Thai phụ 8 tháng mua giày 135.000 đồng bị chồng đánh động thai: Lời khai bất ngờ của người chồng

Ngày 31/07/2019 11:20 AM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, người chồng thừa nhận hành vi đánh vợ và cho biết đang cảm thấy rất ân hận, sẽ cố gắng bù đắp cho vợ con.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền chóng mặt thông tin và hình ảnh về một người phụ nữ đang mang thai 8 tháng, bị chồng đánh đến động thai chỉ vì đặt mua đôi giày giá 135.000 đồng trên mạng nhưng lại giấu gia đình chồng. 

Qua tìm hiểu, được biết người phụ nữ này tên chị Lê Thị Kim Th., 22 tuổi, ở xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An. Sau khi xảy ra sự việc, chị T. đã bắt taxi về nhà mẹ đẻ.

Thai phụ 8 tháng mua giày 135.000 đồng bị chồng đánh động thai: Lời khai bất ngờ của người chồng - 1

Nội dung được đăng tải lên mạng xã hội

Thai phụ 8 tháng mua giày 135.000 đồng bị chồng đánh động thai: Lời khai bất ngờ của người chồng - 2

Chị Th. bị động thai sau khi bị chồng đánh

Trao đổi với PV, ông Khanh - Trưởng công an xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, cho biết phía công an xã nắm được thông tin thông qua mạng xã hội, sau đó cử cán bộ đến tận nhà chị Th. để triệu tập người chồng là anh T.A. về trụ sở xã để làm rõ về hành vi đánh vợ.

Tại buổi làm việc với công an, T.A thừa nhận có đánh vợ và rất ân hận về hận về hành động của mình. Tuy nhiên, T.A. khẳng định: "Trong lúc nóng giận, tôi chỉ tát vợ 1 vài cái. Khi thấy vợ xếp đồ về nhà mẹ đẻ, tôi can ngăn và trong lúc giằng co đã gây ra nhiều vết xước trên người cô ấy".

Về nguyên nhân vụ việc, anh T.A. nói: "Do vợ tôi sắp sinh nhưng hay sắm đồ khiến tôi không thích nên vợ chồng xảy ra cãi vã, xung đột. Ngoài ra, sự việc lần này không hẳn là do vợ mua giày 135.000 đồng mà trước đó vợ tôi đã có đôi lần nói dối khiến tôi không hài lòng".

Thai phụ 8 tháng mua giày 135.000 đồng bị chồng đánh động thai: Lời khai bất ngờ của người chồng - 3

Chân dung người chồng đánh vợ

Theo ông Khanh, phía công an xã đã lập hồ sơ theo dõi đối với đối tượng T.A và ngăn chặn kịp thời không để xảy ra những hành động đánh vợ tương tự. 

Cùng ngày, gia đình anh T.A cùng bố mẹ đã đến nhà thông gia để xin lỗi và mong được bỏ qua. Anh T.A cũng hứa từ nay sẽ không đánh đập vợ nữa, sẽ cố gắng bù đắp cho vợ con.

Còn về phía gia đình chị Th, bà Sang (mẹ chị T.) cho biết lúc đầu gia đình định làm đơn tố cáo nhưng sau khi ông bà thông gia sang xin lỗi, gia đình đã chấp nhận bỏ qua, để cho con rể có cơ hội sửa sai và cũng là để cháu ngoại bà sinh ra có bố bên cạnh.

Hiện chị Th. vẫn ở lại nhà mẹ đẻ đến khi sinh nở xong sau đó nếu chồng thay đổi mới trở về.

Mua đôi giày giá 135.000 đồng, thai phụ 8 tháng bị chồng đánh đập, đuổi về nhà mẹ đẻ
Đặt mua đôi giày trên mạng với giá 135.000 đồng, người vợ đang mang thai 8 tháng bị chính chồng mình tát thẳng tay. Anh này còn dùng dao chặt hết giày...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng