Nữ sinh mất tích khi đi làm thêm, 11 ngày sau sự thật hé lộ nhờ một chiếc USB

Bảo Linh - Ngày 27/09/2020 19:18 PM (GMT+7)

Cô nữ sinh được nhìn thấy lần cuối tại tiệm kem nơi mình làm thêm. Đến tận 11 ngày sau đó, sự thật kinh hoàng mới hé lộ.

Ngày 20/12/2016, cảnh sát Nhật Bản đã gửi cáo trạng đến cho các công tố viên, cáo buộc Yoshiharu Yano giết hại dã man rồi phân xác nữ sinh Miyako Hiraoka. Thi thể nữ sinh năm nhất của một trường đại học công lập tại tỉnh Shimane được phát hiện tại Hiroshima vào tháng 11/2009, mở ra một trong những vụ giết người kinh hoàng nhất trong lịch sử hình sự của Nhật Bản.

Theo cáo trạng, nạn nhân Miyako Hiraoka được nhìn thấy lần cuối khi rời tiệm kem nơi cô làm bán thời gian tại thành phố Hamada, tỉnh Shimane vào chiều 26/10/2009. Đến ngày 6/11, một người thu mua nấm phát hiện phần đầu của Miyako tại Mt. Garyu ở tỉnh Hiroshima lân cận. Sau đó, cảnh sát tìm thấy phần thân và các bộ phận cơ thể khác của cô ở gần đó. Kết quả khám nghiệm cho thấy nguyên nhân tử vong là do bị siết cổ.

Nữ sinh mất tích khi đi làm thêm, 11 ngày sau sự thật hé lộ nhờ một chiếc USB - 1

Nạn nhân Miyako Hiraoka.

Yoshiharu Yano được cho là không quen biết với nạn nhân, đã bị cảnh sát chú ý vào đầu năm 2016 trong cuộc điều tra về những người có tiền sử về tội phạm liên quan đến tình dục. Sau khi biết hắn ta có thể liên quan đến cái chết của nữ sinh Miyako, cảnh sát tiến hành tìm kiếm những vật dụng của nghi phạm và hình ảnh thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Trong cuộc điều tra phối hợp của cảnh sát Hiroshima và Shimane vào tháng 10 và tháng 11/2016, tại nhà riêng của Yoshiharu tại thành phố Masuda, lực lượng chức năng thu thập được một chiếc USB và máy ảnh kỹ thuật số chứa 57 hình ảnh thi thể của nạn nhân Miyako đang nằm bất tỉnh trong bồn tắm. Cảnh sát nghi ngờ Yoshiharu đã phân xác Miyako tại đây trước khi đem chôn. Sau khi tiến hành kiểm tra, cảnh sát phát hiện những hình ảnh cho thấy một con dao và các dấu vết phù hợp với vết siết quanh cổ nạn nhân.

Nữ sinh mất tích khi đi làm thêm, 11 ngày sau sự thật hé lộ nhờ một chiếc USB - 2

Đám tang của nạn nhân.

Ngoài ra, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Miyako đã bị cưỡng hiếp trước khi qua đời. Cảnh sát kết luận cô nữ sinh đã bị bắt cóc trên đường về nhà, sau đó bị đưa đến nhà của Yoshiharu, bị hắn cưỡng hiếp rồi sát hại dã man.

Ngày 8/11/2016, Yoshiharu cùng mẹ của mình đã thiệt mạng trong một xác ô tô bốc cháy trên đường cao tốc Chugoku ở Yamaguchi. Một điều tra viên nói với tờ Nikkan Gendai rằng hai người có thể đã tự tử: "Chiếc xe do Yoshiharu điều khiển đã dừng lại với làn khói trắng bốc ra từ mui xe. Cả 2 bên lan can đều bị đâm vào. Thi thể cháy đen của Yoshiharu và mẹ hắn ta ở ghế phụ được tìm thấy trong xe. Không có dấu hiệu cho thấy bánh xe bị trượt hoặc phanh gấp, cho nên vụ việc được coi là một vụ tự tử kép".

Nữ sinh mất tích khi đi làm thêm, 11 ngày sau sự thật hé lộ nhờ một chiếc USB - 3

Chân dung tên sát nhân Yoshiharu Yano.

Do Yoshiharu đã tự tử và tử vong nên không có bất cứ vụ bắt giữ hay tra khảo nào sau đó. Sau khi công bố cáo trạng về vụ án giết người phân xác vào cuối năm 2016, cảnh sát Nhật Bản đã khép lại vụ án. Tên sát nhân Yoshiharu đã phải trả giá bằng tính mạng của mình nhưng nỗi đau đớn của người thân nạn nhân thì vẫn còn kéo dài mãi.

Cùng người yêu vào khách sạn ân ái, một tuần sau chàng trai sốc khi xem tin nhắn bạn gửi
Sau khi kết thúc kỳ nghỉ 3 ngày với bạn gái, chàng trai về nhà và nhận được tin nhắn từ một người bạn thân. Khi vừa mở ra xem, anh đã sốc nặng khi...
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự