Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Không được thừa nhận, người tự xưng con trai ông Lê Tùng Vân nói gì?

Phú Nguyễn - Ngày 27/10/2021 16:28 PM (GMT+7)

Anh Tùng cho rằng mình luôn sẵn sàng đồng ý xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân, đồng thời mong muốn 9 người trong Tịnh thất Bồng Lai của ông Vân cũng làm xét nghiệm để sáng tỏ mọi chuyện.

Lê Thanh Minh Tùng (sinh năm 1985, TP. HCM) được đông đảo cư dân mạng biết đến khi xuất hiện trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng (CEO Đại Nam) thời gian gần đây. Minh Tùng xưng là con ruột của ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai và tiết lộ những tình tiết liên quan tới “cha ruột” của mình và những đứa trẻ được cho là mồ côi tại đây gây xôn xao CĐM.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, anh Minh Tùng cho biết cuộc sống của anh có nhiều xáo trộn sau khi chia sẻ về "cha ruột". Mỗi ngày, anh đều nhận được hàng trăm cuộc gọi từ số lạ. "Cộng đồng mạng chửi tôi rằng vu khống ông Vân, họ nói tôi là "con mà bất hiếu". Nhưng tôi đã chọn cách nói ra, tức là tôi đã không còn sợ hãi, chạy trốn quá khứ nữa...", anh Tùng cho biết. Bên cạnh đó, vì chuộc lợi bất chính mà nhiều tài khoản mạng xã hội đã giả mạo anh Minh Tùng, cắt ghép và đăng tải lại các video livestream của anh. 

Anh Minh Tùng đã có những chia sẻ trước phủ nhận của “cha ruột” về mối quan hệ huyết thống.

Anh Minh Tùng đã có những chia sẻ trước phủ nhận của “cha ruột” về mối quan hệ huyết thống.

Cũng trong livestream này, anh Lê Thanh Minh Tùng đã tiết lộ những sự việc liên quan đến quá khứ “gây ám ảnh” của mình. Cụ thể, anh Minh Tùng chia sẻ anh gọi mẹ - bà Lê Thị Thu Vân (em gái của ông Lê Tùng Vân) là “cô Tư”, gọi ông Lê Tùng Vân là “ông nội”. Ngày còn bé khi học lớp 6,7, anh lờ mờ nhận ra thân phận của mình qua lời kể của bà nội. 

Đến năm 2001, Lê Thanh Minh Tùng tụ tập với bạn bè ở Chợ Lớn, tham gia đánh nhau và bị bắt vào trại giáo dưỡng. Trong thời gian 2 năm ngồi tù, mẹ anh cũng qua đời, ông Vân có đến thăm anh một lần.

Sau khi rời khỏi trại giam, Minh Tùng mưu sinh bằng đủ nghề như lái xe, theo tàu biển… từ hai bàn tay trắng làm lại cuộc đời. Hiện tại, anh đã kết hôn và có 2 con đã vào cấp 2, làm nghề lái xe tải đường dài. Dù không còn liên lạc với cha nhưng anh cho biết mình vẫn còn giữ rất nhiều hình ảnh chứng minh có mối quan hệ với ông Lê Tùng Vân. 

Điều khiến nhiều người không khỏi thắc mắc là tại sao đến bây giờ anh Lê Thanh Minh Tùng mới quyết định lên tiếng. Anh Tùng cho biết trước đó, đệ tử của ông Lê Tùng Vân là Hoàn Nguyên từng đăng video khẳng định ông Vân chưa từng có con. Anh cho rằng đó là một thái độ thách thức "sự thật" nên đã chọn cách lên tiếng. Anh Tùng cho rằng mình luôn sẵn sàng đồng ý xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân, đồng thời mong muốn 9 người trong Tịnh thất Bồng Lai của ông Vân cũng làm xét nghiệm để sáng tỏ mọi chuyện.

Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Không được thừa nhận, người tự xưng con trai ông Lê Tùng Vân nói gì? - 2

Trước đó, ông Lê Tùng Vân đã phủ nhận quan hệ cha con với anh Lê Thanh Tùng trong đoạn video phát trên kênh YouTube. Ông cho biết 40 năm về trước, Lê Thanh Minh Tùng là một đứa trẻ bị người ta bỏ rơi và được em gái ông nhận về nuôi. Ngoài ra không có bất cứ quan hệ nào khác.

Ông Vân còn “nhờ vả” bà Phương Hằng “chứng minh” mối quan hệ huyết thống giữa mình và Lê Thanh Minh Tùng: "Con giúp giùm thầy chứng minh thầy là cha ruột của Lê Thanh Minh Tùng. Để làm chi, để thầy bù lại tội lỗi của thầy lúc còn trẻ. Em gái thầy chết từ lâu rồi, bây giờ con làm sao chứng minh cho mọi người thấy được Lê Thanh Minh Tùng là con ruột của thầy và thầy là cha ruột của Minh Tùng".

Đáp lại động thái của ông Lê Tùng Vân, bà Nguyễn Phương Hằng đã khẳng định sẽ hỗ trợ ông xác minh quan hệ huyết thống với anh Lê Thanh Minh Tùng và 9 người trong danh sách anh Tùng đã công bố là con ruột của ông Vân. Bà Phương Hằng cho biết sẽ điều động nhân viên y tế đến tận Tịnh thất Bồng Lai để lấy mẫu xét nghiệm ADN. Nếu kết quả là sai, nữ CEO Đại Nam sẽ tặng ông Vân 20 tỷ tiền mặt để dưỡng già. 

Bà Phương Hằng chốt kèo 20 tỷ nếu Lê Thanh Minh Tùng không phải là con ruột của ông Lê Tùng Vân.

Bà Phương Hằng chốt kèo 20 tỷ nếu Lê Thanh Minh Tùng không phải là con ruột của ông Lê Tùng Vân.

Anh Lê Thanh Minh Tùng cũng đã chia sẻ trong livestream, không chỉ sẵn sàng xét nghiệm ADN bất kỳ khi nào, anh còn khuyên “cha ruột”: "Cha à, giờ cô Nguyễn Phương Hằng nói sẽ đưa đoàn bác sĩ xuống để kiểm chứng. Nếu đúng những em đó là trẻ mồ côi, cha còn "trinh" thì cô Nguyễn Phương Hằng sẽ cho cha 20 tỷ. Giờ cha tính sao? Kèo này ngon quá, 20 tỷ. Những kèo trước 4 tỷ, 2 tỷ, 6 tỷ nhưng "kèo" này những 20 tỷ".

Danh sách những người mà anh Minh Tùng công khai cho là con của ông Lê Tùng Vân do Lê Thanh Minh Tùng công khai.

Danh sách những người mà anh Minh Tùng công khai cho là con của ông Lê Tùng Vân do Lê Thanh Minh Tùng công khai.

Đồng thời, Minh Tùng cho rằng việc mình có phải con ruột hay không không quan trọng, nếu không phải con càng tốt. “Nếu Minh Tùng không phải con của ông Lê Tùng Vân thì đúng là có phước 10 đời, tu 10 kiếp mới được", anh chia sẻ trong livestream.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Tin tức 24h: Động thái bất ngờ của bà Phương Hằng với thầy ông nội Tịnh Thất Bồng Lai
Nữ đại gia Phương Hằng đã có lời đáp trả sau khi ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai nhờ nữ CEO chứng minh cho sự trong sạch của mình.

Tin tức 24h

Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tịnh thất Bồng Lai