Thầy lang chữa hiếm muộn có 2 con với với nữ bệnh nhân khai gì tại cơ quan công an?

Ngày 29/09/2021 08:26 AM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, ông Hải thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với chị L. Tuy nhiên, việc này do chị L. mong muốn có con nên xin ông Hải giúp đỡ.

Ngày 28/9, thông tin từ Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cho biết, hiện đơn vị vẫn đang phối hợp cùng một số cơ quan liên quan điều tra, làm rõ vụ việc thầy lang Vũ Trọng Hải (55 tuổi, trú tại xã Hồng Giang, Lục Ngạn) bị chị Nguyễn Thị L. (SN 1990, ở địa phương) tố cáo hành vi "Cưỡng dâm" khi đi chữa bệnh hiếm muộn.

Tại cơ quan công an, ông Vũ Trọng Hải thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với chị L. Tuy nhiên, việc này do chị L. mong muốn có con nên xin ông Hải giúp đỡ.

Cũng theo vị thầy lang này, những lần ông quan hệ với chị L trong phòng, chồng người phụ nữ này đều ngồi phía bên ngoài cửa. Ông này cho rằng mình không cưỡng dâm chị L. Trong khi đó chị L. vẫn giữ nguyên nội dung tố cáo khi cho rằng ông Hải đã cưỡng dâm mình dẫn tới việc sinh ra hai người con.

Kết quả điều tra bước đầu của CQCA xác định, ông Vũ Trọng Hải vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình và có hành vi tổ chức khám, chữa bệnh không có giấy phép.

Xem thêm:

Vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: Đoạn video lạ lan truyền trên MXH

Chiếc bao cao su "nói" gì vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với học sinh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trước đó, đại diện gia đình chị L. thông tin: Vợ chồng chị kết hôn từ năm 2015 nhưng không có con. Cuối năm 2017, biết tin ông Hải có khả năng chữa bệnh hiếm muộn nên vợ chồng chị L. tìm tới để thăm khám. Trong những lần thăm khám ở phòng riêng, ông Hải nhiều lần đụng chạm vào nơi nhạy cảm trên cơ thể. Vì mong sớm có con nên chị L. đều nghe theo lời thầy lang.

Sau 4 tháng điều trị, chị L. có thai rồi sinh con. Cháu bé có khuôn mặt giống mẹ và bên ngoại nên không ai nghi ngờ gì. Con được khoảng 2 tuổi, chồng chị L. lại đưa vợ tới nhờ ông Hải thăm khám. Tháng 5/2021, chị L. tiếp tục sinh hạ thêm 1 bé trai. Tuy nhiên, thấy con có nhiều nét giống thầy lang nên gia đình nghi ngờ và lấy mẫu tóc đưa đi xét nghiệm ADN thì mọi việc mới bại lộ. Khi mọi người gặng hỏi, chị L. cho biết, ông Hải nói chị bị "tắc kinh mạch", phải để ông ấy thông thì mới có con (thông bằng cách cho thầy quan hệ). Vì nghĩ đó là một cách chữa bệnh nên chị L. miễn cưỡng nghe theo.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Xem thêm:

Cô giáo bị tố quan hệ với nam sinh lớp 10 nói tất cả do chồng dàn dựng

Quý bà hồi xuân lồ lộ vòng 1, mượn thơ tình ướt át câu trai trẻ giao lưu trên MXH

Cận cảnh nhóm quý bà hồi xuân khoe vòng 1, tuyển em trai giúp việc ngoan, khỏe giữa mùa dịch

Tin tức 24h: Thầy lang đòi quan hệ tình dục với nữ bệnh nhân, nói để thông tắc kinh mạch
Anh X. đưa vợ đến khám hiếm muộn tại nhà thầy lang ở Bắc Giang và sinh được 2 con. Thế nhưng, con càng lớn càng giống thầy lang, anh làm xét nghiệm...

Tin tức 24h

Theo Chi Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h