Vụ trẻ mầm non tử vong trên xe đưa đón: Nạn nhân bị bỏ quên 11 tiếng trên ô tô

Ngày 29/05/2024 23:20 PM (GMT+7)

Từ 6h20 đến 17h, bé H vẫn ở trên xe đưa đón học sinh của nhà trường. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng cháu không qua khỏi.

Chiếc ô tô nơi cháu bé bị bỏ quên

Chiếc ô tô nơi cháu bé bị bỏ quên

Liên quan đến vụ việc trẻ mầm non tử vong trên xe đưa đón, tối 29/5, UBND tỉnh Thái Bình đã có thông tin cụ thể.

Theo đó, sau khi nhận được thông tin một trẻ em mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón dẫn đến tử vong, ông Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp làm việc với công an tỉnh, Công an TP Thái Bình và UBND TP Thái Bình, yêu cầu khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo cáo của Công an TP Thái Bình, vào khoảng 6h20 ngày 29/5, lái xe N.V.L và cô giáo P.Q.A có nhiệm vụ đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường mầm non Hồng Nhung 2 (xã Phú Xuân, TP Thái Bình), trong đó có bé T.G.H (SN 2019, ở xã Minh Khai, huyện Vũ Thư, Thái Bình). 

Đến 17h cùng ngày, người thân của bé H đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường, đồng thời tìm kiếm cháu H và phát hiện cháu H vẫn ở trên xe đưa đón học sinh của nhà trường. 

Mặc dù được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu nhưng cháu H đã tử vong.

Mọi người cậy cửa ô tô để giải cứu cháu bé

Mọi người cậy cửa ô tô để giải cứu cháu bé

Sau vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo công an thành phố khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, khởi tố vụ án theo đúng quy định của pháp luật ngay trong tối 29/5. 

UBND thành phố phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ trách nhiệm của nhà trường, quy chế đưa đón học sinh và giấy phép hoạt động của nhà trường. Đồng thời, các sở, ngành liên quan và UBND thành phố tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình cháu H. 

Ngoài ra, ông Thận cũng yêu cầu văn phòng UBND tỉnh sớm ban hành văn bản chấn chỉnh hoạt động của các trường mầm non và việc đưa đón trẻ, bảo đảm môi trường an toàn khi trẻ đến trường.

Cháu bé 5 tuổi bị bỏ quên trên xe ở Thái Bình đã tử vong, nhân chứng kể lại sự việc
Hiện trường cho thấy, chiếc ô tô đậu ở lề đường trong tình trạng đã bị đập vỡ 2 tấm cửa kính chính. Cháu bé được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Thời sự

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em