Xác minh thông tin 4 trẻ nhập viện nghi do sốc ma túy khi uống sữa từ người lạ đưa

Ngày 18/09/2019 09:01 AM (GMT+7)

Sau khi uống chai sữa, cả 4 trẻ có biểu hiện ngộ độc như đau bụng, co quắp chân tay và được gia đình đưa đến viện cấp cứu.

Sự việc trên xảy ra tại phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Theo lời kể của các cháu, vào khoảng 15 giờ ngày 15/9, 4 trẻ (1 cháu 16 tuổi, 3 cháu 13 tuổi) đang chơi ở khu dân cư thì có 1 nam thanh niên cho 1 chai nước đã mở sẵn nắp để 4 cháu uống.

Sau khi uống xong, cả 4 cháu đều có biểu hiện bất thường như đờ đẫn, co quắp chân tay.... Trong đó cháu lớn nhất uống nhiều nên rơi vào tình trạng hôn mê. Gia đình nghi các cháu bị ngộ độc do uống phải sữa có pha trộn chất ma túy.

Ngay sau khi được phát hiện, cả 4 cháu đã được đưa đến bệnh viện quận Lê Chân cấp cứu. Sau đó, 1 cháu được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, 3 cháu khác được chuyển đến Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng với biểu hiện nôn, ngất xỉu.

Xác minh thông tin 4 trẻ nhập viện nghi do sốc ma túy khi uống sữa từ người lạ đưa - 1

Hiện cả 4 trẻ đã được điều trị ổn định và xuất viện.

Trước những thông tin trên, một lãnh đạo Sở Y tế Hải Phòng xác nhận có 4 trẻ đều là học sinh nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc. Hiện các cháu đã được điều trị ổn định và xuất viện. “Chúng tôi chỉ có chức năng điều trị cho các cháu, còn về vấn đề sự việc như thế nào, có phải ngộ độc ma túy hay không phía công an nắm rõ hơn và có báo cáo cụ thể về vụ việc”, vị lãnh đạo này nói.

Trả lời báo chí về sự việc này, đại diện Công an phường Lạch Tray cho biết hiện sự việc vẫn đang được điều tra. Theo kết quả xác minh ban đầu chiều ngày 15/9 trong lúc 4 cháu nhỏ (từ 13 đến 16 tuổi) chơi đùa, vô tình đổ loại tinh dầu sử dụng cho thuốc lá điện tử vào chai sữa, sau đó 4 cháu uống như bình thường và xuất hiện biểu hiện ngộ độc.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Diễn biến mới vụ 4 người trong 1 gia đình thương vong nghi do ngộ độc
Thấy nhà ông B. (xã Thổ Châu, H.Phú Quốc, Kiên Giang) có nhiều biểu hiện bất thường, hàng xóm qua gọi cửa thì phát hiện 3 người nguy kịch và 1 bé trai...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng