phát hiện túi có giấy tờ của nữ sinh Hiền ở một cánh đồng thuộc thôn Yên Phú (xã Văn Phú, Thường Tín, Hà Nội). Ngay sau đó, cơ quan chức năng cùng người dân đã tiến hành tìm kiếm tại khu vực này đến 0h30 phút ngày 27/10 mới dừng lại.

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ - 1

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ - 2

Khu vực cánh đồng người thân và cơ quan chức năng tìm trong đêm qua.

“Tối qua, người dân tập trung khu vực cánh đồng này rất đông cùng người thân và công an cũng tiến hành tìm kiếm nữ sinh bị mất tích. Lực lượng chức năng lật từng tấm bạt, hút cả nước ở kênh giữa đồng, sục các ao hồ quanh khu vực này nhưng không thấy dấu tích gì. Giấy tờ và túi sách của nữ sinh đã được cơ quan công an thu giữ”, một người dân cho hay.

Theo người dân sinh sống tạo thôn Yên Phú, ngày 23/10 (ngày nữ sinh mất tích) đoạn đường khu vực này bị mất điện đèn đường, vì thế khi cơ quan công an đến từng nhà check camera nhưng do mất điện nên không phát hiện được gì.

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ - 3

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ - 4

Chiếc mũ bảo hiểm màu hồng nghi của nữ sinh mất tích được tìm thấy ở bờ sông Nhuệ. Người thân đưa mũ về UBND xã để xác minh.

“Đèn đường khu vực này đã bị mất điện cách đó 2 ngày chứ không phải chỉ riêng ngày 23/10”, một chủ cửa hàng tạp hóa cho biết.

Theo nguồn tin của chúng tôi, cũng trong ngày 26/10, xe đạp điện của nữ sinh cũng đã được tìm thấy tại một cửa hàng mua bán xe tại thị trấn Thường Tín. Được biết, hiện một số người đã bị cơ quan chức năng triệu tập để khai thác một số thông tin liên quan.

Tính đến 9 giờ sáng ngày 27/10, tại khu vực đê sông Nhuệ (chảy qua đoạn xã Nguyễn Trãi) rất đông người thân, lực lượng công an đang lật từng đống cỏ để tìm kiếm nữ sinh mất tích. “Chúng tôi đã phát hiện một chiếc mũ bảo hiểm màu hồng nghi là của Hiền, nhưng cần phải đưa về để bố mẹ nữ sinh xác nhận”, người thân nữ sinh Hiền chia sẻ.

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ - 5

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ - 6

Hiện người thân và công an vẫn đang tìm kiếm ở dọc bờ sông Nhuệ.

Theo đó, chiếc mũ màu hồng được tìm thấy ở khu vực gần bờ nước sông Nhuệ, ngay sau đó người thân đã xuống trực tiếp và đưa về trụ sở UBND xã Nguyễn Trãi để nhận diện. Tại đây, lực lượng công an cũng đang túc trực để sẵn sàng xử lý các vấn đề liên quan đến vụ việc.

Một thanh niên tình nghi được đưa đến hiện trường tìm kiếm nữ sinh

Thời điểm 12h trưa, lực lượng chức năng đã huy động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều phương tiện, áo phao, xuồng hơi, dây cáp đến một đoạn khu vực sông Nhuệ tiến hành tìm kiếm nữ sinh mất tích.

Tại hiện trường khu vực đê sông Nhuệ đoạn chảy qua xã Nguyễn Trãi, lực lượng chức năng dẫn giải một nam giới tình nghi tới để phục vụ công tác điều tra. Cùng với đó, một ba lô và xe đạp điện được cho là của nữ sinh mất tích cũng được đưa đến hiện trường.

Sau nhiều giờ tìm kiếm không có kết quả, hiện lực lượng chức năng đã di chuyển xuống đoạn sông cách đó 2km để tiếp tục tìm kiếm. Đây cũng là khu vực đi vào cổng làng Gia Khánh nơi nữ sinh Trần Thúy Hiền sinh sống.

Hé lộ người đàn ông nghi liên quan đến vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn

Lãnh đạo xã Văn Phú (Thường Tín, Hà Nội) cho biết trong tối ngày 26/10, cơ quan chức năng đã triệu tập một người đàn ông đang cư trú trên địa bàn xã vì nghi liên quan đến sự việc. Người này đang được cơ quan công an làm việc và chưa có thông tin cụ thể.

Được biết, người đàn ông bị triệu tập là người nghiện ma túy trên địa bàn. Có thông tin về việc tìm thấy đồ dùng như thẻ sinh viên, cặp sách của nữ sinh ở nơi bị mất dấu vết, tuy nhiên liên hệ với gia đình thì được biết cặp sách đó không phải của Hiền.

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ - 7

Rất đông người dân tập trung ở nơi được cho là tìm thấy cặp sách của nữ sinh mất tích.

Bố nữ sinh Hiền cho biết gia đình đang rất nóng ruột và đang cùng cơ quan công an tìm kiếm, hy vọng sớm tìm thấy Hiền. “Hiện gia đình chưa có thông tin gì về con gái, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm”, bố nữ sinh này cho hay.

Về phía Học viện Ngân hàng, lãnh đạo phòng Quản lý người học chia sẻ ngay sau khi nắm được thông tin nữ sinh Trần Thúy Hiền - sinh viên năm thứ nhất khoa Kế toán không trở về sau giờ học, nhà trường đã phối hợp với gia đình, cơ quan chức năng để đăng tải thông tin, tìm kiếm nữ sinh viên.

"Chúng tôi đang rất lo lắng, nóng lòng muốn biết Hiền đang ở đâu. Nhà trường đang làm hết mức có thể, phối hợp với cơ quan điều tra và gia đình tìm kiếm nữ sinh này", ông Long cho biết.

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ - 8

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ - 9

Hình ảnh nữ sinh mất tích và thông báo tìm người của cơ quan công an.

Trước đó, ông Trần Trung Úy (bố nữ sinh Hiền) cho biết con gái ông chưa có bạn trai và rất ngoan ngoãn, học giỏi. Cách đây 1 tuần Hiền mới bắt đầu nhập học. Ngày xảy ra sự việc (23/10), Hiền đi xe điện ra gửi tại thị trấn rồi bắt xe buýt đi học.

Chiều cùng ngày sau khi tan học, Hiền bắt xe buýt về rồi lấy xe điện di chuyển về nhà. Tuy nhiên, di chuyển được gần 2km thì đến đoạn mất điện, từ đây không còn thấy dấu vết của Hiền.

Bố nữ sinh này cũng khẳng định gia đình ông không mâu thuẫn, không nợ nần ai, vì thế sự việc con gái mất tích khiến nhiều người lo lắng. Ngay sau khi không liên lạc được với con gái, gia đình đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Hành trình mất tích bí ẩn của nữ sinh HV Ngân hàng: Không thấy dấu vết đúng nơi mất điện
Hiền mới đi học được 1 tuần thì mất tích, đáng chú ý trên đoạn đường về nhà nữ sinh này đi đúng đến đoạn bị mất điện thì không thấy dấu vết gì.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh học viện ngân hàng bị sát hại