Vụ 3 mẹ con buộc vào nhau trên sông Bắc Giang: Tin nhắn cuối cùng của người mẹ

Ngày 06/07/2020 09:00 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ thi thể 3 mẹ con được tìm thấy trên sông Thương, người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, chị N. đã nhắn tin xin lỗi người thân rồi cùng con bỏ đi.

Tối ngày 5/7, Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an TP.Bắc Giang điều tra vụ việc thi thể 3 mẹ con nổi trên sông Thương.

Bước đầu, công an xác định đây là 3 mẹ con, người mẹ mặc áo dài màu đỏ, trên người vẫn buộc chặt thi thể bé gái gần 1 tuổi, cạnh đó là thi thể bé trai khoảng 4 tuổi.

Qua khám nghiệm sơ bộ, lực lượng chức năng xác định các nạn nhân tử vong trước đó chưa đầy 24 giờ. Ba thi thể sau đó được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Vụ 3 mẹ con buộc vào nhau trên sông Bắc Giang: Tin nhắn cuối cùng của người mẹ - 1

Hiện trường phát hiện thi thể 3 mẹ con. Ảnh: VTC News

Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định, người phụ nữ tên Hà Thị N. (SN 1984, trú tại thôn Phi Mô, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Hai cháu bé là Trần Đại Q. (SN 2016) và Trần Thị Kim N. (SN 2019) đều là con của chị N.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình.

Được biết, người nhà nạn nhân đã đến hiện trường để xác nhận danh tính và lo hậu sự cho thân nhân.

Theo gia đình nạn nhân, sáng ngày 4/7, sau khi gửi xe máy ở nhà một người thân, chị N. có nhắn xin lỗi người nhà rồi sau đó mất tích cùng 2 con nhỏ. Mặc dù người thân đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Đến khoảng 14h cùng ngày, trong lúc đi bắt cua trên sông, người dân xã Đồng Sơn, TP.Bắc Giang hốt hoảng phát hiện thi thể bé trai khoảng 4 tuổi nổi trên mặt nước. Sau đó, người dân tiếp tục phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 30 tuổi và em bé khoảng gần 1 tuổi được buộc vào nhau. Sự việc ngay sau đó đã được trình báo cho cơ quan chức năng.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Thương tâm thi thể 3 mẹ con nổi trên sông Thương
Trong lúc đi bắt cua, người dân tá hỏa phát hiện thi thể 3 mẹ con nổi trên sông Thương nên trình báo cơ quan công an.
Theo Bạch Hiền 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h