Vừa tuyên bố mang thai, cô dâu 62 đã lộ bụng to vượt mặt, nói tiết kiệm tiền đi đẻ

Ngày 26/04/2019 14:50 PM (GMT+7)

Mới đây, cô dâu Thu Sao tiếp tục xuất hiện trong một livestream với hình dạng bụng bầu vượt mặt và khẳng định đang tiết kiệm tiền lo cho đứa con trong bụng.

Cách đây không lâu, cô dâu Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) và chồng trẻ Triệu Hoa Cương (26 tuổi) “đăng đàn” trên Facebook ngầm thông báo cả hai đã có con. Theo đó, cô dâu Thu Sao đứng dậy khoe chiếc bụng to rồi nói chuyện với chồng bằng những lời lẽ chứa đầy dụng ý: “Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây, con cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi, không cho hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu… thật gương mẫu cho con chứ chồng?”.

Vừa tuyên bố mang thai, cô dâu 62 đã lộ bụng to vượt mặt, nói tiết kiệm tiền đi đẻ - 1

Cô dâu Thu Sao và chồng livestream thông báo đã có con (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau đó, cộng đồng mạng nửa tin nửa ngờ và đặt ra câu hỏi: “Liệu đây có phải sự thật hay chiêu trò?”. Lúc này cô dâu 62 tuổi thẳng thừng tuyên bố: “Chuyện đó có thật hay không thì các bạn cứ theo dõi rồi sẽ biết. Chị 62 tuổi có một đứa con còn không chúc phúc, cái tâm ác của tụi em giấu đi nhé. Chị đến tuổi này còn mang thai là kỳ tích trong xã hội đó. Vì thế tụi em hãy chúc phúc cho bà già này hơn là chửi rủa”.

Mới đây, cô dâu Thu Sao tiếp tục xuất hiện trong một livestream với hình dạng bụng bầu vượt mặt, to hơn lần trước rất nhiều. Ngồi bên cạnh là Hoa Cương, đang liên tục xoa bụng của vợ.

Vừa tuyên bố mang thai, cô dâu 62 đã lộ bụng to vượt mặt, nói tiết kiệm tiền đi đẻ - 2

Sau thời gian, cô dâu 62 tuổi lại xuất hiện trong hình dạng chiếc bụng bầu to vượt mặt (Ảnh cắt từ clip).

Chị còn khẳng định hai vợ chồng đang tiết kiệm tiền để lo cho đứa con bé bỏng trong bụng bởi không ai cho mình bằng chính mình. “Sắp tới, chị sẽ sinh mổ. Sức khỏe của chị không cho phép được sinh thường”, cô dâu Thu Sao tiết lộ.

Dù vợ chồng chị Thu Sao đã khẳng định mồn một chuyện có em bé và sắp sinh nhưng cư dân mạng không hề tin. Thậm chí họ còn lên án gay gắt những chiêu trò do 2 vợ chồng nghĩ ra để “câu like”.

“Trời ơi! Cặp đôi này hết chuyện để làm rồi ư? Hình như anh chị cứ bớt nổi một chút lại nghĩ ra chiêu trò thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mình nghĩ anh chị hãy dừng lại đi nhé. Chị có bầu thì chính vợ chồng chị và gia đình vui mừng, chứ đừng khoe lên đây làm gì”, thành viên Ngọc Phú bày tỏ.

Vừa tuyên bố mang thai, cô dâu 62 đã lộ bụng to vượt mặt, nói tiết kiệm tiền đi đẻ - 3

“Hồi đầu, mình ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi này lắm. Dần dần mình thấy thật nhàm chán quá đi mất. Hy vọng đừng có ai chia sẻ clip về họ nữa”, bạn Hoa Hồng chia sẻ.

“Chị Thu Sao và chồng trẻ có thai quả là điều kỳ diệu. Tuy nhiên tôi thấy anh chị đừng làm màu quá như thế này. Hãy dành thời gian để chăm sóc con, chờ đợi ngày con cất tiếng khóc chào đời”, nickname Phú Bình đưa ra lời khuyên.

Bên cạnh đó một số người lại tỏ ra đồng cảm với cặp đôi và đưa ra những lời chúc phúc đến đứa trẻ. Thành viên Ngọc Tuệ nói: “Chúc mừng anh chị. Sau tất cả cuộc tình của chị và chồng trẻ đã có kết quả “ngọt lịm”. Ngưỡng mộ quá ạ!”.

Cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi nói gì về việc mang thai?
Xuất hiện trong một clip livestream mới đây nhất, cô dâu 62 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) khiến người xem tò mò khi vòng 2 to bất thường. Nhiều người bán...
KT
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62