Vừa ly hôn xong thì phát hiện có thai, 1 năm sau người vợ khóc nức nở khi gặp lại chồng cũ

Phú Nguyễn - Ngày 06/10/2023 11:00 AM (GMT+7)

Gặp lại chồng cũ, biết những gì anh ta đã làm sau khi ly hôn, người phụ nữ này cảm thấy vô cùng hối hận, bật khóc nức nở khi nghĩ tới tương lai đứa con của mình.

Câu chuyện buồn này của một người phụ nữ tên gọi Ali (Trung Quốc) được trang Sohu đăng tải. Một năm trước, Ali và Ah Zhen làm thủ tục ly hôn, chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của mình. Cô và Ah Zhen cùng quê, cả hai gặp nhau khi đi làm ăn xa nhà, họ quen biết, tìm hiểu và rồi xác định kết hôn với nhau. Giống như nhiều cặp đôi khác, sau khi quen nhau nửa năm, họ tiến tới hôn nhân, lúc này cả hai đều mới chỉ ngoài đôi mươi.

Sau kết hôn, cặp vợ chồng trẻ quyết định sẽ đi làm ăn xa, kiếm tiền, dành dụm vài năm trước khi tính đến chuyện sinh con. Tuy nhiên, là những người trẻ nên việc tiêu tiền, kiểm soát tài chính không được tốt lắm. Họ không biết cách tiết kiệm. 2 năm qua đi cặp vợ chồng này hầu như không tiết kiệm được đồng nào. Điều kiện kinh tế nghèo, sự quan tâm, chia sẻ cùng nhau cũng không có nhiều. Dần dần, theo thời gian, tình cảm vợ chồng sứt mẻ, nhiều mâu thuẫn.

Mối quan hệ rạn nứt nếu không hàn gắn chắc chắn sẽ đổ vỡ. Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Cách đây 1 năm, cả hai xảy ra 1 cuộc cãi vã gay gắt. Nguyên nhân tuy không lớn nhưng lại khiến cả hai bất đồng nghiêm trọng, không có cách nào hóa giải được. Bố mẹ đôi bên cũng bất lực, mặc dù không muốn các con ly hôn nhưng họ cũng đành buông xuôi theo quyết định của cặp vợ chồng trẻ này. Cuối cùng, cuộc hôn nhân giữa Ali và Ah Zhen kết thúc. Cả hai làm thủ tục ly hôn trong sự tức giận, cay cú.

Vừa ly hôn xong, Ali biết mình có thai. Cô quyết định giấu kín mọi chuyện và sinh con 1 mình

Vừa ly hôn xong, Ali biết mình có thai. Cô quyết định giấu kín mọi chuyện và sinh con 1 mình

Sau khi ly hôn, Ali rời khỏi nhà chồng. Thay vì trở về nhà với bố mẹ đẻ, cô lên thành phố tìm công việc khác qua sự môi giới của một người bạn. Khi đi làm, Ali thường xuyên nôn mửa. Ban đầu cô không để ý, sau này, khi tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn cô mới tới bệnh viện để kiểm tra. Và rồi, cô biết mình đã có thai.

Trong thời gian mang thai, Ali tiếp tục làm việc và cố gắng tiết kiệm tiền. Cô dành dụm được một khoản tiền để không quá lo lắng về chuyện mang bầu và sinh con. 9 tháng qua đi, Ali phải chịu đựng rất nhiều điều một mình. Phần lớn thời gian cô cảm thấy bất lực và cô đơn. Trong khoảng thời gian này, cô hoàn toàn không liên lạc với chồng cũ.

Ali hạ sinh một cô con gái. Lúc này cô mới báo với bố mẹ đẻ về cuộc sống của mình 1 năm qua. Họ đã không thể hiểu được những khó khăn mà con mình phải trải qua, không hiểu được suy nghĩ của con nên giờ chứng kiến con như vậy, bố mẹ cô vô cùng đau lòng và cảm thấy thương xót con. Họ cũng đã kể với Ali rằng, chồng cũ của cô Ah Zhen đã tái hôn được nửa năm rồi. Hiện tại, vợ mới của anh ta cũng đang mang thai.

Ali rất đau lòng khi biết chồng cũ tái hôn quá nhanh sau khi ly hôn

Ali rất đau lòng khi biết chồng cũ tái hôn quá nhanh sau khi ly hôn

Ali nghe xong im lặng hồi lâu. Cô không thể ngờ rằng Ah Zhen lại tái hôn sớm đến như vậy, chỉ vài tháng sau khi 2 người họ ly hôn. Cô có chút rối bời, thất vọng và đau lòng. Sau thời gian ở cữ, Ali đưa con gái về gặp chồng cũ. Ah Zhen và gia đình Ah Zhen rất bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của đứa trẻ. Sau khi nghe câu chuyện, họ nói sẽ làm xét nghiệm quan hệ cha con trước. Nếu quả thực đó là con của Ah Zhen, gia đình họ sẽ nhận nuôi đứa trẻ. Rời khỏi nhà chồng cũ, Ali bật khóc nức nở, cảm thấy vô cùng hối hận. Cô bắt đầu lo lắng cho con gái của mình và không biết rồi đây, con bé sẽ lớn lên như thế nào.

Đêm tân hôn vợ phát hiện sốc về thân phận của chồng và cái kết bi kịch trong 20 năm
Quen nhau qua mạng xã hội và nhanh chóng tiến tới hôn nhân, người vợ choáng váng khi nghe chồng mới cưới thú nhận về thân phận thật của mình.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình