Vụ vợ chồng Phú Lê bị tạm giữ: Điều tra thêm hành vi phạm pháp

Ngày 07/08/2020 22:16 PM (GMT+7)

Lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C02) cho biết, ngoài điều tra ca sỹ Phú Lê về hành vi Cố ý gây thương tích, cơ quan công an cũng đang làm rõ thêm 1 hành vi phạm pháp của người này.

Phú Lê và vợ thời điểm bị tạm giữ.

Phú Lê và vợ thời điểm bị tạm giữ.

Liên quan đến vụ vợ chồng Phú Lê bị bắt, ngày 7/8, một lãnh đạo Cục C02, Bộ Công an cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc Cố ý gây thương tích liên quan đến ca sỹ Phú Lê (tên thật là Lê Văn Phú, SN 1980, quê Yên Bái, hiện đang tạm trú tại TP.Hà Nội) và vợ là Lã Thúy Kiều (SN 1985, quê tỉnh Hà Nam).

Ngoài điều tra ca sỹ Phú Lê về hành vi Cố ý gây thương tích, vị lãnh đạo Cục C02 cũng thông tin cơ quan điều tra đang làm rõ thêm hành vi Gây rối trật tự nơi công cộng đối với nam ca sỹ này.

"Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra mở rộng, chúng tôi sẽ thông tin khi có kết quả", vị lãnh đạo này cho hay.

Hot girl xăm trổ Đào Chile, người tố vợ chồng ca sỹ Phú Lê thuê người hành hung người thân của mình.

Hot girl xăm trổ Đào Chile, người tố vợ chồng ca sỹ Phú Lê thuê người hành hung người thân của mình.

Trước đó, tối 5/8, vợ chồng Phú Lê bị lực lượng công an tạm giữ tại địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai để phục vụ công tác điều tra một vụ việc Cố ý gây thương tích.

Phú Lê là một nam ca sỹ, diễn viên nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook và trang Youtube với các ca khúc về tình anh em xã hội, tình mẹ. Nam ca sỹ này được một số bộ phận giới trẻ yêu thích và có mối quan hệ khá thân thiết với một số giang hồ mạng khác như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng, Quang Rambo...

Trước khi bị cơ quan công an tạm giữ, vợ chồng Phú Lê còn bị hot girl xăm trổ Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, SN 1992, trú tại Hà Nội) tố thuê người đến hành hung mẹ của cô gái này.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Chân dung hot girl xăm trổ Đào Chile khiến vợ chồng Phú Lê rơi vòng lao lý
Đào Chile được sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Đào Chile nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook bởi ngoại hình cá tính, nhiều...
Theo Song Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự